Kỳ Duyên lên tiếng đính chính trước nghi vấn bỏ về ở họp báo cùng top 3 Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022

Giải trí 01/08/2022 14:05

Sự kiện Chung kết Hoa hậu Thể Thao Việt Nam diễn ra vào tối ngày 31/7 nhanh chóng gây chú ý truyền thông bởi sự vắng mặt của huấn luyện viên Kỳ Duyên tại buổi họp báo cùng top 3 Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022. Phía hoa hậu Kỳ Duyên và BTC cuộc thi đã nhanh chóng phản hồi để làm rõ sự vắng mặt của nàng hậu.

Chung kết Hoa hậu Thể Thao Việt Nam diễn ra vào tối ngày 31/7 đã thu hút sự chú ý của công chúng. Trải qua hành trình dài tìm kiếm, cuối cùng người đẹp Đoàn Thu Thuỷ thuộc đội (HLV Minh Tú) đã trở thành Tân Hoa hậu Thể Thao Việt Nam, vị trí Á hậu 1 là Lê Phương Thảo (đội HLV Thuý Vân), Á hậu 2 là Chu Thị Ánh (HLV Minh Tú). Chu Lê Vi Anh (đội HLV Kỳ Duyên ) đã dừng chân ở vị trí Top 5 Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022. 

Kỳ Duyên lên tiếng đính chính trước nghi vấn bỏ về ở họp báo cùng top 3 Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022  - Ảnh 1
Top 3 Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 

Ngay sau đó, ban giám khảo và các huấn luyện viên cùng top 3 Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 đã cùng xuất hiện trong một buổi họp báo để gặp gỡ và có những chia sẻ với truyền thông. Đáng chú ý, Hoa hậu Kỳ Duyên lại vướng tranh cãi khi không hề có mặt trong hoạt động này. Thời điểm đó, BTC lên tiếng cho biết tạm thời không liên lạc được với nàng Hậu, sau đó cũng nhanh chóng thông báo hoa hậu Kỳ Duyên do có lịch trình riêng nên đã gấp rút về trước. Sự vắng mặt của nàng hậu khiến dư luận hoang mang, liền nghi vấn liệu có phải do thí sinh của team mình không lọt vào top 3 khiến nàng hậu có chút thất vọng hay không. 

Không để sự việc đi quá xa, Kỳ Duyên cũng nhanh chóng làm rõ sự việc, tránh gây hiểu lầm không đáng. Cụ thể, Kỳ Duyên chia sẻ: 'Mình có việc riêng đúng thời điểm đó mà lịch trình không được báo trước nên đã báo với ban tổ chức rồi'.

Kỳ Duyên lên tiếng đính chính trước nghi vấn bỏ về ở họp báo cùng top 3 Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022  - Ảnh 2
Kỳ Duyên vắng mặt tại buổi họp báo 
Kỳ Duyên lên tiếng đính chính trước nghi vấn bỏ về ở họp báo cùng top 3 Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022  - Ảnh 3
Hoa hậu Kỳ Duyên vội đính chính trước nghi vấn bỏ về tại buổi họp báo.

Để làm 'tan đi' những nghi ngờ của cộng đồng mạng, nàng hậu cũng gửi những lời chúc mừng và an ủi đến thí sinh Chu Lê Vi Anh của team mình, sau kết quả đầy tiếc nuối: 'Chúc mừng cô gái đáng yêu, luôn tràn trề năng lượng. Hơi tiếc cho em một chút, dừng chân tại top 5 Hoa Hậu Thể Thao Việt Nam 2022 nhưng chị nghĩ rằng với sự thể hiện của em, cái tên Vi Anh ấy đã có trong lòng của mọi người rồi'. 

Kỳ Duyên lên tiếng đính chính trước nghi vấn bỏ về ở họp báo cùng top 3 Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022  - Ảnh 4
Lê Chu Vi Anh (đội HLV Kỳ Duyên) gây tiếc nuối khi phải dừng chân tại top 5 Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022.  

Thực hư chuyện Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ muốn tham gia thi Hoa hậu Hoàn vũ Hoa hậu Kỳ Duyên muốn thi Hoa hậu Hoàn vũ sau 8 năm tự 'ngâm' bản thân

Bất ngờ trong một buổi phỏng vấn, Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho hay cô muốn tham gia vào đấu trường nhan sắc quốc tế.

TIN MỚI NHẤT