Lời xin lỗi muộn màng của người chồng sát hại rồi giấu xác vợ vào bao tải: 'Vì vợ chồng không bảo ban nhau được nên giờ các con phải khổ'

Đời sống 11/11/2023 19:44

Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Tám (SN 1987, trú tại tổ dân phố Tân Lợi, phường Tiền Châu, TP. Phúc Yên) để điều tra về tội “Giết người”.

Theo thông tin từ VTC News, vào ngày 11/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam Nguyễn Văn Tám (SN 1987, trú tại tổ dân phố Tân Lợi, phường Tiền Châu, TP Phúc Yên) về tội Giết người.

Dựa vào lời khai của bị can tại cơ quan điều tra, khoảng 8h ngày 6/11, Tám và vợ là chị Đ.T.H. (SN 1988) xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Tám dùng hai tay bịt miệng vợ, đẩy nằm xuống giường, sau đó lấy một chiếc quần vải quấn quanh cổ vợ, siết cổ nạn nhân cho đến chết. Sau đó, để thi thể không bốc mùi, Tám đi mua bao tải và túi nylon màu trắng để bọc xác vợ, giấu xuống dưới gầm giường trong phòng ngủ.

 

Lúc gây án, Tám khóa cửa phòng khách và cửa phòng ngủ. Trước đó, Tám đưa các con gửi ở nhà anh trai nên những đứa trẻ không biết sự việc. Sau đó, Tám lấy điện thoại di động của vợ mang đi bán, lấy tiền mua vé máy bay bỏ trốn vào TP.HCM. Trước khi bỏ trốn, tên này gửi 3 con nhỏ về nhà ông bà ngoại. "Xin lỗi các con, xin lỗi vợ. Vì vợ chồng không bảo ban nhau được nên giờ các con phải khổ", Tám cúi mặt khai.

Lời xin lỗi muộn màng của người chồng sát hại rồi giấu xác vợ vào bao tải: 'Vì vợ chồng không bảo ban nhau được nên giờ các con phải khổ' - Ảnh 1
Sau khi sát hại vợ, Nguyễn Văn Tám đi mua bao tải và túi nylon màu trắng rồi bọc xác vợ vào, giấu xuống dưới gầm giường để - Ảnh: VTC News

Trước đó, theo thông tin từ VietNamNet, khoảng 12h20 ngày 10/11, Công an TP. Phúc Yên nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc phát hiện tử thi ở tầng 1 ngôi nhà của chị Đặng Thị H. (SN 1988, vợ Tám) tại tổ dân phố Tân Lợi.

Tử thi được bọc trong bao tải và túi nilon, đang trong quá trình phân hủy, bốc mùi hôi thối, khuôn mặt bị phân hủy biến dạng nên không thể nhận dạng được.

Lời xin lỗi muộn màng của người chồng sát hại rồi giấu xác vợ vào bao tải: 'Vì vợ chồng không bảo ban nhau được nên giờ các con phải khổ' - Ảnh 2
Ngôi nhà xảy ra vụ việc - Ảnh: VietNamNet

Ngay sau đó cơ quan công an xác định được nghi phạm gây án là Nguyễn Văn Tám. Thời điểm này Tám đang lẩn trốn trong TP.HCM, nơi đối tượng từng vào đây đi làm nên rất thông thạo địa bàn. 

Đến khoảng 17h00 ngày 10/11 (sau hơn 2 giờ kể từ khi tiếp nhận tin báo vụ án giết người giấu xác trong bao tải), lực lượng điều tra đã phối hợp với Công an TP.HCM bắt giữ được đối tượng Tám ở phường 11, quận Gò Vấp.

Vợ đau đớn khi nhận tin chồng tử vong trong vụ sập tấm đan cống: Sự việc quá đột ngột, không tin chồng đã mất

Liên quan đến vụ sập tấm đan cống khiến 2 người tử vong, bà Trần Thị Xuân đau đớn khi nhận tin dữ chồng tử vong trong vụ sập tấm đan cống ở công trình.

TIN MỚI NHẤT