6 lí do chị em nên đi du lịch vào tháng 11

Du lịch 15/11/2017 20:39

Tháng 11 thời tiết mát mẻ, ánh nắng chan hòa, lý tưởng cho mọi chuyến du hành.

Du lịch Mộc Châu tháng 11 cùng sắc trắng của hoa cải

Thời gian tháng 11 là mùa mà Mộc Châu phủ màu hoa cải trắng và hoa dã quỳ đẹp khó cưỡng. Với những ai thích thăm thú, hay những cặp đôi sắp cưới chụp ảnh cưới, thì đây là một gợi ý cho bạn…

6 lí do chị em nên đi du lịch vào tháng 11 - Ảnh 1

Chắc chắn bạn sẽ ngỡ ngàng với cảnh sắc nơi đây vào mùa này. Những địa điểm nên ghé thăm khi tới Mộc Châu:- Tới trung tâm huyện, đầu tiên nên đi thăm những địa điểm nổi tiếng ở quanh khu vực trung tâm huyện như: hang Rơi, rừng thông Bản Áng hay thác Dải Yếm.

Côn Đảo

Côn Đảo được đánh giá là một trong hai mươi hòn đảo bí ẩn nhất thế giới, theo đánh giá của tạp chí danh tiếng Travel and Leisure năm 2011. Ngoài danh hiệu hòn đảo đẹp nhất thế giới do Travel And Leisure bình chọn, Côn Đảo còn lọt vào Top 10 hòn đảo lãng mạn nhất thế giới, và Top 10 hòn đảo có chất lượng khách sạn tuyệt nhất thế giới của cẩm nang du lịch quốc tế Lonely Planet.

6 lí do chị em nên đi du lịch vào tháng 11 - Ảnh 2

Ấn tượng với những du khách lần đầu tiên đến Côn Đảo sẽ là hình ảnh núi non hùng vĩ, thiên nhiên hoang sơ tuyệt, tràn ngập hương vị của biển. Côn Đảo có 200km đường bờ biển với hàng chục bãi tắm đẹp và hoang sơ, làn nước trong xanh, những rạng san hô đầy màu sắc như: An Hải, Đầm Trâu, Lò Vôi, Suối Ớt, Hòn Bà…luôn đem lại những cảm giác thích thú, mới lạ cho du khách tới đây.

Tùy thuộc vào “gu” du lịch của mình, du khách có thể chọn không gian tĩnh tại cho một kỳ nghỉ ngọt ngào, hay đi tìm những bãi biển mà khi thủy chiều xuống thấp có thể ngắm nhìn những rặng san hô lấp lánh sắc màu, các loại cá khác nhau tung tăng dưới biển…

Nha Trang – Thiên đường biển đảo

 6 lí do chị em nên đi du lịch vào tháng 11 - Ảnh 3
“Nha Trang được bầu chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Đông Nam Á, cũng có thể xếp ngang hàng với bãi biển Haiiwai của Mỹ. Không chỉ thu hút du khách trong nước mà còn làm mê hoặc du khách nước ngoài mỗi khi đặt chân đến đây”. Đó là nhận định của tuyệt đại đa số du khách khi họ đã được đặt chân đến du lịch Nha Trang.

Nằm ở vị trí địa lý thuận lợi và không chịu ảnh hưởng nhiều từ các biến cố khí hậu, số giờ nắng ở Nha Trang thuộc dạng dài nhất nước. Vì thế, du lịch biển Nha Trang cực kỳ phát triển.

Đến Nha Trang bạn cũng có thể đến tham quan một số địa điểm gần đó như: Viện hài dương học, Tháp bà Ponagar, đảo Bình Ba, hay tour 4 đảo ở Nha Trang nhé.

Đà Lạt – Rực rỡ mùa hoa dã quỳ

Nhắc đến Đà Lạt người ta nghĩ ngay đến tiết trời luôn mát mẻ, sương mù lãng mạn và hàng ngàn loại hoa đầy đủ sắc màu tuyệt mỹ. Đó là vẻ đẹp mà hẳn nhiên ai cũng biết đến khi nhắc tới địa danh này.

6 lí do chị em nên đi du lịch vào tháng 11 - Ảnh 4

Cứ vào khoảng tháng 11 dương lịch hàng năm thành phố du lịch Đà Lạt lại đón hàng loạt các du khách đi du lịch và chiêm những những vườn hoa dã quỳ. Hoa dã quỳ nở rộ trên cao nguyên Lang Biang, điểm du lịch Đà Lạt hấp hẫn nay lại càng hấp dẫn hơn bởi loài hoa này… Đây cũng chính là địa điểm lý tưởng để các đôi uyên ương đến để hưởng tuần trăng mật hoặc chụp ảnh cưới nhé !

Lễ hội đường phố “Sa Pa rực rỡ sắc màu”

Đây là lễ hội nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 110 năm du lịch Sa Pa, sẽ diễn ra vào ngày 1/11 tại thị trấn Sa Pa, Lào Cai. Khi hòa mình vào lễ hội đường phố, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những nàm trình diễn nghệ thuật mang đậm sắc thái văn hóa của đồng bào dân tộc Mông, Dao, Tày, Giáy… theo nhiều chủ đề như “Rừng hoa Sa Pa”, “Sa Pa - rượu”, “Sa Pa - thuốc”, “Âm vang điệu khèn đón bạn”, “Vũ hội khèn Mông”, “Văn hóa ruộng bậc thang”…

6 lí do chị em nên đi du lịch vào tháng 11 - Ảnh 5

Hà Giang

Tháng 11 - Cuối mùa thu trên những sườn núi ở vùng cao nguyên đá Hà Giang khi mùa vàng của ruộng bậc thang đã gần gặt xong, có một sắc màu khá lạ, đó là hồng phớt của hoa tam giác mạch....

6 lí do chị em nên đi du lịch vào tháng 11 - Ảnh 6

Hãy đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang dại của loài hoa này và lưu lại những bức ảnh tuyệt đẹp. Sau mùa gặt, khắp ruộng bậc thang được phủ bởi màu đỏ phơn phớt của loài hoa này khiến cho cao nguyên Hà Giang như thay một lớp áo mới. Đến với Hà Giang ngoài chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài hoa tam giác mạch, du khách còn được tham quan những địa điểm nổi tiếng khác nơi địa đầu của Tổ Quốc như: Cột cờ Lũng Cú – điểm cực Bắc của Tổ Quốc, núi đôi Quản Bạ, cao nguyên đá Đồng Văn, dinh thự “Vua Mèo” – Vương Chí Sình… tất cả sẽ hứa hẹn một chuyến đi đầy thú vị.

Các địa điểm du lịch khó cưỡng ở Đồng Tháp

Nếu vùng đất Đồng Tháp xưa nổi tiếng hoang vu, thì giờ đây dễ hút hồn du khách bởi thiên nhiên lạ mắt và địa danh có một không hai.

TIN MỚI NHẤT