Angela Phương Trinh lần đầu thừa nhận muốn gây chú ý khi phát ngôn 'đại gia trả 20 ngàn USD chỉ để gặp tôi 20 phút'

Hậu trường 10/09/2018 06:39

Angela Phương Trinh lần đầu thừa nhận muốn gây chú ý khi phát ngôn 'đại gia trả 20 ngàn USD chỉ để gặp tôi 20 phút'

Vài ngày qua, công chúng và cả showbiz Việt gần như dậy sóng khi thông tin công an TP.HCM đã triệt phá được đường dây mua bán dâm lớn nhất từ trước đến nay với toàn người đẹp của showbiz Việt.

Ngay giữa thời điểm này, "cô nàng lắm chiêu" Angela Phương Trinh lần đầu tiên lên tiếng về phát ngôn từng gây sốc của mình: "Có người năn nỉ muốn gặp tôi ngoài đời chỉ trong 20 phút sẽ trả cho tôi 20 ngàn USD, được phép đi với gia đình, người thân nhưng tôi từ chối. Họ nghĩ tôi chắc đã từng yêu đại gia rồi nên sẽ phóng khoáng lắm đây". Người đẹp này thẳng thừng thừa nhận sở dĩ cô chia sẻ như thế là vì muốn khán giả chú ý. Thế nhưng, hiện tại, cô nghĩ tình cảm mới là thứ không mua được bằng tiền hay thế lực: "Trinh của những tháng ngày thích ăn diện, được tặng đồ hiệu, được đi đến những nơi nhộn nhịp, phồn hoa đã không còn. Trinh nhận ra mình đã bỏ phí quá nhiều thời gian vào những điều vô nghĩa.

May mắn là trong cuộc sống, Trinh gặp được những người tốt, chỉ ra cho Trinh những cái sai mà mình mắc phải. Trinh học cách sống điềm đạm hơn, không giận hờn hay lớn tiếng khi có việc không vừa ý với mình, tiết chế những thói quen xưa cũ để sống với một hình ảnh hoàn toàn khác".

Angela Phương Trinh lần đầu thừa nhận muốn gây chú ý khi phát ngôn 'đại gia trả 20 ngàn USD chỉ để gặp tôi 20 phút' - Ảnh 1

Angela Phương Trinh nhắc lại vụ "đại gia trả 20.000 USD để gặp 20 phút" và thừa nhận mình khi ấy suy nghĩ còn trẻ con

Người đẹp nói thêm: "Nghĩ lại mới thấy suy nghĩ của mình lúc đó rất trẻ con. Mình nghĩ gì nói đó, không biết rằng bị ném đá nhiều như vậy. Còn bây giờ, có tiền hay không có tiền mới quen được Trinh không còn quan trọng nữa. Trinh cũng chưa muốn yêu ai. Bản thân Trinh có thể làm mình vui và hạnh phúc, không nhất thiết là phải có người yêu ở bên".

Dạo gần đây Angela Phương Trinh không còn xuất hiện với phong cách thời trang “nổi loạn” cùng những phát ngôn sốc như trước. Có vẻ, cô nàng đã lớn thật rồi

Tiết lộ bất ngờ về chế độ ăn giúp Angela Phương Trinh có vòng 3 nở nang

Đây là thói quen làm đẹp hàng ngày mà Angela Phương Trinh áp dụng nửa năm nay.

TIN MỚI NHẤT