Cận cảnh hình ảnh "người đàn bà thép" Như Loan - mẹ ruột Cường Đô La - khóc trong lễ hỏi cưới Đàm Thu Trang

Giải trí 20/01/2019 19:33

Bà Như Loan - nữ đại gia bất động sản khét tiếng, mẹ ruột Cường Đô La - đã không kìm được nước mắt trong ngày mang sính lễ tới hỏi cưới Đàm Thu Trang cho con trai mình.

Một clip ghi lại cận cảnh khoảnh khắc trọng đại bà Như Loan trao của hồi môn cho con dâu Đàm Thu Trang vừa được cư dân mạng truyền tay nhau. Trong clip, nữ đại gia bất động sản đeo nhẫn vào tay con dâu, gương mặt không giấu được sự xúc động, ánh mắt nhìn Đàm Thu Trang trìu mến. Ngay sau khi nhận quà từ mẹ chồng, Đàm Thu Trang đã chủ động ôm lấy bà. Nhưng hình ảnh sau đó mới khiến cư dân mạng bất ngờ.

Bà Như Loan - nữ chủ nhân của tập đoàn Quốc Cường Gia Lai, nữ doanh nhân khét tiếng đất Gia Lai và có “số má” trong giới kinh doanh bất động sản tại Việt Nam - bất ngờ rơi nước mắt. Với gương mặt cố gắng giữ bình tĩnh, bà Như Loan lấy khăn lau nước mắt khiến những người xung quanh cũng xúc động khóc theo. Người đàn bà thép đã khóc trong lễ ăn hỏi của cậu con trai đình đám.

Cận cảnh hình ảnh 'người đàn bà thép' Như Loan - mẹ ruột Cường Đô La - khóc trong lễ hỏi cưới Đàm Thu Trang - Ảnh 1

Trong cuộc tình 8 năm của Cường Đô La với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, bà Như Loan bị đồn là người ngăn cản không cho con trai mình kết hôn.

 

Cận cảnh hình ảnh 'người đàn bà thép' Như Loan - mẹ ruột Cường Đô La - khóc trong lễ hỏi cưới Đàm Thu Trang - Ảnh 2

Cận cảnh hình ảnh 'người đàn bà thép' Như Loan - mẹ ruột Cường Đô La - khóc trong lễ hỏi cưới Đàm Thu Trang - Ảnh 3
Một số hình ảnh trong đám hỏi Cường Đô La - Đàm Thu Trang.

Tuy nhiên với cuộc tình chóng vánh lần này, bà đã đích thân tác thành cho các con.

Ăn hỏi Cường Đô la, dân mạng lại buồn thay cho Hà Hồ "đầu gối tay ấp" suốt 8 năm không một danh phận

Có chung với nhau 1 cậu con trai và gần 8 năm gắn bó nhưng Hà Hồ lại chưa từng được tổ chức một hôn lễ trọn vẹn, khác xa với vợ mới cưới của Cường Đô la.

TIN MỚI NHẤT