Trước nghi vấn Minh Hằng nhắc lại scandal "chèn ép" trong MV mới, Hà Hồ bất ngờ chia sẻ: "Bớt bám vào tôi"?

Giải trí 13/12/2017 06:14

Đông đảo cư dân mạng cho rằng chia sẻ mới nhất từ Hồ Ngọc Hà đang ám chỉ tới sản phẩm âm nhạc mới của Minh Hằng.

Cách đây ít giờ, Minh Hằng gây chú ý khi chính thức giới thiệu MV "Điều em cần chỉ là anh". Đặc biệt, phân cảnh đầu MV khiến người xem nghĩ ngay đến những câu chuyện ồn ào của showbiz trong thời gian qua. Trong đó, câu nói của nhân vật do Lan Ngọc đảm nhận: "Chọn đi, có người đó thì không có cô Ba này" có phần khá tương đồng với vụ lùm xùm Minh Hằng tố bị Hà Hồ chèn ép rời khỏi ghế giám khảo The Face.

Ngay sau khi Minh Hằng tung ra MV "Điều em cần chỉ là anh", trên Facebook Hồ Ngọc Hà bất ngờ có chia sẻ đầy ẩn ý. Cô viết: "Bớt nghĩ tôi thích ồn ào. Ok? Và bớt bám vào tôi. Qua nơi lạnh vài ngày cho bớt nóng máu". Dù không trực tiếp ám chỉ tới cá nhân hay vấn đề nói đến nhưng giữa thời điểm MV mới của Minh Hằng đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng, không ít người cho rằng Hồ Ngọc Hà đang muốn "gửi gắm" đến giọng ca "Một vòng trái đất".

Trước nghi vấn Minh Hằng nhắc lại scandal 'chèn ép' trong MV mới, Hà Hồ bất ngờ chia sẻ: 'Bớt bám vào tôi'? - Ảnh 1
Chia sẻ mới nhất của Hồ Ngọc Hà được cho là nhắm đến Thanh Hằng.

Trước đó, Minh Hằng cũng đã chia sẻ về nội dung của MV "Điều em cần chỉ là anh". Cô cho biết: "Nếu như mọi người để ý thì trong các MV của Minh Hằng đều có những câu chuyện, thông điệp gửi đến khán giả riêng. Tôi cũng không muốn nhắc lại chuyện đã xảy ra trong quá khứ, cái gì là quá khứ thì hãy xếp vào quá khứ, với tôi bây giờ chỉ có chuyện của tương lai. Mình đang có gì, có rồi thì phải nắm bắt, xây dựng nó ra sao cho tốt đẹp".

Trước nghi vấn Minh Hằng nhắc lại scandal 'chèn ép' trong MV mới, Hà Hồ bất ngờ chia sẻ: 'Bớt bám vào tôi'? - Ảnh 2
Mâu thuẫn giữa Minh Hằng và Hà Hồ diễn ra sau khi giọng ca "Một vòng trái đất" livestream tiết lộ bị đàn chị chèn ép.

Giữa năm 2017, showbiz Việt chấn động khi Minh Hằng đột ngột tiết lộ bị Hồ Ngọc Hà chèn ép khiến phải rời khỏi ghế nóng The Face. Dù hứng chịu toàn bộ sự quan tâm lẫn soi mói, chỉ trích từ phía dư luận nhưng thời điểm đó, Hồ Ngọc Hà một mực giữ thái độ im lặng. 

Thanh Hằng từng "dằn mặt" Minh Hằng sau ồn ào với Hồ Ngọc Hà?

Sau thời gian dài, Thanh Hằng mới trải lòng về ồn ào với Minh Hằng và Hà Hồ trước đây.

TIN MỚI NHẤT