Thông tin mới về vụ cháy nhà trọ ở Trung Kính: Một nạn nhân vào cấp cứu trong tình trạng nguy kịch

Đời sống 24/05/2024 08:24

Một trong số ba nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Giao thông vận tải cấp cứu, là người lớn tuổi nhập viện trong tình trạng nguy kịch, cơ thể bám đầy tro bụi đen, khó thở.

Theo thông tin từ báo Tiền Phong: Rạng sáng nay (24/5), xảy ra vụ hỏa hoạn tại ngôi nhà 3 tầng cho thuê trọ ở phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội làm 14 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng hơn 0h tại ngôi nhà 3 tầng cho thuê trọ nằm trong ngõ 119 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo thông tin từ Vietnamnet: Trao đổi với VietNamNet sáng 24/5, đại diện Bệnh viện Giao thông vận tải cho biết đêm qua viện tiếp nhận 3 nạn nhân gồm 2 phụ nữ, 1 nam giới. 

Người lớn tuổi nhất là cụ N.T.K, 84 tuổi, vào viện lúc 1h30 phút sáng trong tình trạng kích thích, người bám đầy tro bụi đen, khó thở, nói từng chữ.

Thông tin mới về vụ cháy nhà trọ ở Trung Kính: Một nạn nhân vào cấp cứu trong tình trạng nguy kịch - Ảnh 1
Các lực lượng thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn trong đêm (Ảnh: Vietnamnet)

Khám tại viện, nồng độ oxy bão hòa trong máu (SpO2) của bệnh nhân còn 95% (thở qua kính), huyết áp tăng cao lên 180/90mmHg. Bệnh nhân được xử trí cho thở oxy, corticoid, khí dung. Đến sáng nay, bệnh nhân vẫn còn khó thở, thở rít, SpO2 giảm còn 92%(oxy kính), huyết áp hạ xuống 130/90mmHg.

Nữ bệnh nhân thứ 2 tên N.T.X, 30 tuổi, vào viện sau bà K. khoảng 45 phút. Khi đó, bệnh nhân tỉnh, tiếp xúc được, người bám đầy tro bụi, các chỉ số khác của bệnh nhân trong giới hạn bình thường, duy trì đến sáng nay.

Trường hợp thứ 3 là anh N.T.K, 35 tuổi, vào viện lúc 3h13 sáng. Tương tự chị X., anh K. vào viện trong tình trạng tỉnh táo, tiếp xúc được; các chỉ số sinh tồn của anh K. ổn định, hiện bệnh nhân không khó thở.

Như VietNamNet đã đưa tin, vụ cháy nhà trọ nằm sâu trong ngõ 119 Trung Kính, phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) xảy ra khoảng 0h30 phút ngày 24/5. Lực lượng cứu hộ, cứu nạn và y tế đã đưa nhiều nạn nhân ra bên ngoài bằng cáng.

4h30 sáng cùng ngày, đại diện Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP Hà Nội cho biết, công tác cứu hộ, cứu nạn đã thực hiện xong. Theo thông tin ban đầu, cơ quan chức năng xác định có 14 người chết và đang tiếp tục thống kê, xác định danh tính.

Theo người dân chứng kiến vụ việc, ngôi nhà cho thuê trọ có 5 tầng, tại tầng 1 có cửa hàng sửa chữa xe máy, xe đạp điện.

Vụ án giết người rồi nhét xác vào vali mang đi phi tang ở Vũng Tàu, 2 nghi phạm sẽ đối diện với mức án nào?

Trưa ngày 23/5, công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã bắt giữ 2 nghi phạm có liên quan đến vụ án cô gái bị sát hại giấu xác trong vali bỏ trên khu vực Núi Nhỏ (phường 2, Vũng Tàu).

TIN MỚI NHẤT