MC Thảo Vân bị kẻ xấu vào tận nhà lừa tiền, thủ thuật quá tinh vi khiến ai cũng ngỡ ngàng

Giải trí 29/10/2017 10:29

Nhận được thông tin MC Thảo Vân bị kẻ gian vào tận nhà để lừa tiền, rất nhiều bạn bè, anh em nghệ sĩ đã gửi lời động viên đến cô.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nghệ sĩ Trà My bất ngờ chia sẻ về câu chuyện liên quan đến việc MC Thảo Vân bị lừa tiền.

Nghệ sĩ Trà My cho biết Thảo Vân nhận được cuộc gọi của một người đàn ông tên Tuấn khi đang ở nhà. Người này tự nhận là ở cùng tòa nhà với cô và rủ cùng mua mật ong rừng. Vì được quảng cáo là mật ong chất lượng, rất ngon nên nữ MC nhận lời mua 1 can với giá 2 triệu đồng, tương ứng với 5 lít mật ong.

MC Thảo Vân bị kẻ xấu vào tận nhà lừa tiền, thủ thuật quá tinh vi khiến ai cũng ngỡ ngàng - Ảnh 1
Trên trang Facebook cá nhân, nghệ sĩ Trà My chia sẻ chuyện MC Thảo Vân bị kẻ xấu vào tận nhà để lừa tiền - Ảnh: Facebook

Dù băn khoăn về giá mật ong hơi đắt nhưng Thảo Vân vẫn trả tiền. Tuy nhiên, ngay sau đó cô lại nhận được điện thoại của người đàn ông này. Anh ta nhờ Thảo Vân ứng tạm 4 triệu và nhận giúp 2 can của mình vì hiện không có nhà và hứa sẽ trả tiền lại ngay sau khi trở về.

Sau khi người giao mật ong vừa rời khỏi, MC Thảo Vân linh cảm có điều gì đó không ổn liền sai cháu chạy xuống phòng của người tên Tuấn thì biết mình bị lừa vì đây là phòng của khách nước ngoài.

Hiện tại số điện thoại của người này đã khóa máy. Đặc biệt, toàn bộ số mật ong mà nữ MC nhận chỉ là nước đường. Tất cả vụ việc chỉ diễn ra trong vòng 4 phút. Số tiền mà MC Thảo Vân đã đưa cho kẻ lừa đảo là 6 triệu đồng.

Sau khi biết được thông tin, nhiều bạn bè đồng nghiệp cũng vào động viên nữ MC. Một số người còn nhắn nhủ: “Của đi thay người nên chị đừng buồn”.

MC Thảo Vân bị kẻ xấu vào tận nhà lừa tiền, thủ thuật quá tinh vi khiến ai cũng ngỡ ngàng - Ảnh 2
3 can mật ong mà MC Thảo Vân bị lừa - Ảnh: Facebook

MC Thảo Vân bị kẻ xấu vào tận nhà lừa tiền, thủ thuật quá tinh vi khiến ai cũng ngỡ ngàng - Ảnh 3
Nghệ sĩ Trà My động viên Thảo Vân: "Đến động viên mình của tôi, mình của tôi đúng là cũng hay tin người lắm cơ, nói bao nhiêu lần rồi, cứ thương người quá đấy giờ gặp phải ngay vụ này... vừa thương lại vừa bực mình ...." - Ảnh: Facebook

MC Thảo Vân bị kẻ xấu vào tận nhà lừa tiền, thủ thuật quá tinh vi khiến ai cũng ngỡ ngàng - Ảnh 4
Khi biết được tin, nhiều bạn bè đồng nghiệp vào động viên cô - Ảnh: Facebook

TIN MỚI NHẤT