Nàng Á hậu bị réo tên là cô gái lộ ảnh thân mật bên chồng cũ Diệp Lâm Anh chính thức lên tiếng về tin hẹn hò?

Hậu trường 22/01/2024 14:35

Chu Thị Ánh đã có động thái mới sau nhiều ngày tạm thời 'ở ẩn'.

Thời gian qua, danh tính cô gái lộ ảnh khóa môi thân mật bên thiếu gia Nghiêm Đức - chồng cũ Diệp Lâm Anh trong quán bar vẫn đang được cư dân mạng lùng sục. Trước đó, dân tình đặt nghi vấn cô gái đó chính là Chu Thị Ánh - Á hậu 2 Miss Fitness Vietnam 2022. Ngay lúc trở thành tâm điểm chú ý, người đẹp không lên tiếng làm rõ mà bất ngờ có động thái gấp rút khoá các tài khoản cá nhân trên các nền tảng mạng xã hội khiến đồn đoán càng thêm phần chắc chắn.

Nàng Á hậu bị réo tên là cô gái lộ ảnh thân mật bên chồng cũ Diệp Lâm Anh chính thức lên tiếng về tin hẹn hò? - Ảnh 1
 Dân tình đặt nghi vấn cô gái 'khóa môi' thân mật bên chồng cũ Diệp Lâm Anh chính là Chu Thị Ánh - Á hậu 2 Miss Fitness Vietnam 2022
Nàng Á hậu bị réo tên là cô gái lộ ảnh thân mật bên chồng cũ Diệp Lâm Anh chính thức lên tiếng về tin hẹn hò? - Ảnh 2
Ngay lúc trở thành tâm điểm chú ý, người đẹp không lên tiếng làm rõ mà bất ngờ có động thái gấp rút khoá các tài khoản cá nhân trên các nền tảng mạng xã hội khiến đồn đoán càng thêm phần chắc chắn

Sau nhiều ngày giữ im lặng thì mới đây, trao đổi với Người đưa tin, Á hậu Chu Ánh chính thức lên tiếng phản hồi về nghi vấn đang qua lại với chồng cũ Diệp Lâm Anh. Người đẹp khẳng định "không có quan hệ tình cảm với anh Đức". Khi được hỏi thêm về những hình ảnh "khóa môi" đang được lan truyền, Chu Thị Ánh từ chối bình luận.

Nàng Á hậu bị réo tên là cô gái lộ ảnh thân mật bên chồng cũ Diệp Lâm Anh chính thức lên tiếng về tin hẹn hò? - Ảnh 3
Người đẹp khẳng định "không có quan hệ tình cảm với anh Đức". Khi được hỏi thêm về những hình ảnh "khóa môi" đang được lan truyền, Chu Thị Ánh từ chối bình luận

Trước đó, trong chia sẻ hồi tháng 7/2023, Diệp Lâm Anh cho biết chồng cũ đang "cặp kè" với một á hậu sau khi chia tay chân dài Quỳnh Thư, nhưng không nêu rõ tên. Cô tiết lộ: "Tôi có nghe nhiều thông tin anh Đức cặp kè với một á hậu khác. Tuy nhiên hiện nay tôi không đủ trí nhớ và sức lực để quan tâm đến những người tình của anh ấy".

Nàng Á hậu bị réo tên là cô gái lộ ảnh thân mật bên chồng cũ Diệp Lâm Anh chính thức lên tiếng về tin hẹn hò? - Ảnh 4
Năm 2022, Chu Thị Ánh được biết đến khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam và dành danh hiệu Á hậu 2

Hiện tại, mọi động thái của Chu Thị Ánh trên mạng xã hội vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. Năm 2022, Chu Thị Ánh được biết đến khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam và dành danh hiệu Á hậu 2. Người đẹp sinh năm 1997, quê quán ở Thanh Hóa. Hiện tại, cô đang công tác tại một trường Cao đẳng ở TP.HCM, kiêm Huấn luyện viên Fitness cá nhân chuyên nghiệp trong nhiều năm nay.

Nàng Á hậu bị réo tên là cô gái lộ ảnh thân mật bên chồng cũ Diệp Lâm Anh chính thức lên tiếng về tin hẹn hò? - Ảnh 5
Trong cuộc thi, Chu Thị Ánh là thí sinh sở hữu vóc dáng khá ấn tượng. Ngoài danh hiệu Á hậu 2, cô còn đạt thêm giải thưởng phụ "Người đẹp hình thể"

Trong cuộc thi, Chu Thị Ánh là thí sinh sở hữu vóc dáng khá ấn tượng. Cô cao 1m72 và số đo ba vòng lần lượt 84-61-95 cm. Xuyên suốt cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, Chu Thị Ánh chuộng những thiết kế cắt xẻ để khéo léo khoe body nóng bỏng. Ở đêm Chung kết, Chu Thị Ánh cũng là thí sinh nổi bật khi trình diễn phần thi áo tắm. Ngoài danh hiệu Á hậu 2, cô còn đạt thêm giải thưởng phụ "Người đẹp hình thể".

Nàng Á hậu bị réo tên là cô gái lộ ảnh thân mật bên chồng cũ Diệp Lâm Anh chính thức lên tiếng về tin hẹn hò? - Ảnh 6
Trong cuộc sống đời thường, Chu Thị Ánh chuộng gu thời trang sexy. Cô thường chọn những trang phục quyến rũ để khoe vẻ đẹp hình thể.

Trong cuộc sống đời thường, Chu Thị Ánh chuộng gu thời trang sexy. Cô thường chọn những trang phục quyến rũ để khoe vẻ đẹp hình thể. Trên trang cá nhân, người đẹp gốc Thanh Hóa cũng thường xuyên check-in tại những điểm sang chảnh, đồ hiệu đắt đỏ. Cô từng chia sẻ, để có sắc vóc chuẩn thì suốt thời gian dài, người đẹp phải duy trì thói quen ăn uống và tập luyện chăm chỉ.

TIN MỚI NHẤT