Sau chuyện Hồ Ngọc Hà, vợ đại gia kim cương hé lộ sự thật về Hoa hậu H'Hen Niê?

Giải trí 21/01/2018 21:50

Vợ đại gia kim cương đã bất ngờ nói điều này về Hoa hậu H'Hen Niê sau khi cô gái Ê đê đăng quang.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải đoạn clip H'Hen Niê chia sẻ về cuộc sống của cô trước đây. Theo đó, vợ đại gia kim cương bày tỏ, "Mong em giữ được tố chất và giữ vững quan điểm, mạnh mẽ và thành công trong cuộc sống".

Sau chuyện Hồ Ngọc Hà, vợ đại gia kim cương hé lộ sự thật về Hoa hậu H'Hen Niê? - Ảnh 1

Vợ đại gia kim cương chia sẻ với hoàn cảnh của Hoa hậu H'Hen Niê

 

Trong đoạn clip, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết, "Với hen, được ở 1 cái nhà thuê rẻ đó là một may mắn, đó không phải là khó khăn. Khó khăn là khi mà bạn không có tiền nhưng lại thuê cái nhà khá mắc tiền thì đó mới gọi là khó khăn".

Chưa dừng lại ở đó, H'Hen Niê cho biết thêm, "Hen đến với Hoa hậu Hoàn vũ cũng chính bản thân Hen, Hen chuẩn bị chưa kỹ nên Hen cũng có những thiếu thốn trong chặng đường mình đến với Hoa hậu. Nhưng Hen cũng may mắn thay là có những người bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ mình từ những vật dụng nhỏ nhất đến những vật dụng lớn và có giá trị...".

Những lời chia sẻ của Hoa hậu H'Hen Niê và sự đồng cảm của vợ đại gia kim cương đã nhận được nhiều sự đồng tình từ phía cộng đồng mạng. Nếu như nhiều người chia sẻ và dành tình cảm cho tân Hoa hậu thì không ít người cũng cảm động trước lời chúc đầy thân thiện, chân thành của bà mẹ ba con.

Sau chuyện Hồ Ngọc Hà, vợ đại gia kim cương hé lộ sự thật về Hoa hậu H'Hen Niê? - Ảnh 2
Vợ đại gia kim cương - chị Vân Anh

Trong cuộc chiến tay ba trước đó với Hồ Ngọc Hà, khác với những người phụ nữ khác ghen tuông mù quáng thì chị Vân Anh lại luôn làm chủ được lời nói và hành động của mình. Thay vì đăng đàn chửi bới, bóc mẽ nhân tình thì vợ đại gia kim cương lại thể hiện sự học thức và sự đường hoàng của người vợ danh chính ngôn thuận, đôi khi lại thương cảm cho số phận của người khác, "Danh chính thì ngôn mới thuận, cứ bị lộ, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương".

Với thái độ nhẹ nhàng, tình cảm, nửa nắm nửa buông, chị Vân Anh càng khơi dậy được những hồi ức, tình cảm tưởng như đã mất trong trái tim người chồng đại gia, khiến anh dần dần cảm thấy day dứt, muốn quay về.../

Kể từ khi đăng quang, từ Hoa hậu H'Hen Niê cho đến 2 Á hậu Hoàn vũ cứ mải miết dùng lại "đồ cũ"

Nếu như Hoàng Thùy và Mâu Thủy tối ngày "đụng hàng" thì những ai tinh ý đều phát hiện ra rằng Hoa hậu H'Hen Niê có một chiếc nhẫn và một đôi giày thường xuyên sử dụng cho mọi trang phục.

TIN MỚI NHẤT