Xúc động trước hình ảnh cuối cùng của Phi Nhung: Đeo ống thở vẫn hát tặng khán giả, giường bệnh là sân khấu!

Giải trí 29/09/2021 09:51

Mới đây, nam ca sĩ Quang Hà chia sẻ những khoảnh khắc cuối cùng của nữ ca sĩ trên giường bệnh, khiến người hâm mộ thêm phần xót xa.

Ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 12h15' ngày 28/9, sau hơn 1 tháng điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Theo Vietnamnet, sau khi thông tin nữ ca sĩ qua đời được đưa tin rộng rãi, những người hàng xóm đứng trước cửa nhà riêng để chia buồn. Gia đình cô cũng chuẩn bị hoa và đồ cho tang sự chiều 28/9.

Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ cũng không giấu được sự bàng hoàng trước thông tin này, liên tục đăng tải những hình ảnh của Phi Nhung như một lời tiễn biệt người đồng nghiệp quá cố. Mới đây trên trang cá nhân, nam ca sĩ Quang Hà đã chia sẻ clip ghi lại những khoảnh khắc cuối cùng của Phi Nhung trên giường bệnh. Hình ảnh nữ ca sĩ Phi Nhung đeo ống thở vẫn hát ca khúc 'Bậu ơi đừng khóc' dành tặng khán giả của mình đã khiến nhiều người không kiềm được niềm xúc động. 

Video clip ca sĩ Phi Nhung hát

Lao động cũng có bài viết chia sẻ, những ngày trước khi mắc Covid-19 và phải nhập việc điều trị, nữ nghệ sĩ vẫn miệt mài với công việc thiện nguyện mà cô luôn yêu thích, đến mức chị đã gác lại chiếc vé máy bay đi Mỹ đoàn tụ cùng con gái để ở lại TPHCM hỗ trợ chống dịch. Nữ ca sĩ đã luôn đồng hành cùng đội tình nguyện tham gia giúp đỡ bà con trong vùng phong tỏa.

Cố ca sĩ khi mặc đồ bảo hộ tham gia hỗ trợ chống dịch

Sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung đã để lại tiếc thương cho biết bao người ở lại. Hình ảnh nữ nghệ sĩ yêu nghề, thương khán giả cho đến những giây phút cuối đời như thế này sẽ luôn còn mãi trong lòng những người mộ điệu. 

Hé lộ tin nhắn cuối cùng Phi Nhung gửi nhạc sĩ Minh Khang: Bỗng dưng nói điềm gở?

Nhạc sĩ Minh Khang không thể ngờ đó là lần cuối cùng được nói chuyện với cố nghệ sĩ Phi Nhung.

TIN MỚI NHẤT