10 địa điểm không thể bỏ qua khi tới Singapore du lịch trong hè 2024 này

Du lịch 26/05/2024 10:33

Singapore là một trong những quốc gia phát triển hiện đại trong khu vực châu Á. Với không gian xanh, sạch và an toàn nhất thế giới, Singapore thu hút du khách bằng những điểm tham quan đa dạng.

Singapore có thể là một thành phố đảo nhỏ, nhưng lại có vô số điểm tham quan đáng ngạc nhiên có thể khiến hành trình du lịch của bạn trọn vẹn trong nhiều ngày. Từ các điểm tham quan đẳng cấp thế giới như Gardens by the Bay và Jewel Changi, đến Vườn thú Singapore nổi tiếng thế giới, có rất nhiều thứ để xem và giải trí. Ngoài các dịch vụ thú vị hiện tại như Bird Paradise khai trương vào năm 2023, du khách ở mọi lứa tuổi sẽ thích thú với những điểm mở cửa mới này ở Singapore vào năm 2024.

Những điểm tham quan hấp dẫn nhất Singapore 2024

1. Sentosa: Harry Potter - Trải nghiệm Rừng cấm

10 địa điểm không thể bỏ qua khi tới Singapore du lịch trong hè 2024 này - Ảnh 1
Ảnh: Fever

Đường mòn ven biển của Sentosa sẽ biến thành một con đường ngoài trời huyền diệu lấy cảm hứng từ Rừng Cấm trong loạt phim Harry Potter. Du khách cũng có thể ngạc nhiên trước những sinh vật trong phim Harry Potter và Fantastic Beasts như Hippogriffs, Unicorns và Nifflers.

2. Thủy cung Singapore tại Resorts World Sentosa Singapore

10 địa điểm không thể bỏ qua khi tới Singapore du lịch trong hè 2024 này - Ảnh 2
Ảnh: Resorts World Sentosa

Trước đây được gọi là Thủy cung S.E.A, điểm tham quan biển này sẽ được đổi tên thành Thủy cung Singapore (SGO) vào năm 2024. Việc đổi thương hiệu này sẽ giúp địa điểm này mở rộng quy mô lên gấp ba lần. Bên cạnh việc nuôi dưỡng các loài động vật biển được tuyển chọn hiện có, SGO cũng sẽ trưng bày các triển lãm hấp dẫn cung cấp kiến ​​thức khoa học biển phong phú.

Du khách có thể đắm chìm trong cách kể chuyện đa giác quan về quá trình tiến hóa của các loài động vật ở đại dương, các vùng đại dương hấp dẫn với những hình ảnh đại diện độc đáo về hệ sinh thái ven biển của Singapore.

3. KidZania 5.0

10 địa điểm không thể bỏ qua khi tới Singapore du lịch trong hè 2024 này - Ảnh 3
Ảnh: KidZania Kuala Lumpur

KidZania mới và cải tiến đi kèm với những trải nghiệm mới. Điểm thu hút giáo dục giải trí trong nhà dành cho gia đình đóng cửa vào giữa năm 2020 và đã thông báo quay trở lại vào quý 1 năm 2024. Trẻ em có thể nhập vai với các nghề lấy yếu tố bền vững làm trung tâm như đầu bếp, nhà khoa học, v.v. Môi trường siêu thực tế này sẽ mang đến cho trẻ cơ hội trải nghiệm công việc mơ ước cũng như những thách thức phức tạp của thế giới đang thay đổi.

KidZania 5.0 cũng sẽ giới thiệu trải nghiệm cắm trại độc quyền. Trẻ tham gia có thể có cơ hội tham gia học tập trải nghiệm thực tế trong khi ngủ qua đêm với chương trình tích hợp này được phát triển bằng HA Launchpad.

4. Công viên giải trí Escape

10 địa điểm không thể bỏ qua khi tới Singapore du lịch trong hè 2024 này - Ảnh 4
Ảnh: Sim Leisure Group

Đây là nơi dành cho những người thích tìm kiếm phiêu lưu. Đừng nhầm lẫn với Công viên giải trí Escape trước đây nằm ở Pasir Ris, điểm tham quan này được điều hành bởi Sim Leisure Group (SLG) có nguồn gốc từ Malaysia. Thay vì tham gia các trò chơi trong lễ hội, du khách có thể mong đợi những chặng vượt chướng ngại vật thú vị và đầy thử thách tại điểm tham quan mới này ở Singapore.

5. Trung tâm chiếu phim Haven XR

10 địa điểm không thể bỏ qua khi tới Singapore du lịch trong hè 2024 này - Ảnh 5
Ảnh: Haven XR

Lập kế hoạch cuộc phiêu lưu của bạn tại Trung tâm chiếu phim Haven XR. Sử dụng cách kể chuyện điện ảnh công nghệ cao với kính thực tế ảo (VR), người tham gia có thể chọn con đường của mình trong một bộ phim dài 30 phút.

Được tổ chức trên nhiều phòng, trải nghiệm ảo này sẽ được nâng cao nhờ sự thay đổi nhiệt độ và gió. Mọi câu chuyện đều là nguyên bản và du khách có thể trải nghiệm những kết thúc khác nhau dù chơi lại nhiều lần. 

