Vợ ôm chồng cùng tử vong tại nhà ở Thái Nguyên: Xót xa hai con nhỏ bơ vơ

Đời sống 13/07/2023 15:02

Công an tỉnh Thái Nguyên đang điều tra vụ việc hai vợ chồng chết tại nhà ở xã Phấn Mễ (Phú Lương) vào vào ngày 13/7.

Theo thông tin từ báo Thái Nguyên, vào khoảng 9h20 ngày 13/7, lực lượng chức năng nhận được tin báo của ông Cao Văn Dũng, Trưởng xóm Giang 1, xã Phấn Mễ, về việc hai vợ chồng anh T.V.T., sinh năm 1986 và vợ là P.T.H., sinh năm 1991, người dân ở xóm, chết trên giường trong phòng ngủ của gia đình, ở tư thế người vợ ôm chồng.

Trước đó, khoảng 7h sáng, con trai của anh T.V.T. sinh năm 2011, phát hiện bố mẹ mình ôm nhau chết trên giường nên đã báo ông bà và người thân.

Vợ chồng anh T.V.T. có hai con (một con trai học lớp 7, một con gái học lớp 3). Anh T. bị khuyết tật nặng do những năm trước đi đánh cá bị điện giật hỏng một tay. Vợ anh T.V.T. làm công nhân. Thời gian gần đây, người dân địa phương cho biết giữa hai vợ chồng anh T.V.T. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Vợ ôm chồng cùng tử vong tại nhà ở Thái Nguyên: Xót xa hai con nhỏ bơ vơ - Ảnh 1
Lực lượng Công an đã nhanh chóng bảo vệ hiện trường, xác minh vụ việc - Ảnh: Báo Thái Nguyên

Trước đó, theo thông tin từ VOV, một trường hợp tương tự cũng xảy ra vào ngày 13/1, người con gái trở về nhà thì phát hiện bố mẹ mình là anh Nguyễn Hữu S. (SN 1983) và chị Nguyễn Thị Thu L. (SN 1988), trú khu phố 1, phường Phú Thạnh đều tử vong trong căn nhà. 

 

Ngay sau đó, người dân báo tin cho lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng cử người xuống khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Theo một số người dân cho biết, khi phát hiện sự việc, anh S. tử vong trong tư thế treo cổ, chị L. nằm trong tủ quần áo. 

Đại diện chính quyền địa phương cho biết, 2 vợ chồng anh S. và L. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Anh S. làm thợ hồ, còn chị L. bán hàng ở chợ. 

Cháy rừng ở Nghệ An: Sơ tán gấp người già và trẻ nhỏ, hơn 3.000 người trắng đêm dập lửa

Vào tối 12/7 đến rạng sáng 13/7, một cánh rừng nằm trên địa bàn xã Thượng Tân Lộc, huyện Nam Đàn (Nghệ An) đã được khống chế.

TIN MỚI NHẤT