Vẻ ngoài nóng bỏng của hot girl Hồ Quang Hiếu cưới 3 năm trước

Giải trí 16/02/2016 21:44

Cô gái Hồ Quang Hiếu thành hôn 3 năm trước sở hữu ngoại hình nóng bỏng, có thu nhập khủng nhờ kinh doanh riêng, cũng như gây chú ý với quan điểm lấy chồng Tây.

Tối 15/2, ảnh đám cưới được cho là của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu từ 3 năm trước lan truyền khắp các trang mạng xã hội. Trước tâm bão dư luận, giọng ca "Con bướm xuân" lên tiếng thừa nhận kết hôn với bạn gái là hot girl Ivy từ năm 2013. Tuy nhiên, cả hai đã chia tay sau đó vì lý do không hợp nhau.

Thông tin thu hút sự chú ý của truyền thông và các fan của nam ca sĩ điển trai. Theo tìm hiểu, hot girl Ivy tên thật là Nhật Vy, cô sinh năm 1992, từng theo học trường MDIS ở Singapore. 9X nổi tiếng trên mạng với ngoại hình nóng bỏng, các phát ngôn gây sốc về chuyện tình yêu, chọn chồng.

Vẻ ngoài nóng bỏng của hot girl Hồ Quang Hiếu cưới 3 năm trước - Ảnh 1
Các ảnh cưới 3 năm trước của Hồ Quang Hiếu và hot girl Ivy đang được dân mạng chia sẻ.

Thu nhập 100 triệu đồng/tháng

Hot girl Ivy từng tham gia làm diễn viên trong các MV ca nhạc của nhóm HKT, Hồ Quang Hiếu, Du Thiên… Với gương mặt xinh xắn, cô còn hoạt động lĩnh vực khác như thời trang, người mẫu ảnh. 

Năm 2013, Ivy bắt đầu sự nghiệp kinh doanh tổ yến. Thời gian đầu, 9X này đã gặp không ít khó khăn, thăng trầm. Từ việc bị hủy đơn đặt hàng ở phút chót đến việc bạn thân mượn tổ yến rồi “lặn mất tăm”, hay việc bị dư luận xì xào “dựa hơi bố mẹ”… Vượt lên tất cả những thử thách đó, Ivy đã khẳng định được năng lực cũng như bản lĩnh của mình trong lĩnh vực kinh doanh còn quá mới mẻ với cô.

Bắt đầu kinh doanh tổ yến khi kiến thức về ngành nghề này ở con số 0, Ivy gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng. Dù gia đình luôn tận tình giúp đỡ, hỗ trợ nhưng Ivy kiên quyết tự thân vận động. Cô gái 9X mất hơn 1 tuần thức trắng đêm để tự mày mò, nghiên cứu cách thức kinh doanh cũng như quảng bá thương hiệu cho tổ yến của mình.

“Ban đầu, mình tận dụng các mối quan hệ bạn bè trong giới nghệ thuật và không như nhiều nơi bán yến khác, mình nhận tất cả các đơn đặt hàng sỉ - lẻ. Những người khách đầu tiên khá hài lòng với chất lượng yến, từ đó, họ giới thiệu cho mình những bạn bè khác của họ. Cứ như thế, mình dần hút được số lượng khách nhất định cho bản thân” - Ivy bật mí kinh nghiệm ngày đầu kinh doanh.

Vẻ ngoài nóng bỏng của hot girl Hồ Quang Hiếu cưới 3 năm trước - Ảnh 2
Ivy thời mới hoạt động nghệ thuật, cô sở hữu vẻ ngoài sexy, quyến rũ.

Không chỉ tìm hiểu kiến thức kinh doanh, Ivy còn học tập và triển khai các dịch vụ thu hút khách hàng. Ivy cho biết, để tạo nên sự khác biệt về chất lượng với các cửa hàng trong nước, cô bạn quyết định nhập yến từ Hongkong và Malaysia. Ivy chia sẻ: “Thời gian đầu, mình chấp nhận bán với giá gốc, sau đó nâng giá từ từ chứ không đẩy giá lên quá cao trong thời gian ngắn, vì như thế dễ mất khách”.

Không bao giờ nghĩ mình là chủ, chỉ biết quản lý và phân bổ công việc cho nhân viên, Ivy vẫn tự tay kiểm tra chất lượng yến, cẩn thận xếp chúng vào hộp,… Ivy tâm sự: “Khi có thời gian, mình tự tay làm hết các công đoạn, vừa trải nghiệm cảm giác của một nhân viên, vừa hiểu hơn về nghề nghiệp mình đang làm”.

Tiếng lành đồn xa, thương hiệu tổ yến của Ivy được nhiều người biết đến. Thu nhập những tháng đầu tiên không dưới 50 triệu đồng. Với nhiều chiến thuật và dịch vụ kinh doanh mới mẻ, Ivy đã duy trì được lượng khách ổn định cho mình. Sau 6 tháng kinh doanh, thu nhập trung bình đạt hơn 100 triệu đồng/tháng.

Những chông gai, những tình huống “khó đỡ” trong kinh doanh chưa là gì so với việc phải đối mặt với áp lực dư luận. Gia đình Ivy có truyền thống bán yến, việc tự kinh doanh mặt hàng này khiến nhiều người xì xào, cho rằng cô bạn “dựa dẫm gia đình”, “học đòi kinh doanh”.

