Phụ huynh bàng hoàng, phẫn nộ trước đoạn clip một trẻ mầm non bị đè dưới sàn nhà, dùng dép tát vào mặt để ép ăn

Đời sống 10/04/2024 09:12

Theo người đăng tải clip cho biết, sự việc diễn ra tại một trường mầm non tại địa bàn xã Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên.

Theo thông tin từ tạp chí Phụ nữ mới, tối 9/4, cộng đồng mạng xôn xao, bàng hoàng trước một đoạn clip ngắn khoảng 21 giây, ghi lại cảnh tượng phẫn nộ khi một trẻ mầm non bị bắt nằm ngửa trong lúc ăn.

Đáng nói, đoạn clip còn xuất hiện thêm một người được cho là "giáo viên mầm non" đã có hành động ấn tay vào mặt, đánh liên tục vào đầu, thậm chí lấy dép tát vào mặt để ép cháu bé ăn những thìa bột. Mặc cho cháu bé giãy giụa và khóc thì "giáo viên" trên vẫn tiếp tục những hành vi bạo lực.

Phụ huynh bàng hoàng, phẫn nộ trước đoạn clip một trẻ mầm non bị đè dưới sàn nhà, dùng dép tát vào mặt để ép ăn - Ảnh 1
Trẻ bị đè dưới sàn nhà, bị đánh liên tục vào đầu để ép ăn - Ảnh cắt từ clip

Theo người đăng tải clip cho biết, sự việc diễn ra tại một trường mầm non tại địa bàn xã Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên. Người này cũng không khỏi bức xúc viết: "Tôi không phải là phụ huynh của các con theo học tại cơ sở này nhưng tôi thấy những hình ảnh này nên không thể làm ngơ".

Phía dưới bài đăng, cộng đồng mạng, đặc biệt là các phụ huynh có con trong độ tuổi mầm non bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ tột cùng và yêu cầu cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra, xử lý vụ việc. Hiện vụ việc vẫn đang gây xôn xao cộng đồng mạng. 

Phụ huynh bàng hoàng, phẫn nộ trước đoạn clip một trẻ mầm non bị đè dưới sàn nhà, dùng dép tát vào mặt để ép ăn - Ảnh 2
Cộng đồng mạng, đặc biệt là các phụ huynh có con trong độ tuổi mầm non bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ tột cùng và yêu cầu cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra - Ảnh: Cắt từ clip

Vụ việc trẻ bị bạo hành tại trường mầm non vẫn thường xuyên xảy ra. Theo thông tin từ VnExpress, Ông Lương Trọng Bình - Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận 3 cho biết, một sự việc tương tự xảy ra ở trường Mầm non 4 vào ngày 29/3.

Theo báo cáo của trường cho biết một học sinh bị cô giáo "tác động vật lý" trong giờ ăn. Giáo viên đang mang thai, hôm đó có vấn đề về sức khỏe nên có hành vi chưa chuẩn mực. Trong cuộc gặp sau đó với nhà trường và gia đình học sinh, cô này đã nhận sai và xin lỗi.

Phụ huynh bàng hoàng, phẫn nộ trước đoạn clip một trẻ mầm non bị đè dưới sàn nhà, dùng dép tát vào mặt để ép ăn - Ảnh 3
Phụ huynh bàng hoàng, phẫn nộ trước đoạn clip một trẻ mầm non bị đè dưới sàn nhà, dùng dép tát vào mặt để ép ăn - Ảnh 4
Trẻ bị cô giáo mầm non túm đầu, nhấn đầu vào bát cơm xảy ra ở trường mầm non 4 tại quận 3 - Ảnh: Cắt từ clip

Theo thông tin từ báo Tuổi trẻ, trong hai video do phụ huynh cung cấp cho báo chí về vụ việc trên, có thể thấy dù đã kéo trẻ vào một góc khuất nhưng cô giáo vẫn bị camera ghi lại cảnh tát trẻ ngã dúi dụi, túm đầu trẻ. Sau khi đánh trẻ, cô đi ra ngoài, hơn 1 phút sau cô quay lại tiếp tục đánh nhiều lần vào mặt, đầu khiến trẻ ngã dúi dụi ra sau.

Trong một video khác, bé được cô giáo áo đen này cho ăn. Cô đút rất nhanh, khi bé bị ói, cô đã túm đầu, đè đầu cho bé ói vào tô thức ăn rồi đút tiếp cho bé.

TP.HCM: Tạm đình chỉ cô giáo trường mầm non, túm đầu, tát trẻ ngã dúi dụi trong giờ ăn trưa

Video ghi lại cảnh cô giáo trường mầm non bạo hành trẻ trong giờ ăn trưa đã được phụ huynh ghi lại.

TIN MỚI NHẤT