"Hot boy kẹo kéo" tin "ba" Hoài Linh sẽ vượt qua khó khăn nhờ tổ đãi

Giải trí 27/02/2016 22:08

Bằng tấm lòng chân thật, tâm thư Bùi Vĩnh Phúc chia sẻ mới đây gửi nghệ sĩ Hoài Linh thu hút gần 40.000 lượt like (thích) sau vài giờ đăng tải.

Kính gửi Ba Hoài Linh:

"Cho con được gọi Ba bằng Ba dù chỉ được diễn chung sân khấu có một lần và được nói chuyện với Ba vài câu, nhưng Ba là người con thần tượng từ nhỏ cho đến lúc bán kẹo kéo và mãi đến ngay bây giờ khi mọi người đã chấp nhận con là một nghệ sĩ.

Con yêu thích Ba từ nhỏ với những tiểu phẩm hài của Ba làm con cười tít mắt, mà con còn trân trọng Ba yêu thương Ba bởi tài năng và cách sống thật gần gũi, giản dị của Ba, hơn tất cả và cũng là điều tuyệt vời nhất Ba đã cố gắng từng chút từng chút để có đủ tiền xây dựng một nhà thờ Tổ một cách thật khang trang cho những nghệ sĩ Việt Nam như chúng con đến để thắp hương dâng tổ nghiệp.

Vậy mà khi việc xây nhà Tổ sắp đến giai đoạn hoàn thành thì chính quyền địa phương quyết định phạt hành chính và tạm ngưng. Nhưng tại sao tại sao chứ, sao mãi đến khi công trình sắp hoàn thành thì mới có quyết định. Lẽ nào Ba bị kẻ xấu hảm hại khi Ba đã gần như chiến thắng ước mơ của mình, mà chính ước mơ đó là của biết bao nhiêu nghệ sĩ Việt Nam.

Có lẽ vì Ba là một người thành công nhất ở showbiz, Ba là người được nhiều người yêu thương và lắm kẻ hèn hạ đố kỵ ganh ghét, nhưng dù sao Ba hãy cố lên nha Ba, con tin trời cao không phụ lòng người, tổ Nghiệp sẽ nhìn thấy và ủng hộ Ba vượt qua tất cả, yêu Ba thần tượng của con Võ Hoài Linh.

Đây là tấm hình duy nhất con được chụp với Ba khi còn đi bán kẹo kéo, hai cha con mình giống nhau quá"

'Hot boy kẹo kéo' tin 'ba' Hoài Linh sẽ vượt qua khó khăn nhờ tổ đãi - Ảnh 1
Bùi Vĩnh Phúc và Hoài Linh.

Từng gây bão mạng xã hội với bài hát Yêu em nhưng không với tới (5 triệu lượt truy cập), Bùi Vĩnh Phúc, chàng trai 9x quê ở Lâm Đồng vì gia đình khó khăn, đã phải xa quê lên TP.HCM kiếm sống từ năm 2011. Trải qua nhiều công việc, sau cùng để mưu sinh lại sẵn có máu đam mê ca hát, Bùi Vĩnh Phúc quyết định tậu loa sắm thùng rong ruổi trên mọi nẻo đường Sài Gòn bán kẹo kéo.

Và cái tên "Hot boy kẹo kéo" Bùi Vĩnh Phúc chỉ thực sự nhanh chóng lan toả trên các trang mạng khi anh tham gia Vietnam Idol 2015 cũng nhờ một phần vào chiến dịch quảng bá của đơn vị sản xuất. Đặc biệt tấm vé vàng vượt qua vòng loại đã giúp "hot boy kẹo kéo" trở thành thỏi nam châm thu hút dư luận. 

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT