Thương tâm: Đốt pháp trong đêm Giao thừa, chồng tử vong, vợ và con nhập viện cấp cứu

Đời sống 11/02/2024 06:30

Thảm kịch đêm giao thừa vì nổ pháo tự chế khiến một gia đình ở thị xã Đức Phổ (Quảng Ngãi) gồm chồng tử vong, vợ và con bị thương nặng.

Theo thông tin từ báo Công an nhân dân, vào khoảng 23h đêm giao thừa (9/2), tại nhà anh Phạm Văn Ân (SN 1976, ở xóm 31, thôn Quy Thiện, xã Phổ Khánh, thị xã  Đức Phổ) xảy ra vụ nổ gây thương vong cho 3 người gồm: anh Ân chết trong lúc đi cấp cứu; chị Mai Thị Lời (vợ anh Ân) và cháu Phạm Ngọc Lĩnh (con anh Ân ) bị thương nặng đang nằm viện.

Kết quả khám nghiệm hiện trường và điều tra ban đầu được biết: nguyên nhân vụ nổ là do cha con anh Ân đang làm quả nổ tự chế thì xảy ra nổ.

Thương tâm: Đốt pháp trong đêm Giao thừa, chồng tử vong, vợ và con nhập viện cấp cứu - Ảnh 1
Hiện trường vụ nổ nghi do pháo tự chế - Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, tại hiện trường, có rất nhiều vật liệu rơi vãi từ vụ nổ để lại và một số chất bột (nghi thuốc nổ) chưa sử dụng còn sót lại.

Thương tâm: Đốt pháp trong đêm Giao thừa, chồng tử vong, vợ và con nhập viện cấp cứu - Ảnh 2
Tại hiện trường, có rất nhiều vật liệu rơi vãi và một số chất bột (nghi thuốc nổ) chưa sử dụng còn sót lại - Ảnh: Báo Công an nhân dân

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an thị xã Đức Phổ tiếp tục điều tra làm rõ.

Đêm 30 tết, 'biển người' đổ về đường hoa Nguyễn Huệ, Hồ Tây chật kín để đón giao thừa Giáp Thìn 2024

Vào ngày 9/2 (30 Tết), nhiều người ở TP.HCM vẫn tất bật với mâm cúng tất niên cho gia đình. Trong khi đó, không ít người đã tranh thủ gác lại công việc để tận hưởng những khoảng thời gian cuối cùng của năm cũ để đi du xuân tại các chợ hoa, địa điểm tổ chức lễ hội xuân, chụp ảnh hoặc ngồi nhâm nhi cà phê cùng gia đình, bạn bè...

TIN MỚI NHẤT