Á hậu Vbiz lấy chồng hơn 10 tuổi có gia thế khủng: Được 'đặc quyền' làm em bé, chồng luôn ủng hộ mọi hoạt động

Hậu trường 25/01/2024 16:51

Dù cặp đôi chênh nhau 10 tuổi song mỗi khi xuất hiện cùng nhau, Thúy Vân và ông xã được đánh giá đẹp đôi. 

Thúy Vân là một trong những người đẹp nổi tiếng trong làng mẫu Việt Nam bởi cô sở hữu vẻ đẹp tri thức và tài năng nổi bật ở lĩnh vực như MC. Cô từng giành ngôi vị Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam vào năm 2014. Năm 2015, người đẹp sinh năm 1993 tiếp tục đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế và xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 3. Đến năm 2019, Thúy Vân lần nữa ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và đoạt ngôi vị Á hậu 2.

Á hậu Vbiz lấy chồng hơn 10 tuổi có gia thế khủng: Được 'đặc quyền' làm em bé, chồng luôn ủng hộ mọi hoạt động - Ảnh 1
Thúy Vân là một trong những người đẹp nổi tiếng trong làng mẫu Việt Nam bởi cô sở hữu vẻ đẹp tri thức và tài năng nổi bật ở lĩnh vực như MC

Trong thời gian đương nhiệm ngôi vị Á hậu Hoàn vũ Việt Nam, Thúy Vân bất ngờ công bố lên xe hoa với doanh nhân Nhật Vũ vào tháng 7/2020. Ông xã Á hậu là nhà đầu tư trong lĩnh vực phim ảnh, bất động sản. Dù cặp đôi chênh nhau 10 tuổi song mỗi khi xuất hiện cùng nhau, Thúy Vân và ông xã được đánh giá đẹp đôi. 

Á hậu Vbiz lấy chồng hơn 10 tuổi có gia thế khủng: Được 'đặc quyền' làm em bé, chồng luôn ủng hộ mọi hoạt động - Ảnh 2
Trong thời gian đương nhiệm ngôi vị Á hậu Hoàn vũ Việt Nam, Thúy Vân bất ngờ công bố lên xe hoa với doanh nhân Nhật Vũ vào tháng 7/2020

Đặc biệt, gia thế nhà doanh nhân Nhật Vũ cũng không thể dạng vừa. Bằng chứng là trước ngày cưới, cặp đôi từng chia sẻ hình ảnh đi thăm các con đường được đặt tên theo các nhà văn hóa lớn của dân tộc và gia đình. Theo tìm hiểu, doanh nhân Nhật Vũ là cháu ngoại của nhà ngoại giao nổi tiếng của Việt Nam - giáo sư Hoàng Minh Giám khiến nhiều người bất ngờ. Ông từng giữ nhiều chức vụ quan trọng của Chính phủ và Quốc hội Việt Nam như Bộ trưởng Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Bộ Văn hóa và Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội khóa VI.

Á hậu Vbiz lấy chồng hơn 10 tuổi có gia thế khủng: Được 'đặc quyền' làm em bé, chồng luôn ủng hộ mọi hoạt động - Ảnh 3
Đặc biệt, gia thế nhà doanh nhân Nhật Vũ cũng không thể dạng vừa. Doanh nhân Nhật Vũ là cháu ngoại của nhà ngoại giao nổi tiếng của Việt Nam - giáo sư Hoàng Minh Giám khiến nhiều người bất ngờ

Từ ngày về chung một nhà, Thúy Vân luôn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và được chồng yêu chiều hết mực. Tổ ấm của cô càng thêm gắn bó khi con trai đầu lòng là bé Nhật Tôn ra đời. 

Chia sẻ về hành trình hôn nhân 3 năm vừa qua, Thúy Vân cho biết cô tâm đắc với câu "vợ chồng tương kính như tân". "Người xưa dạy vợ chồng ứng xử với nhau cần phải như lúc mới quen, như là một vị khách quý. Khi kết hôn càng lâu, chúng ta càng dễ xuề xòa, thiếu tôn trọng so với những ngày đầu tiên hẹn hò. Từ "đàm đạo" cũng một phần thể hiện được quan điểm về hôn nhân mà tôi cùng anh xã mong muốn mang lại" - Thúy Vân nói.

