Huyền My nhận được lời chúc mừng sinh nhật đặc biệt từ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017

Giải trí 11/12/2017 05:48

Dù chưa đến sinh nhật nhưng Á hậu Huyền My đã nhận được lời chúc từ người đẹp Maria Jose Lora.

Mới đây, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 - Maria Jose Lora đã gửi lời chúc mừng sinh nhật sớm đến Huyền My. Ngoài ra, người đẹp còn bày tỏ sự nhớ mong Huyền My và hy vọng sớm được trở lại Việt Nam. Ngay bên dưới chia sẻ của Maria Jose Lora, Á hậu Huyền My cũng nhanh chóng gửi lời cảm ơn.

Huyền My nhận được lời chúc mừng sinh nhật đặc biệt từ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 - Ảnh 1
Huyền My nhận được lời chúc mừng sinh nhật đặc biệt từ
Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017


 Sau khi cuộc thi kết thúc Tân Hoa hậu Hòa bình đã gửi lời chào, cám ơn tới Việt Nam và đại diện nước chủ nhà - Á hậu Huyền My. Được biết, từ đó đến nay hai người đẹp vẫn thường xuyên liên lạc và trò chuyện trên mạng xã hội.

Huyền My nhận được lời chúc mừng sinh nhật đặc biệt từ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 - Ảnh 2
Trước khi về nước,Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 cũng
gửi lời cám ơn Huyền My

Ngoài ra, Huyền My cũng nhận được rất nhiều lời chúc từ Hoa hậu các nước. Cô viết: "Chưa đến sinh nhật mà quá vui và hạnh phúc khi My nhận được liên hoàn lời chúc từ Hoa hậu Hoà bình, Hoa hậu Malaysia, Hoa hậu Thái Lan, Hoa hậu Ấn Độ, Hoa hậu Indonesia và còn cảHoa hậu Úc, Hoa hậu Đức, Hoa hậu Serbia, Hoa hậu Portugal...Huyền My nhận được lời chúc mừng sinh nhật đặc biệt từ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 - Ảnh 3Huyền My nhận được lời chúc mừng sinh nhật đặc biệt từ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 - Ảnh 4Huyền My nhận được lời chúc mừng sinh nhật đặc biệt từ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 - Ảnh 5Huyền My nhận được lời chúc mừng sinh nhật đặc biệt từ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 - Ảnh 6

Huyền My nhận được lời chúc mừng sinh nhật đặc biệt từ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 - Ảnh 7
Người đẹp các nước gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Huyền My

Á hậu Huyền My được báo Trung Quốc mệnh danh là 'Quốc bảo mỹ nữ Việt Nam'

Thất bại trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 nhưng Á hậu Huyền My lại được báo chí Trung Quốc mệnh danh là "Quốc bảo của Việt Nam".

TIN MỚI NHẤT