Diễn biến MỚI vụ thi thể nữ công nhân bị ô tô kéo lê gần 10km, tài xế không biết có nạn nhân kẹt dưới gầm

Đời sống 15/07/2023 14:40

Mới đây, lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh (Bắc Ninh) cho biết, thông tin mới nhất vụ việc thi thể nữ công nhân bị kéo lê gần 10km từ nút giao đường cao tốc Hà Nội - Bắc Giang về Công ty UiL, trong KCN Quế Võ, Bắc Ninh.

Theo thông tin từ báo An toàn giao thông, lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh (Bắc Ninh) cho biết, đến nay, cơ quan CSĐT Công an TP Bắc Ninh đã triệu tập 3 lái xe được cho là có liên quan đến vụ việc thi thể nữ công nhân N.M.H, (SN 1998, quê Thái Nguyên) bị kéo lê gần 10km từ nút giao đường cao tốc Hà Nội - Bắc Giang về Công ty UiL, trong KCN Quế Võ, Bắc Ninh.

Diễn biến MỚI vụ thi thể nữ công nhân bị ô tô kéo lê gần 10km, tài xế không biết có nạn nhân kẹt dưới gầm - Ảnh 1
Thi thể nữ công nhân trong gầm xe và chiếc xe loại 5 chỗ ngồi có liên quan đến vụ việc - Ảnh: Báo An toàn giao thông

Đồng thời, cơ quan CSĐT Công an TP Bắc Ninh đã tạm giữ 3 ô tô có liên quan đến vụ việc trên để điều tra, làm rõ. Trong số những phương tiện này có 1 xe bồn và 2 ô tô con.

Cơ quan CSĐT Công an TP Bắc Ninh đã gửi hồ sơ giám định đến Viện Khoa học hình sự (C09) Bộ Công an để làm rõ cơ chế hình thành dấu vết, vết thương, xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân để có căn cứ xử lý vụ việc.

Qua đó, lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh khẳng định: Ngay khi có kết luận chính xác về nguyên nhân tử vong của nạn nhân, đơn vị sẽ khởi tố bị can, điều tra, xử lý nghiêm những người có liên quan theo quy định.

Trước đó, theo nguồn tin từ báo Công an nhân dân, sáng ngày 24/6, tại Bắc Ninh đã xảy ra vụ việc hi hữu, khi ô tô con, loại 5 chỗ ngồi vào đến sân Công ty UiL, trong KCN Quế Võ, mọi người mới tá hỏa phát hiện thi thể một nữ giới rời ra từ gầm xe.

Diễn biến MỚI vụ thi thể nữ công nhân bị ô tô kéo lê gần 10km, tài xế không biết có nạn nhân kẹt dưới gầm - Ảnh 2
Thi thể nữ công nhân - Ảnh: Báo Công an nhân 

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, cơ quan công an đã mời tài xế này đến làm việc. Người này khai thời điểm xảy ra vụ việc trên, bản thân không hề biết việc có nạn nhân mắc kẹt dưới gầm xe ô tô của mình.

Qua kiểm tra, nữ công nhân bị tai nạn giao thông tại Km 136, đường cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, trong thời điểm trên có mưa to nên nhiều dấu vết bị mất, hiện trường phát hiện thi thể gần 10km. Tại hiện trường, vụ tai nạn chỉ còn duy nhất chiếc xe máy của nạn nhân đổ trên đường.

Cơ quan CSĐT Công an TP Bắc Ninh vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc theo quy định.

 

 

 

TP.HCM: Phát hiện thi thể người phụ nữ không còn nguyên vẹn cạnh xe đạp điện bị bể nát

Chiều ngày 12/7, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) thông tin vụ thi thể người phụ nữ không còn nguyên vẹn, cạnh chiếc xe đạp điện bị bể nát.

TIN MỚI NHẤT