Trước dư luận này, cô bạn tâm sự: “Hoạt động nghệ thuật được mấy năm, mình thừa hiểu không gì “nguy hiểm” bằng dư luận. Nhưng mình cũng học cách đối diện trực tiếp với nó thay vì trốn tránh. Người ta càng nói, mình càng cố gắng nỗ lực để chứng minh điều ngược lại”.

Hiện tại, Ivy vẫn cần mẫn cho ra lò những thành phẩm chất lượng nhất để phục vụ khách hàng. Châm ngôn làm việc của Ivy là chữ tâm đặt lên hàng đầu, sau đó là sự tận tụy và nhiệt tình. Dù con đường kinh doanh còn lắm chông gai, nhưng 9X này vẫn vững tin sẽ vượt qua tất cả để xây dựng bản thân trong hình tượng mới - nữ doanh nhân thành đạt.

Vẻ ngoài nóng bỏng của hot girl Hồ Quang Hiếu cưới 3 năm trước - Ảnh 3
Ngoại hình nóng bỏng của Ivy.

"Tôi thích đàn ông Tây"

Đó là phát ngôn gây sốc của Ivy về chuyện chọn người yêu. 9X đã đăng tải lên trang Facebook cá nhân những dòng chia sẻ về đàn ông Tây và đàn ông Việt Nam khiến nhiều người tranh cãi. Nguyên văn bài đăng có nội dung như sau:

“Tại sao đàn ông phương Tây luôn “Lady first” đến những cái nhỏ nhặt nhất? Tại sao đàn ông phương Tây khiến ta cảm thấy được tôn trọng đến mức ta như bà hoàng của họ? Tại sao đàn ông phương Tây có những suy nghĩ như chăm sóc, lo lắng và có trách nhiệm rất cao với người phụ nữ của họ là điều tất nhiên và không bao giờ có bất kỳ vấn đề gì phải bàn cãi? Tại sao đàn ông phương Tây có thừa quá phép lịch sự dù là ở bất cứ đâu bất cứ trường hợp nào, tôn trọng phụ nữ là điều luôn luôn cũng như họ không có thói quen đòi hỏi được người khác phục vụ, đặc biệt là người phụ nữ của mình?

Trong khi đó, đàn ông Việt không thể có những suy nghĩ thoáng hơn, văn minh hơn cho lối sống của mình mà còn thêm cái bệnh "gia trưởng, bảo thủ"? Có bao giờ tự hỏi "tại sao đàn ông phương Tây rất thích được lấy vợ Việt và đàn ông Việt chưa bao giờ là tâm điểm của các cô gái Tây chưa?".

Vẻ ngoài nóng bỏng của hot girl Hồ Quang Hiếu cưới 3 năm trước - Ảnh 4
9X từng gây sốt với các phát ngôn chọn người yêu. Ảnh: NVCC.

Dòng status này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng động mạng, chỉ sau vài giờ đăng tải, đã có hàng ngàn lượt like và chia sẻ. Người đồng tình thì gật gù với những chia sẻ của hot girl trẻ tuổi, tuy nhiên, cũng có không ít thành viên không đồng tình và cho rằng, mỗi nước có một nền văn hóa khác nhau, điều đó làm nên sự khác biệt trong tính cách con người.

Liên hệ với Ivy, cô cho biết có cơ hội di chuyển đến các đất nước khác nhau để trải nghiệm văn hoá, học tập, làm việc... nên có quen biết khá nhiều bạn khác giới là người nước ngoài. “Mình đặc biệt ấn tượng với tác phong lịch sự, hào hiệp của đàn ông phương Tây đối với phụ nữ”, Ivy chia sẻ.

Trước xu hướng nhiều nữ doanh nhân, nghệ sĩ thành đạt chọn cho mình người đàn ông Tây để kề vai, sát cánh đến trọn đời, Ivy bày tỏ, đàn ông Tây có rất nhiều mặt tốt mà mình không thể chối cãi. Thế nên việc nhiều phụ nữ Việt kết hôn với doanh nhân nước ngoài hoặc lựa chọn người yêu là các chàng trai ngoại quốc cũng là điều hết sức dễ hiểu.

Bản thân Ivy không đặt nặng vấn đề sẽ chọn đàn ông Việt hay đàn ông Tây cho mình. “Nếu như đàn ông Việt cũng thay đổi để có được những tính tốt như vậy thì người phụ nữ sẽ càng thêm yêu, thêm tự hào hơn vì dù gì cũng đồng ngôn ngữ mà” - cô gái chia sẻ.

Trước những ý kiến phản bác của cộng đồng mạng, cô gái này cho biết sẵn sàng đối mặt dư luận nếu bị "ném đá" vì những chia sẻ của mình.

Cùng xem các hình ảnh của hot girl Ivy:

Vẻ ngoài nóng bỏng của hot girl Hồ Quang Hiếu cưới 3 năm trước - Ảnh 5

Vẻ ngoài nóng bỏng của hot girl Hồ Quang Hiếu cưới 3 năm trước - Ảnh 6

Vẻ ngoài nóng bỏng của hot girl Hồ Quang Hiếu cưới 3 năm trước - Ảnh 7

Vẻ ngoài nóng bỏng của hot girl Hồ Quang Hiếu cưới 3 năm trước - Ảnh 8

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT