Á hậu Thanh Tú vỡ oà trong lễ cưới khi Anh Đức ghi bàn cho Việt Nam

Hậu trường 03/12/2018 06:36

Tổ chức lễ cưới cùng giờ thi đấu với tuyển Việt Nam, Á hậu Thanh Tú đã mở màn hình lớn để cổ vũ cùng khách mời dự tiệc. Tỷ số cuối cùng là 2-1 nghiêng về Việt Nam.

Sau lễ rước dâu được tổ chức vào sáng 2/12 tại nhà riêng, vợ chồng Á hậu Thanh Tú đãi khách tại một khách sạn sang trọng ở trung tâm thủ đô Hà Nội buổi chiều tối cùng ngày.

Thú vị, buổi tiệc diễn ra cùng lúc với trận bán kết lượt đi giữa tuyển Việt Nam và Philippines trong khuôn khổ AFF Cup 2018.

Á hậu Thanh Tú vỡ oà trong lễ cưới khi Anh Đức ghi bàn cho Việt Nam - Ảnh 1

Màn hình lớn trực tiếp trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam - Philippines trong lễ cưới Á hậu Thanh Tú. Ảnh: Mi Ly.

Dù đang vui trong ngày cưới, Thanh Tú cũng không quên hoà nhịp không khí cổ vũ đội tuyển quốc gia. Á hậu đã quyết định mở màn hình lớn, trình chiếu trực tiếp trận bóng để cổ vũ cho tuyển quốc gia cùng bạn bè và người thân.

Cả khán phòng vỡ oà khi Anh Đức ghi bàn giúp đội tuyển Việt Nam vươn lên dẫn trước vào phút 12 của trận đấu. Đặc biệt, Á hậu Thanh Tú không giấu niềm vui sướng đã ăn mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam khi đang mặc váy cưới. 

Á hậu Thanh Tú vỡ oà trong lễ cưới khi Anh Đức ghi bàn cho Việt Nam - Ảnh 2

Tiệc cưới của Á hậu Thanh Tú trùng thời điểm với trận Philippines - Việt Nam. Ảnh: Mi Ly. 

 Bàn thắng của Anh Đức không chỉ khơi dậy tinh thần chiến đấu của đồng đội mà còn đem đến lợi thế bàn thắng sân khách cho đội tuyển. Trong bốn lần AFF Cup lần nhất, cả Việt Nam và Philippines đều ba lần vào bán kết. Tuy nhiên, không đội nào đi tới trận cuối cùng.

Với những thành tích từ đầu năm tới nay của U23 Việt Nam cũng như đội tuyển Việt Nam, người hâm mộ đang đặt kì vọng rất lớn về sự thành công của đội trong AFF Cup lần này. Lượt về bán kết giữa Việt Nam và Philippines diễn ra vào ngày 6/12/2018 trên sân vận động Mỹ Đình.

Dàn Hoa hậu, Á hậu đình đám cùng xế hộp siêu 'khủng' tiễn Thanh Tú lên xe hoa ngày rước dâu

Đám cưới của Á hậu Thanh Tú đã chính thức diễn ra vào 9h sáng nay (2/12) tại Hà Nội. Hôn lễ được cử hành kín đáo, tránh sự tò mò của truyền thông.

TIN MỚI NHẤT