Á hậu Vbiz lấy chồng hơn 10 tuổi có gia thế khủng: Được 'đặc quyền' làm em bé, chồng luôn ủng hộ mọi hoạt động - Ảnh 4
Từ ngày về chung một nhà, Thúy Vân luôn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và được chồng yêu chiều hết mực

Á hậu 9X cũng chia sẻ bí quyết giữ lửa tình yêu của 2 vợ chồng là hằng ngày, cả 2 luôn dành thời gian trò chuyện để hiểu hơn, gắn kết hơn. Theo doanh nhân Nhật Vũ từng cho biết, bà xã có cá tính mạnh nên hai người nhiều lần không tránh khỏi việc bất đồng quan điểm. Tuy nhiên, Thúy Vân đã học được cách thỏa hiệp và chấp nhận những khác biệt để vun vén hôn nhân. Lần cãi nhau lớn nhất cũng không kéo dài quá một ngày.

Sau khi sinh con và đợi em bé cứng cáp, Thúy Vân trở lại hoạt động showbiz Việt mạnh mẽ hơn và luôn được chồng sát cánh bên cạnh. Cô đảm nhận vai trò làm giám khảo, huấn luyện viên của Hoa hậu Thể thao, đồng thời còn cho ra mắt MV “Trái tim yêu thương”.

Á hậu Vbiz lấy chồng hơn 10 tuổi có gia thế khủng: Được 'đặc quyền' làm em bé, chồng luôn ủng hộ mọi hoạt động - Ảnh 5
Sau khi sinh con và đợi em bé cứng cáp, Thúy Vân trở lại hoạt động showbiz Việt mạnh mẽ hơn và luôn được chồng sát cánh bên cạnh

Thúy Vân tự hào nói rằng ông xã luôn ủng hộ mọi điều cô muốn làm. Trước khi lấy chồng, cô còn e dè lo lắng được mất. Nhưng từ khi lấy chồng rồi, cô chẳng còn sợ gì cả, vì biết phía sau luôn có một nơi bình yên để quay về.

“Nói không ngoa là từ khi lấy chồng, sự nghiệp của Vân mới bắt đầu. Trước đây, mình muốn làm nhiều thứ nhưng e dè, sợ lỡ thất bại thì sao. Nhưng khi lấy chồng rồi, mình không còn sợ gì cả vì biết rằng dẫu có thế nào mình vẫn có một nơi yên bình để quay về. Phụ nữ có chồng hay có con rồi hoàn toàn vẫn có thể theo đuổi sự nghiệp” - giọng ca “Trái tim yêu thương” chia sẻ.

Á hậu Vbiz lấy chồng hơn 10 tuổi có gia thế khủng: Được 'đặc quyền' làm em bé, chồng luôn ủng hộ mọi hoạt động - Ảnh 6
Thúy Vân tự hào nói rằng ông xã luôn ủng hộ mọi điều cô muốn làm. Trước khi lấy chồng, cô còn e dè lo lắng được mất. Nhưng từ khi lấy chồng rồi, cô chẳng còn sợ gì cả

Nhìn lại suốt quãng thời gian qua, người đẹp trân trọng tình cảm mà chồng dành cho mình. Chung sống cùng ông xã hơn 10 tuổi, cô nhận thấy mình có "đặc quyền" là không cần phải gồng mình trưởng thành, luôn được làm "em bé" vì đã có chồng đồng hành, giúp đỡ. Á hậu tâm sự: "May mắn nhất là Vân được sống trong "tình yêu" và "thương". Cuộc sống sẽ có lúc lên, lúc xuống, nhưng khi có tình yêu thương, chúng ta sẽ có một bệ đỡ để mình đứng dậy mỗi khi vấp ngã. 

Anh Nhật cho Vân làm những gì Vân muốn. Không những thế, anh còn đồng hành, cùng làm với Vân. Điều đó quan trong hơn là "anh đưa tiền cho em làm" hay là "em làm đi, rồi anh ủng hộ, anh vỗ tay". Anh hiểu rằng khi Vân được làm những gì mình mong muốn, Vân sẽ có động lực để cố gắng cho gia đình của mình".

Á hậu Vbiz lấy chồng hơn 10 tuổi có gia thế khủng: Được 'đặc quyền' làm em bé, chồng luôn ủng hộ mọi hoạt động - Ảnh 7
Chung sống cùng ông xã hơn 10 tuổi, cô nhận thấy mình có "đặc quyền" là không cần phải gồng mình trưởng thành, luôn được làm "em bé" vì đã có chồng đồng hành, giúp đỡ

Người đẹp nói thêm: "Khi ở bên anh Nhật, Vân vẫn được là một cô bé. Có những lúc Vân rất trưởng thành, có tinh thần trách nhiệm và cố gắng trong công việc. Nhưng ở ngoài đời, Vân lại thích làm một cô bé. Anh Nhật cho Vân đặc quyền không phải tỏ ra trưởng thành. Đó là việc có lợi khi lấy chồng hơn 10 tuổi".

TIN MỚI NHẤT