Không may sẩy chân rơi xuống hố nước, người phụ nữ mang bầu 4 tháng tử vong

Đời sống 11/11/2023 16:35

Thai phụ Nguyễn Thị N. (SN 1988, trú thôn 3, xã Bình An, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh) không may sẩy chân đuối nước thương tâm.

Theo thông tin từ VietNamNet, vào khoảng 8h sáng 11/11, chị Nguyễn Thị N. (trú xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà) cùng một số người trong thôn đi bắt ốc ở cánh đồng gần nhà.

Sau khi bắt ốc, chị N. lại gần một hố công trình để rửa chân nhưng không may bị sẩy chân rơi xuống hố nước dẫn đến chết đuối.

Đến khoảng 11h trưa cùng ngày, người nhà không thấy chị N. trở về nên đi tìm, phát hiện thi thể chị N. dưới hố nước.

Không may sẩy chân rơi xuống hố nước, người phụ nữ mang bầu 4 tháng tử vong  - Ảnh 1
Hiện trường nơi xảy ra sự việc - Ảnh: VietNamNet

Theo thông tin từ báo Hà Tĩnh, hoàn cảnh gia đình chị N. rất khó khăn. Chồng chị là anh Lê Ngọc V. (SN 1979) bị thương nặng do tai nạn xe máy, nhiều năm qua phải điều trị tại bệnh viện tuyến Trung ương. Hai vợ chồng có với nhau 3 đứa con, đều đang trong độ tuổi đi học.

Bản thân chị N. dù sức khỏe yếu, mang nhiều căn bệnh, bị liệt 1 phần cơ thể và đang mang thai đứa con thứ 4 nhưng hằng ngày vẫn phải đi mò cua, bắt ốc để nuôi sống cả gia đình.

Gia đình chị N. không có nhà riêng, đang phải ở nhờ nhà người thân.Sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương, lực lượng chức năng đã nhanh chóng xuống hiện trường để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

Thi thể nạn nhân đã được người thân đưa về nhà làm thủ tục mai táng.

Hải Phòng: Vợ chồng hành hung khiến 1 nữ Việt kiều, 2 người khác nhập viện

Công an huyện An Dương (Hải Phòng) cho biết, một vụ việc cố ý gây thương tích xảy ra tại thôn Trang Quan, xã An Đồng, khiến 3 người bị thương phải nhập viện, trong đó có 1 nữ Việt kiều.

TIN MỚI NHẤT