Bác sĩ khẳng định Hoa hậu Đại Dương Ngân Anh không phẫu thuật thẩm mỹ

Giải trí 08/11/2017 21:58

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017, chiến thắng của Lê Âu Ngân Anh vấp phải sự phản đối của dư luận về nhan sắc và nghi vấn gương mặt đã từng đụng chạm dao kéo.

Trong báo cáo do BTC Hoa hậu Đại dương 2017 gửi Bộ Văn hóa chiều 8/11, BTC cho biết họ vừa cùng Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh thực hiện một loạt kiểm tra y tế hôm 4/11 và 6/11.

Bác sĩ khẳng định Hoa hậu Đại Dương Ngân Anh không phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 1
Ngân Anh bị chê tơi tả về nhan sắc sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017

Ngày 4/11, BTC đã cùng Ngân Anh tiến hành đo đạc nhân trắc học bao gồm chụp X-quang mặt, chụp cắt lớp vi tính (CT) toàn bộ cơ thể tại phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ. Ngày 6/11, bác sĩ Lê Thị Ngọc Nữ đã kết luận HH Ngân Anh 'không thực hiện công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ'.

Sáng nay 8/11, Thứ trưởng Bộ Văn hóa thể thao và Du Lịch, ông Vương Duy Biên, ông Lê Minh Tuấn (Cục Phó Cục Nghệ thuật Biểu diễn) và ông Phạm Cao Thái (Phó Chánh Thanh tra Bộ Văn hóa) cũng có cuộc làm việc với báo chí về các cuộc thi hoa hậu hiện nay.

Ông Vương Duy Biên cho biết lùm xùm xung quanh kết quả cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, lỗi thuộc về ban tổ chức.

Bác sĩ khẳng định Hoa hậu Đại Dương Ngân Anh không phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 2
Chiếc mũi đã tháo đệm sau phẫu thuật của Ngân Anh

Trước đó, trong vòng kiểm tra nhân trắc học lần 2, Ngân Anh cũng thẳng thắn thừa nhận có chỉnh sửa nâng mũi, nhưng tháo sụn để có được 'vẻ đẹp tự nhiên' theo đúng quy định của cuộc thi.

Ngay sau đó, BTC cũng đã tiến hành kiểm tra lại kết quả chụp X-quang mũi của Ngân Anh và không nhận thấy có vật thể lạ. Vì vậy, BTC đã tiếp tục để Ngân Anh tham dự vòng chung kết của cuộc thi.

Bên cạnh đó, BTC cũng lên tiếng phủ nhận toàn bộ những tin đồ lùm xùm xoay quanh cuộc thi trong thời gian qua như dàn xếp kết quả, thí sinh cởi đồ trước mặt bác sĩ hay BTC ép rượu thí sinh…

Hà Thu: 'Tôi không ủng hộ Tân Hoa hậu Đại dương'

Trở về từ Hoa hậu Trái đất 2017 sau khi dừng chân ở Top 16, Á hậu Hà Thu chia sẻ cô không ủng hộ Tân Hoa hậu Đại dương Ngân Anh về nhan sắc.

TIN MỚI NHẤT