Quang Hải: 'Toàn đội cố gắng hết sức nhưng thực sự chúng em có thể làm tốt hơn thế'

Đời sống 27/01/2018 19:25

Tiền vệ Quang Hải đã chia sẻ cảm xúc sau màn thua tiếc nuối của U23 Việt Nam trong trận chung kết U23 châu Á.

Quang Hải là cầu thủ đã ghi bàn thắng duy nhất cho đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết U23 châu Á, Việt Nam gặp Uzbekistan. Tuy nhiên, chúng ta đã để thua trong tiếc nuối khi đội bạn ghi bàn ở phút thứ 120 của trận đấu. Trả lời sau trận đấu, Quang Hải rơm rớm nước mắt chia sẻ: 'Lúc này em cảm thấy hơi tiếc nuối. Toàn đội cố gắng hết sức nhưng thực sự chúng em có thể làm tốt hơn thế.

Khán giả quá nhiệt tình, tiếp cho bọn em rất nhiều động lực để thi đấu trên sân. Em xin gửi lời cảm ơn người hâm mộ Việt Nam, luôn dành sự ủng hộ cho đội bóng.'

Quang Hải: 'Toàn đội cố gắng hết sức nhưng thực sự chúng em có thể làm tốt hơn thế' - Ảnh 1
Hình ảnh Quang Hải quệt vội giọt nước mắt sau trận thua đầy tiếc nuối, cúp vô địch vuột khỏi tay trong phút chót.

Quang Hải đã có một mùa giải thành công, anh ghi 5 bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam trong giải U23 châu Á 2018. Trong số 5 bàn thắng của Quang Hải có 4 bàn ghi được ngoài 16m50.

Tính từ đầu giải tới nay, giải đấu ở Trung Quốc đã chứng kiến 11 bàn thắng từ ngoài vòng 16m50. Trong đó tiền vệ tấn công mang áo số 19 của Việt Nam ghi gần một nửa với bốn bàn. Các pha lập công từ xa của Quang Hải được ghi vào lưới Hàn Quốc, Australia, Qatar và bây giờ là Uzbekistan.

Hình ảnh cuối trận: Thương quá U23 ơi!

Hình ảnh Bùi Tiến Dũng, Hồng Duy buồn bã cuối trận đấu khiến người hâm mộ không thể cầm lòng. Dù không thể giành cúp nhưng U23 đã chiến thắng trong lòng mọi người yêu Việt Nam!

TIN MỚI NHẤT