Hồ Ngọc Hà - Kim Lý yêu thầm vì sợ "nói trước bước không qua"?

Giải trí 13/11/2017 05:38

"Hà không thông báo vì nó chỉ ở giai đoạn yêu, mà yêu thì ai mà biết trước được chuyện gì!..." - Hồ Ngọc Hà bày tỏ.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý yêu thầm vì sợ 'nói trước bước không qua'? - Ảnh 1

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý khiến fan tò mò về chuyện tình cảm.

Mối quan hệ tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đến thời điểm hiện tại vẫn là ẩn số đối với cộng đồng và người hâm mộ. Bởi, Hồ Hà và bạn trai tin đồn thay vì công khai chuyện tình cảm thì cả hai đều giữ thái độ im lặng trước mọi lời bàn tán. Cặp đôi vẫn không ngừng "thả thính" trên mạng xã hội, nhiều hình ảnh hẹn hò xuất hiện chung tại một địa điểm được nhiều người "khui" ra. 

Trong cuộc trò chuyện mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ thẳng thắn về quan điểm tình yêu của mình. Bà mẹ một con cho rằng, cô không thông báo chuyện tình yêu vì nó chỉ ở giai đoạn yêu, mà yêu thì ai biết trước được chuyện gì.

"Còn anh chồng cũ, là vì dù sao cũng có một giọt máu cùng nhau thế nên trách nhiệm và sự gắn kết là điều phải song hành. Ai cũng có những sự lựa chọn cho riêng mình, ai hạnh phúc thì chúc mừng mà ai đang tìm kiếm thì kệ đi! Tìm kiếm và chinh phục cũng là cảm xúc cực thích. Nào những người đang yên thân, đừng nói là suy nghĩ của bạn đi lạc vài giây nhé! Ai chả thích những thứ mình chưa có, đúng không? Nên là, cái gì cũng có cái hay của nó" - Hồ Ngọc Hà lý giải.

Lời chia sẻ của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người hâm mộ cho rằng, cô sợ điều bất trắc trong tình yêu nên giữ kín mối quan hệ tình cảm của mình với bạn trai tin đồn Kim Lý.

 Hồ Ngọc Hà - Kim Lý yêu thầm vì sợ 'nói trước bước không qua'? - Ảnh 2

Trước câu hỏi: "Tình yêu của Hồ Ngọc Hà là một vòng luẩn quẩn lặp lại: tin đồn với một người đàn ông – xuất hiện các bằng chứng chứng minh là điều này tồn tại – tan vỡ – trở về với chồng cũ. Nhưng có vẻ như chị luôn đem đến cho người khác cảm giác mình đau đáu, luôn ngang bướng đi tìm kiếm một tình yêu bất chấp và lãng mạn mặc kệ kết cục sẽ có thể không như mong muốn. Chị có nghĩ mình đang làm một việc quá bản năng trong khi chị đẹp, ai cũng nghĩ chị chỉ việc ngồi chọn cho mình một người đàn ông xuất sắc và an toàn?".

Giọng ca Cả một trời thương nhớ băn khoăn: "Người đàn ông xuất sắc và an toàn? Chà, khó quá nhỉ? Mà Hà phải tìm người như thế để làm gì? Để vui chung à? Không cần thiết! Ai cũng muốn trọn vẹn nhưng nếu không được thì ta lại tiếp tục tìm kiếm...".

 Hồ Ngọc Hà - Kim Lý yêu thầm vì sợ 'nói trước bước không qua'? - Ảnh 3Hồ Ngọc Hà - Kim Lý yêu thầm vì sợ 'nói trước bước không qua'? - Ảnh 4Hồ Ngọc Hà - Kim Lý yêu thầm vì sợ 'nói trước bước không qua'? - Ảnh 5

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý yêu thầm vì sợ 'nói trước bước không qua'? - Ảnh 6
Hiện tại, cặp đôi vẫn khoe nhiều hình ảnh "thả thính" cùng đi Thái, Pháp, Thuỵ Điển...mặc cho cả thiên hạ ngoài kia tò mò. 

Đón sinh nhật tuổi 33, Hồ Ngọc Hà chụp bộ ảnh mới đầy ma mị

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà được nhiều fan khen trẻ khi khoe bộ ảnh đươc chụp trước sinh nhật ít ngày.

TIN MỚI NHẤT