Danh tính người phụ nữ được phát hiện tử vong dưới giếng sâu ở Thừa Thiên - Huế

Đời sống 21/08/2023 10:38

Một người phụ nữ tử vong được phát hiện dưới giếng sâu xảy ra tại xã Hồng Bắc, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, vào ngày 21/8, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến một người phụ nữ tử vong được phát hiện dưới giếng sâu xảy ra tại xã Hồng Bắc, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Cụ thể, khoảng 16h45 ngày 20/8, người thân phát hiện dép của bà Lê Thị B. (SN 1978; ngụ thôn Lê Ninh, xã Hồng Bắc) bỏ ở gần giếng trong nhà nên đi tìm xung quanh xã nhưng không phát hiện và đã trình báo cơ quan công an.

 

Nghi vấn của gia đình là B. rơi xuống giếng. Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an huyện A Lưới phối hợp Công an xã Hồng Bắc đã phát hiện thi thể bà B nên đưa lên. Ngay sau đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện A Lưới, phối hợp với VKSND huyện khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y xác định nguyên nhân chết.

Bước đầu cho thấy bà B. chết do ngạt nước. Quá trình làm việc xác định người này không có mâu thuẫn với ai, không có ai thù ghét. Từ khoảng tháng 3/2023 đến nay bà B. có biểu hiện bị bệnh tâm thần, phải khám và điều trị thuốc uống. Tuy nhiên, bà B. thường xuyên vẫn rơi vào trạng thái không ăn không ngủ được, thường xuyên bỏ nhà ra đi.

Danh tính người phụ nữ được phát hiện tử vong dưới giếng sâu ở Thừa Thiên - Huế - Ảnh 1
Cảnh sát cứu hộ cứu nạn đưa thi thể bà B. từ dưới giếng lên - Ảnh: Báo Người Lao Động

Trước đó, theo thông tin từ báo Dân trí, một trường hợp xảy ra tương tự vào lúc 20h ngày 19/8, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhận tin về việc người đàn ông 63 tuổi bị ngã xuống giếng tưới tiêu trong lúc đi rẫy tại thôn Tam Long, xã Kim Long, huyện Châu Đức.

Cơ quan chức năng đã huy động 17 cán bộ, chiến sĩ cảnh sát PCCC và CNCH; nhiều xe cứu hộ chuyên dụng và thắp đèn chiếu sáng đến hiện trường tham gia cứu nạn. 

Dù cố gắng cứu nạn nhanh nhất nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó. Hơn 2 giờ sau, lực lượng cảnh sát PCCC và CNCH cùng chính quyền địa phương xã Kim Long đã đưa thi thể nạn nhân lên khỏi miệng giếng.

Theo xác minh nhanh, nạn nhân trú tại thôn Quảng Giao, xã Xuân Sơn, huyện Châu Đức. Trong lúc đi làm rẫy, người này đã bất cẩn rơi xuống giếng.

Một người ở Bà Rịa - Vũng Tàu tử vong thương tâm vì ngã xuống giếng sâu 25m

UBND xã Kim Long (huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết lực lượng chức năng huyện Châu Đức đã bàn giao thi thể người đàn ông rơi xuống giếng cho gia đình lo hậu sự.

TIN MỚI NHẤT