Vy Oanh lần đầu tiên để lộ gương mặt chồng đại gia hơn 20 tuổi, nhiều người giờ mới hiểu vì sao toàn đăng ảnh chụp sau lưng

Giải trí 17/10/2017 12:02

Dù đã đăng ký kết hôn và có với nhau 2 con nhưng trước nay Vy Oanh vẫn nhất quyết giữ kín hình ảnh về người chồng đại gia. Trong bức ảnh hiếm hoi chụp chính diện gương mặt có thể thấy Vy Oanh và ông xã hơn 20 tuổi trông khá chênh lệch về mặt nhan sắc.

Nghe tin mẹ bệnh nặng, Vy Oanh tức tốc đưa chồng và hai con về nước thăm bà ngoại. May mắn là sau khi vợ chồng cô về đến nơi thì mẹ Vy Oanh cũng phấn chấn tinh thần và bệnh tình thuyên giảm khá tốt.

Cũng trong chuyến về thăm quê này, Vy Oanh lần đầu tiên hé lộ những hình ảnh về người chồng bí mật mà trước nay cô thường chia sẻ ảnh chụp từ sau lưng.

Vy Oanh lần đầu tiên để lộ gương mặt chồng đại gia hơn 20 tuổi
Những hình ảnh Vy Oanh và chồng con ở sân bay trong lần về nước thăm mẹ bệnh nặng - Ảnh: Internet

Vy Oanh lần đầu tiên để lộ gương mặt chồng đại gia hơn 20 tuổi
Vy Oanh ngồi bên 2 con, đợi chồng đi lấy hành lý - Ảnh: Internet

Vy Oanh lần đầu tiên để lộ gương mặt chồng đại gia hơn 20 tuổi
Vy Oanh tự hào vì con trai rất hiểu chuyện và thương em gái - Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của Vy Oanh, chồng cô là doanh nhân Việt kiều Mỹ, làm việc trong chính phủ Hoa Kỳ và hơn cô 20 tuổi. Giọng ca Đồng Xanh từng tâm sự, do ông xã không hoạt động nghệ thuật nên không thích xuất hiện ở những nơi dễ gây sự chú ý. Biết anh chỉ muốn có một cuộc sống bình yên bên vợ con nên Vy Oanh hạn chế tối đa việc để lộ gương mặt chồng, tránh việc bị dư luận săm soi, bới móc đời tư.

Vy Oanh lần đầu tiên để lộ gương mặt chồng đại gia hơn 20 tuổi
Đây là lần đầu tiên Vy Oanh chịu chia sẻ ảnh chụp chính diện gương mặt chồng. Trước nay, cô chỉ đăng ảnh chụp chồng từ sau lưng hoặc ở góc nghiêng - Ảnh: Internet

Vy Oanh và ông xã doanh nhân nên duyên vợ chồng từ đầu năm 2015, họ đã có 2 con “đủ nếp đủ tẻ”. Con trai đầu lòng của nữ ca sĩ hiện đã hơn 2 tuổi, còn cô công chúa thứ hai vừa ra đời được tròn 3 tháng.

Dù ít khi bàn luận về người chồng đại gia nhưng qua những hình ảnh mà Vy Oanh chia sẻ, có thể thấy ông xã cô là một người đàn ông khá khéo léo trong việc chăm sóc vợ con. Anh cũng sở hữu cơ ngơi đáng ngưỡng mộ, khi vừa có biệt thự tại Việt Nam vừa có nhà cửa khang trang tại Mỹ. Cuộc sống hạnh phúc, sang chảnh hiện tại của Vy Oanh bên gia đình nhỏ là niềm mong ước của nhiều người.

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT