4 năm sau khi người mẫu Duy Nhân qua đời vì ung thư: Kiều Oanh vẫn lẻ bóng, coi mẹ chồng như người mẹ thứ 2

Hậu trường 21/02/2019 09:32

Đã 4 năm kể từ khi người mẫu Duy Nhân qua đời nhưng Kiều Oanh – người vợ xinh đẹp của anh vẫn lẻ bóng một mình.

Tháng 5/2015, người mẫu - diễn viên Duy Nhân qua đời ở tuổi 29 sau thời gian chống chọi căn bệnh ung thư máu khiến ai nấy đều vô cùng tiếc thương.

4 năm sau khi người mẫu Duy Nhân qua đời vì ung thư: Kiều Oanh vẫn lẻ bóng, coi mẹ chồng như người mẹ thứ 2 - Ảnh 1

Đã 4 năm kể từ khi bạn đời ra đi, Kiều Oanh cũng mạnh mẽ vượt qua nỗi đau. Hiện tại, dù vẫn lẻ bóng đi về nhưng cuộc sống của cô khá ổn. Cô rất biết cách tự tạo niềm vui cho mình khi thường xuyên đi du lịch, tụ tập với bạn bè.

4 năm sau khi người mẫu Duy Nhân qua đời vì ung thư: Kiều Oanh vẫn lẻ bóng, coi mẹ chồng như người mẹ thứ 2 - Ảnh 2

Ngoài ra, Kiều Oanh vẫn giữ mối quan hệ rất tốt với gia đình nhà chồng. Cô vui vẻ dự tiệc cưới của Quốc Thiện – em trai Duy Nhân và giúp anh quảng bá việc buôn bán, kinh doanh. Kiều Oanh từng chia sẻ: "Bấy lâu nay cháu nhận được rất nhiều tin nhắn hỏi thăm về quán phở của gia đình. Cháu rất cám ơn các cô chú, anh em đã luôn quan tâm, theo dõi và giúp đỡ gia đình cháu."

4 năm sau khi người mẫu Duy Nhân qua đời vì ung thư: Kiều Oanh vẫn lẻ bóng, coi mẹ chồng như người mẹ thứ 2 - Ảnh 34 năm sau khi người mẫu Duy Nhân qua đời vì ung thư: Kiều Oanh vẫn lẻ bóng, coi mẹ chồng như người mẹ thứ 2 - Ảnh 4

Kiều Oanh từng chia sẻ mẹ chồng như người mẹ thứ hai của mình.

Mặc dù không còn cởi mở như khi Duy Nhân còn sống, hạn chế chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội nhưng mỗi khi khoe hình cô luôn viết caption rất tích cực và lạc quan.

4 năm sau khi người mẫu Duy Nhân qua đời vì ung thư: Kiều Oanh vẫn lẻ bóng, coi mẹ chồng như người mẹ thứ 2 - Ảnh 54 năm sau khi người mẫu Duy Nhân qua đời vì ung thư: Kiều Oanh vẫn lẻ bóng, coi mẹ chồng như người mẹ thứ 2 - Ảnh 6

Kiều Oanh thoải mái viết trên trang cá nhân: "Dear, I am watching you. Be careful" - Tạm dịch: "Anh yêu, em đang theo dõi anh đấy... cẩn thận nhé".

Đặc biệt, cô rất hay chia sẻ những bài viết quyên góp quần áo ấm, vật dụng, tiền bạc cho các trẻ em nghèo khó. Không chỉ kêu gọi trên MXH, Kiều Oanh còn trực tiếp tham gia giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. 

4 năm sau khi người mẫu Duy Nhân qua đời vì ung thư: Kiều Oanh vẫn lẻ bóng, coi mẹ chồng như người mẹ thứ 2 - Ảnh 74 năm sau khi người mẫu Duy Nhân qua đời vì ung thư: Kiều Oanh vẫn lẻ bóng, coi mẹ chồng như người mẹ thứ 2 - Ảnh 8

Chứng kiến cuộc sống bình yên của Kiều Oanh ở thời điểm hiện tại, không ít khán giả hy vọng cô sẽ mở lòng để đón nhận một mối quan hệ mới.

4 năm sau khi người mẫu Duy Nhân qua đời vì ung thư: Kiều Oanh vẫn lẻ bóng, coi mẹ chồng như người mẹ thứ 2 - Ảnh 9

3 năm sau khi chồng mất, vợ Duy Nhân bức xúc: 'Tôi có đi với ai thì cũng kệ tôi'

"Ảnh nhờ em trai phục vụ chụp giúp nên nhờ mấy bạn đừng nhắn tin hỏi mấy câu vô duyên là: 'Why do you say you go alone? - Tại sao bạn nói đi một mình?'. Có đi với ai cũng kệ tớ nhen?", vợ cố người mẫu Duy Nhân nhắn nhủ.

TIN MỚI NHẤT