4 cô gái Minh Luân từng công khai hẹn hò: Ai cũng xinh đẹp, tài năng

Hậu trường 05/03/2021 06:41

Nói tới Minh Luân, người ta nghĩ ngay tới một anh chàng đào hoa và may mắn khi quen toàn mỹ nhân đình đám nhất nhì shwobiz Việt.

Không phải ngẫu nhiên mà Minh Luân có tiếng là nam diễn viên đào hoa bậc nhất showbiz Việt. Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai mà cả 4 cô bạn gái Minh Luân từng công khai tình cảm đều thuộc hàng mỹ nhân nóng bỏng, tài sắc bậc nhất showbiz.

Dương Cẩm Lynh

Từ khi còn là sinh viên, Dương Cẩm Lynk đã giành được giải thưởng trong nhiều cuộc thi sắc đẹp như: Á hậu điện ảnh năm 1999 của Hội Điện ảnh TPHCM, Top 10 Miss Việt Nam USA năm 2006, Miss Áo dài Texas...

Dương Cẩm Lynh bắt đầu sự nghiệp diễn viên với vai Hồng trong "Sóng đời" của đạo diễn Xuân Phước và tham gia nhiều phim truyền hình và điện ảnh khác.

4 cô gái Minh Luân từng công khai hẹn hò: Ai cũng xinh đẹp, tài năng - Ảnh 1

vẻ ngoài sexy của Dương Cẩm Lynh.

4 cô gái Minh Luân từng công khai hẹn hò: Ai cũng xinh đẹp, tài năng - Ảnh 24 cô gái Minh Luân từng công khai hẹn hò: Ai cũng xinh đẹp, tài năng - Ảnh 3

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Dương Cẩm Lynh đóng khoảng 60 phim từ truyền hình tới điện ảnh, như: Có lẽ nào ta yêu nhau, Ngõ vắng, Ra giêng ai cưới em, Quán kem Valentine, Những ông bố độc thân, Hoa dại, Gia tài bác sĩ, Lòng dạ đàn bà, Gia sư nữ quái, Mặt nạ máu...

Dù hơn Minh Luân 3 tuổi nhưng hai người có mối tình sâu đậm gần 2 năm. Mối tình của kết thúc vào năm 2012 để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả. Hiện tại, Dương Cẩm Lynh làm mẹ đơn thân sau khi hôn nhân đổ vỡ. Và những ngày gần đây, cô khiến người hâm mộ mình đặt ra nghi vấn chuẩn bị kết hôn lần 2 khi tung bộ ảnh cô dâu.

Ninh Dương Lan Ngọc

Nổi lên từ vai diễn đầu tay – Nương trong "Cánh đồng bất tận", Ninh Dương Lan Ngọc được đánh giá là một nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn. Cô là cái tên ăn khách trong hàng loạt các bộ phim tiếp theo như "Tèo Em", "Tấm Cám chuyện chưa kể", "Vừa đi vừa khóc", "Long Ruồi", "Cô Ba Sài Gòn", "Cua lại vợ bầu", "Gái già lắm chiêu" ...

4 cô gái Minh Luân từng công khai hẹn hò: Ai cũng xinh đẹp, tài năng - Ảnh 4

Ninh Dương Lan Ngọc vừa đẹp và tài năng

4 cô gái Minh Luân từng công khai hẹn hò: Ai cũng xinh đẹp, tài năng - Ảnh 5

Nữ diễn viên sinh năm 1990 từng đoạt giải Quán quân cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015. Giữa năm 2016, cô và Minh Luân công khai hẹn hò và chia tay 2 năm sau đó. Ở cuộc tình này, ngay cả khi đã chia tay, một thời gian dài sau, Minh Luân thừa nhận vẫn còn yêu cô. Hiện Ninh Dương Lan Ngọc đang vướng nghi vấn hẹn hò Chi Dân.

Nữ diễn viên hiện đang là gương mặt hot trong các gameshow truyền hình, được đông đảo khán giả yêu thích.

Hồ Bích Trâm

Hồ Bích Trâm là gương mặt nữ diễn viên mới trong làng điện ảnh Việt Nam, cô được đánh giá cao trong khả năng diễn xuất. Bên cạnh đó, cô từng lọt top 20 của cuộc thi Miss Teen vào năm 2010.

Hồ Bích Trâm có một cuộc đời thăng trầm khi tuổi thơ vất vả, mẹ bỏ đi từ năm cô lên 8 tuổi. Cô phải tự bươn chải kiếm sống, phụ việc quán cơm. Nhờ lòng thương của những người xung quanh mà cô thi và tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh TPHCM.

Nhờ ngoại hình xinh xắn cùng khả năng diễn xuất tốt, Hồ Bích Trâm nhận được nhiều lời mời cho các vai nặng ký trong: Hoàng tử xấu trai, Dây leo hạnh phúc, Hoàng tử ăn mày, Đồng quê, Song Hùng kì dị, Hoa cúc xanh, Mật mã chuông gió...

4 cô gái Minh Luân từng công khai hẹn hò: Ai cũng xinh đẹp, tài năng - Ảnh 6

Hồ Bích Trâm được đánh giá là xinh đẹp và khả năng diễn xuất tốt.

4 cô gái Minh Luân từng công khai hẹn hò: Ai cũng xinh đẹp, tài năng - Ảnh 74 cô gái Minh Luân từng công khai hẹn hò: Ai cũng xinh đẹp, tài năng - Ảnh 8

Hồ Bích Trâm và Minh Luân từng hẹn hò một thời gian ngắn khi hai người hợp tác trong MV "Gió về miền xuôi".

Thế nhưng sau đó Minh Luân gây sốc khi lên sóng truyền hình xin lỗi Bích Trâm vì có tình cảm với cô mà vẫn nhớ thương người cũ là Ninh Dương Lan Ngọc. Tuy nhiên, Hồ Bích Trâm tố anh là người đa tình, cùng lúc quen mấy cô gái, trong thời gian hai người yêu nhau, anh vẫn thường xuyên nhắn tin gọi điện cho tình cũ.

Cuộc tình của họ kết thúc không êm ấm, cả hai đều tổn thương nhau sâu sắc.

Ca sĩ Thiên Hương Bolero

Bạn gái mới đây mà Minh Luân công khai là ca sĩ Thiên Hương. Cô gây chú ý cho khán giả khi lọt top 4 cuộc thi Duyên dáng Bolero 2018. Sau đó là hàng loạt chương trình ca nhạc và gameshow khác. Cũng từ cuộc thi Duyên dáng Bolero mà Thiên Hương và Minh Luân quen nhau.

Thời điểm đó cả Minh Luân và Thiên Hương đều đang có người yêu. Tình cờ là khi chuyện tình của Minh Luân với Hồ Bích Trâm gặp trục trặc thì Thiên Hương cũng vậy.

Bẵng đi một thời gian, khi mọi chuyện tình cảm ồn ào đều đã qua đi, hai người gặp lại. Họ nói chuyện thấy tâm đầu ý hợp và đầu năm 2020, Thiên Hương nhận lời yêu Minh Luân. Sau 1 năm yêu nhau trong thầm lặng, mới đây nam diễn viên công khai tình cảm với nữ ca sĩ.

Nam diễn viên xác nhận, hiện anh và bạn gái rất hạnh phúc. Cuộc sống của anh thời điểm này nhẹ nhàng và viên mãn. Sau nhiều sóng gió, Minh Luân đang mong chờ một đám cưới ấm áp với ca sĩ Thiên Hương.

4 cô gái Minh Luân từng công khai hẹn hò: Ai cũng xinh đẹp, tài năng - Ảnh 9

Thiên Hương thì sở hữu ngoại hình dịu dàng, nụ cười đẹp và giọng hát hay.

4 cô gái Minh Luân từng công khai hẹn hò: Ai cũng xinh đẹp, tài năng - Ảnh 10

Nam diễn viên còn tự tin nói: "Giờ ai nói gì, cô ấy cũng không quan tâm đâu. Cô ấy biết con người thật của tôi thế nào. Cô ấy khéo léo, nhẹ nhàng lắm. Từ khi quen cô ấy, tôi bớt nóng tính hơn, nhẹ nhàng hơn, bình yên hơn. Trước đây, tôi nóng lắm".

Có thể thấy, điểm chung ở cả 4 người bạn gái của Minh Luân là cực kỳ xinh đẹp và tài năng. Thế cho nên, dù là tình cảm ồn ào hay kết thúc không êm ấm thì khi nói tới Minh Luân, người ta vẫn nghĩ anh đào hoa và may mắn khi quen toàn mỹ nhân "xịn" trong showbiz. Dĩ nhiên, trong lời khen này luôn bao hàm cả ý ghen tỵ.

Vợ cũ Bằng Kiều hé lộ mối quan hệ với các chị em ruột thành đạt

Các chị em gái trong gia đình của Trizzie Phương Trinh đều giỏi giang, thành đạt.

TIN MỚI NHẤT