6. Công viên hoang dã rừng nhiệt đới

10 địa điểm không thể bỏ qua khi tới Singapore du lịch trong hè 2024 này - Ảnh 6
Ảnh: Temasek Holdings

Hãy trân trọng những gì tốt đẹp nhất của mẹ thiên nhiên tại Rainforest Wild. Ban đầu dự kiến ​​mở cửa vào năm 2022 nhưng bị hoãn lại do đại dịch COVID-19, công viên hiện dự kiến ​​sẽ mở cửa vào khoảng năm 2024. Là một phần của Khu bảo tồn động vật hoang dã Mandai (bao gồm Sở thú Singapore, Night Safari, River Wonders và Bird Paradise), điểm tham quan mới này sẽ giới thiệu sự đa dạng sinh học tươi tốt và rộng lớn của Đông Nam Á.

Hơn 300 loài động vật sẽ sống ở nhiều môi trường sống khác nhau - chẳng hạn như rừng nhiệt đới, rừng ngập mặn và vùng đất ngập nước. Địa điểm này cũng sẽ có những lối đi trên ngọn cây cao chót vót, trải nghiệm sống động trên sông và một trung tâm phục hồi chức năng mới cho các động vật hoang dã được giải cứu ở Singapore.

7. Vùng đất Minion (Minion Land) tại Universal Studios Singapore (USS)

10 địa điểm không thể bỏ qua khi tới Singapore du lịch trong hè 2024 này - Ảnh 7
Ảnh: Universal Studios Orlando

Những người hâm mộ bộ phim hoạt hình Minions sẽ rất phấn khích với điểm tham quan mới nhất của Universal Studios Singapore (USS). Các nhân vật hư cấu màu vàng Minion nổi tiếng và tinh nghịch sẽ thay thế khu vực Madagascar trong USS. Hơn nữa, các mặt hàng thực phẩm và hàng hóa theo chủ đề Minion cũng sẽ làm hài lòng du khách ở mọi lứa tuổi.

8. Cảnh quan giác quan tại Sentosa Sensoryscape

10 địa điểm không thể bỏ qua khi tới Singapore du lịch trong hè 2024 này - Ảnh 8
Ảnh: Sentosa Development Corporation

Khai trương vào tháng 3/2024, Sentosa Sensoryscape là trải nghiệm điểm đến đa giác quan mới nhất của "quốc đảo Sư Tử" này. Con đường hấp dẫn từ sườn núi đến rạn san hô này kết nối du khách từ Resorts World Sentosa đến các bãi biển của Sentosa. Trải dài 350 mét, khu vườn trải nghiệm kết nối mới này kết hợp thiên nhiên, kiến ​​trúc và công nghệ để đánh thức cả sáu giác quan, bao gồm cả trí tưởng tượng.

Du khách có thể khám phá sáu khu vườn cảm giác – Lookout Loop, Tactile Trellis, Scented Sphere, Symphony Streams, Palate Playground và Glow Garden. Mỗi phần đều được bổ sung thêm trải nghiệm nghe nhìn và nhập vai độc đáo, từ nghệ thuật ánh sáng kỹ thuật số hấp dẫn đến thực tế tăng cường. Sau khi mặt trời lặn, sáu khu vực của Sentosa Sensoryscape biến thành không gian âm thanh lấy cảm hứng từ thiên nhiên với ImagiNite, một tác phẩm nghệ thuật ánh sáng kỹ thuật số tương tác (ánh xạ chiếu) và trải nghiệm thực tế tăng cường bằng ứng dụng di động ImagiNite.

9. New Bahru

10 địa điểm không thể bỏ qua khi tới Singapore du lịch trong hè 2024 này - Ảnh 9
Ảnh: The Lo&Behold Group

Cụm điểm đến sáng tạo và điểm đến phong cách sống đầu tiên của Singapore sẽ được ra mắt với tên gọi New Bahru vào năm 2024. Điểm đến sáng tạo này cố gắng cung cấp những điều mới mẻ để khám phá, xem và làm. Các khu vực được chỉ định trong khuôn viên cũng sẽ cung cấp các chương trình và sự kiện tạm thời.

10. Cabin cáp treo Skyyorb của Singapore

10 địa điểm không thể bỏ qua khi tới Singapore du lịch trong hè 2024 này - Ảnh 10
Ảnh: Mount Faber Leisure Group

Singapore là quốc gia đầu tiên trên thế giới có Cabin SkyOrb cho Cáp treo Singapore – Tuyến Mount Faber. Di chuyển giữa đất liền Singapore và đảo Sentosa, du khách có thể lên một trong bảy cabin cáp treo hình cầu được mạ crôm – cabin đầu tiên trên thế giới – được thiết kế dành riêng cho điểm tham quan mới.

Cáp treo mang phong cách tương lai cho phép du khách ngắm nhìn khung cảnh bên dưới chân mình thông qua sàn có đáy bằng kính được trang bị. Đêm đến, một vòng ánh sáng rực rỡ bao quanh các cửa sổ cabin, mang đến ánh sáng cực kỳ hiện đại.

Liên hệ ngay Airgogo mua vé máy bay giá rẻ: https://zalo.me/g/cqyepw676

Đến với Airgogo bạn được gì?

Được nhân viên tư vấn nhiệt tình từ A-Z

Cung cấp cho bạn giá vé hợp lý nhất

Tiết kiệm được thời gian vì có thể đặt trực tiếp cho chúng mình

Hỗ trợ bạn kiểm tra vé miễn phí

Tuyến Canada, Mỹ với giá cạnh tranh

Chiêm ngưỡng 9 địa điểm du lịch được yêu thích nhất châu Á

Nhờ trải nghiệm văn hóa độc đáo, vẻ đẹp tự nhiên và các điểm tham quan đa dạng, những điểm đến này là lựa chọn hàng đầu cho du khách đang tìm kiếm những hành trình đáng nhớ ở châu Á.

TIN MỚI NHẤT