Ăn hỏi Cường Đô la, dân mạng lại buồn thay cho Hà Hồ "đầu gối tay ấp" suốt 8 năm không một danh phận

Giải trí 20/01/2019 19:13

Có chung với nhau 1 cậu con trai và gần 8 năm gắn bó nhưng Hà Hồ lại chưa từng được tổ chức một hôn lễ trọn vẹn, khác xa với vợ mới cưới của Cường Đô la.

Sáng nay, lễ ăn hỏi của Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã chính thứ diễn ra tại Lạng Sơn - quê nhà cô dâu. Được biết, gia đình Cường Đô la đã có mặt tại Lạng Sơn từ hôm 19/1 để chuẩn bị cho buổi lễ thân mật này. Xuất hiện trong đám hỏi, doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan - mẹ ruột của Cường Đô La - không giấu nổi xúc động khi trao nhẫn cho con dâu mới.

Khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào của Cường Đô la và Đàm Thu Trang nhanh chóng nhận được hàng ngàn lời chúc phúc từ cư dân mạng. Tuy nhiên, cũng không ít người tỏ thái độ "buồn thay" cho vợ cũ Hà Hồ vì suốt khoảng thời gian 8 năm yêu nhau và 4 năm chung sống dưới một mái nhà cùng Cường Đô la, nữ ca sĩ chưa từng được tổ chức một hôn lễ "danh chính ngôn thuận".

 

Ăn hỏi Cường Đô la, dân mạng lại buồn thay cho Hà Hồ 'đầu gối tay ấp' suốt 8 năm không một danh phận - Ảnh 1

Ăn hỏi Cường Đô la, dân mạng lại buồn thay cho Hà Hồ 'đầu gối tay ấp' suốt 8 năm không một danh phận - Ảnh 2
Bố mẹ Cường Đô la trong đám hỏi của con trai.

Sau cuộc tình với nhạc sĩ Đức Trí, Hồ Ngọc Hà từng trở thành tâm điểm của dư luận khi bị đồn có mối quan hệ yêu đương với thiếu gia của tập đoàn Quốc Cường Gia Lai. Năm 2010, nữ ca sĩ bất ngờ hạ sinh "quý tử" Subeo và thừa nhận cha của đứa bé chính là Cường Đô la.

Theo thời gian, cả 2 cởi mở hơn khi thoải mái thể hiện tình cảm dành cho đối phương trước truyền thông. Tuy nhiên, suốt nhiều năm mặn nồng bên nhau và thậm chí có con chung, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la lại chưa từng tổ chức một đám cưới hoành tráng để chính thức tuyên bố với công chúng về mối quan hệ vợ chồng.

Mẹ ruột của Cường Đô la - đại gia Như Loan - bị đồn thổi không ủng hộ mối quan hệ của cặp đôi.

Về phía Hà Hồ, cô từng chia sẻ: "Số tôi phạm đường tình duyên nên dù lấy đi nữa cũng không bao giờ nghĩ đến việc khoác áo cô dâu. Tôi chấp nhận những thiệt thòi đó để có một hạnh phúc tròn trịa hơn."

Ăn hỏi Cường Đô la, dân mạng lại buồn thay cho Hà Hồ 'đầu gối tay ấp' suốt 8 năm không một danh phận - Ảnh 3
Cường Đô la thân thiết với bố mẹ Hà Hồ nhưng nhiều người cho rằng nữ ca sĩ không nhận được tình cảm từ mẹ Cường Đô la.

Khác với mối quan hệ với vợ cũ Hà Hồ, Cường Đô la và Đàm Thu Trang lại "đánh nhanh thắng nhanh" chỉ sau hơn 1 năm yêu nhau. Không những thế, Hoa khôi xứ Lạng dường như rất được lòng mẹ chồng.

Cư dân mạng tỏ thái độ tiếc nuối trước hoàn cảnh trái ngược của "tình cũ" và "tình mới" Cường Đô la: "Nhìn ảnh này có đứa nào thấy hơi buồn cho ai đó không? Cùng là con gái sinh con cho người ta nhưng không cho người ta danh phận, vẫn không cho họ 1 cái đám cưới trọn vẹn", "Không biết Hồ Ngọc Hà nhìn thấy hình này có thấy chạnh lòng không, người ta được ăn hỏi đàng hoàng"...

 

Ăn hỏi Cường Đô la, dân mạng lại buồn thay cho Hà Hồ 'đầu gối tay ấp' suốt 8 năm không một danh phận - Ảnh 4
Dân mạng "buồn thay" cho Hà Hồ.
Ăn hỏi Cường Đô la, dân mạng lại buồn thay cho Hà Hồ 'đầu gối tay ấp' suốt 8 năm không một danh phận - Ảnh 5
Đàm Thu Trang "set" trạng thái "Đã kết hôn" với Cường Đô la.

Mẹ Cường Đô la cưng chiều Đàm Thu Trang, tặng nhẫn đắt đỏ trong ngày đám hỏi

Trong ngày ăn hỏi tại Lạng Sơn, mẹ Cường Đô la đã trao nhẫn và vòng vàng có giá trị cho cô dâu Đàm Thu Trang.

TIN MỚI NHẤT