Á hậu Lâm Kiều Anh: "Tôi đang nỗ lực để hoàn thành việc học tại Mỹ, sau đó sẽ trở về Việt Nam"

Hậu trường 30/01/2024 18:50

"Dù có ở đâu, tôi vẫn nhớ mình là một người con của Việt Nam và luôn tự hào vì điều này", á hậu Lâm Kiều Anh chia sẻ.

Tại chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023, Lâm Kiều Anh xuất sắc vượt qua các thí sinh khác để giành ngôi vị á hậu 1. Thành tích này được xem là vừa vặn với những nỗ lực của cô gái 21 tuổi. Trong những hình ảnh mới nhất, người đẹp diện những thiết kế dạ hội của NTK Đức Vincie khoe hình thể gợi cảm. Lâm Kiều Anh được khen ngợi với ngoài xinh đẹp cùng năng lượng dồi dào, tươi mới. Cô sở hữu chiều cao 1,69m cùng số đo ba vòng 85-58-90 cm.

Á hậu Lâm Kiều Anh: 'Tôi đang nỗ lực để hoàn thành việc học tại Mỹ, sau đó sẽ trở về Việt Nam' - Ảnh 1

Á hậu Lâm Kiều Anh: 'Tôi đang nỗ lực để hoàn thành việc học tại Mỹ, sau đó sẽ trở về Việt Nam' - Ảnh 2
Á hậu Lâm Kiều Anh.

Chia sẻ về cuộc sống sau khi giành á hậu Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023, Lâm Kiều Anh cho biết cuộc thi là một bước đệm, mang đến cho cô nhiều cơ hội khám phá bản thân. Người đẹp sinh năm 2002 cho biết quyết định trở về Việt Nam dự thi dù có mạo hiểm nhưng khi nhìn lại, cô biết ơn vì đã dũng cảm trải nghiệm. "Chặng hành trình này cho tôi những người bạn mới, những kỷ niệm khó quên và tôi nhận ra mình yêu Việt Nam vô cùng", cô chia sẻ. 

Lâm Kiều Anh nói thêm nhờ có Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 mà cô từ một nữ sinh bình thường giờ được nhiều người biết đến hơn. Điều người đẹp 21 tuổi thấy may mắn là khi kết thúc chặng hành trình chinh chiến, cô nhận được sự đồng tình, ủng hộ của mọi người cho ngôi vị á hậu 1. "Với tôi, đó là niềm hạnh phúc. Sự yêu thương của mọi người là minh chứng cho thấy rằng những nỗ lực của Lâm Kiều Anh đã được công nhận", cô nói.

 Á hậu Lâm Kiều Anh: 'Tôi đang nỗ lực để hoàn thành việc học tại Mỹ, sau đó sẽ trở về Việt Nam' - Ảnh 3

Với Lâm Kiều Anh, khi trở thành người của công chúng, việc đón nhận những lời khen, chê là điều không tránh khỏi. Á hậu 21 tuổi cho rằng bản thân còn khá trẻ, lại sinh sống ở Mỹ nên sẽ còn nhiều điều thiếu sót. Tuy nhiên, cô tự tin mình có sức trẻ, có tinh thần ham học hỏi nên không ngại tiếp nhận những ý kiến tiêu cực lẫn tích cực, sau đó chọn lọc để thay đổi hoàn thiện mình. 

"Ai cũng sẽ có những hạn chế của riêng mình, quan trọng là cách mình đối diện thế nào. Tôi nghĩ rằng việc thẳng thắn nhìn nhận những thiếu sót của bản thân và thay đổi là điều cần thiết đối với một cô gái trẻ. Hành trình đó không chỉ làm nên Lâm Kiều Anh trưởng thành hơn, mà còn là cách để tôi truyền cảm hứng về sự thay đổi tích cực đối với các cô gái", á hậu Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 cho hay.

 Á hậu Lâm Kiều Anh: 'Tôi đang nỗ lực để hoàn thành việc học tại Mỹ, sau đó sẽ trở về Việt Nam' - Ảnh 4

Trở thành á hậu, Lâm Kiều Anh dè dặt, cẩn trọng hơn trong từng lời nói, phát ngôn. Cô cho rằng khi được mọi người yêu thương, ủng hộ là niềm hạnh phúc. Nhưng quan trọng hơn là cách mình giữ được tình yêu đó một cách trọn vẹn. "Tôi nghĩ sự chân thành chính là sợi dây kết nối sự yêu thương đó. Những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim. Tôi thấy may mắn khi trở về Việt Nam thi hoa hậu và được đón nhận. Với tôi, đó là khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình cuộc đời", cô bộc bạch. 

Khác với những người đẹp khác, sau khi giành á hậu Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023, Lâm Kiều Anh không dấn thân vào showbiz để giữ nóng tên tuổi. Thay vào đó, người đẹp trở lại cuộc sống bình yên bên Mỹ, vẫn dành phần lớn thời gian của mình cho việc học tập. Đó cũng là điều á hậu sinh năm 2002 ưu tiên trong giai đoạn này. 

Cô chia sẻ: "Tôi đang nỗ lực để hoàn thành việc học tại Mỹ, sau đó sẽ trở về Việt Nam để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Dù có ở đâu, tôi vẫn nhớ mình là một người con của Việt Nam và luôn tự hào vì điều này". 

Hoa hậu Hương Giang 'bắt tay' cùng Dược Sĩ Tiến trở thành nhà sản xuất Miss Universe Vietnam 2024

Đây là sự hợp tác đầy bất ngờ và thu hút sự chú ý từ cộng đồng nhan sắc.

TIN MỚI NHẤT