Lạnh người trước lời khai của đối tượng tạt axit vào bàn nhậu khiến 1 người chết, 7 người bị thương

Đời sống 23/05/2024 18:58

Liên quan vụ tạt axit vào nhóm người đang nhậu, khiến 1 người chết, 7 người bị thương, Công an quận 7 phối hợp với Công an TP HCM lấy lời khai Đặng Hoàng Toàn (38 tuổi, ngụ quận 4).

Theo báo Lao Động đưa tin, Toàn khai, tối 22.5, nghi phạm cùng 8 người khác ăn nhậu tại phòng trọ nằm tại con hẻm 502, đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TPHCM. Trong lúc nhậu, giữa Toàn và nhóm bạn xảy ra mâu thuẫn cự cãi nhưng mọi người can ngăn.

Lạnh người trước lời khai của đối tượng tạt axit vào bàn nhậu khiến 1 người chết, 7 người bị thương - Ảnh 1
Hiện ngôi nhà, nơi Toàn tạt axit đang khóa cửa để phục vụ công tác điều tra. Ảnh: Báo Lao Động. 

Sau đó, Toàn bỏ lên gác phòng trọ ngủ, tuy nhiên vẫn nghe nhóm bạn nhậu nói xấu mình nên lấy axit (loại dùng để tẩy sơn) có sẵn trong nhà vệ sinh, tạt lên 8 người. Vụ việc khiến một người bị bỏng nặng dẫn đến tử vong, 7 người khác bị thương phải nhập viện điều trị.

Trong sáng 23.5, Công an đã bắt giữ được Toàn. Nạn nhân tử vong là anh L. (sinh năm 1994). Bước đầu xác định nhóm anh L. đều là công nhân trong khu chế xuất Tân Thuận. Nghi can Toàn được xác định là người mới dọn tới dãy trọ trên sinh sống.

Như báo Người Lao Động đưa tin trước đó, khoảng 18 giờ ngày 22-5, nhóm khoảng 11 người tổ chức ăn nhậu trước một dãy trọ nằm trong hẻm 502 đường Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận. Đến 21 giờ 30, người đàn ông tên Toàn (38 tuổi, ngụ quận 4) bỏ về phòng trọ.

Lạnh người trước lời khai của đối tượng tạt axit vào bàn nhậu khiến 1 người chết, 7 người bị thương - Ảnh 2
Con hẻm 502 đường Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận. Ảnh: Báo Người Lao Động. 

Mấy phút sau, Toàn cầm theo một con dao và can axit đi ra bàn nhậu rồi tạt thẳng vào bàn. Một người đàn ông tên Linh (khoảng 30 tuổi) bị dính nhiều nhất nên tử vong sau khi được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Ngoài ra, 7 người khác ngồi cùng cũng bị thương. May mắn 2 người đàn ông khác nhậu cùng đã ra về trước.

Mâu thuẫn trong bàn nhậu, người đàn ông cầm axit tạt lên bàn khiến 1 người tử vong hủy hoại hết vùng mặt và đầu, 7 người bị thương nặng

Vụ việc xảy ra, có 8 người được đưa đi cấp cứu. 1 người đã tử vong và 7 người còn lại bị thương tích, bỏng ở nhiều mức độ nặng nhẹ khác nhau.

TIN MỚI NHẤT