Cháy nhà dân ở TP.HCM: Nghi vấn do nam thanh niên bị tâm thần phóng hỏa

Đời sống 08/11/2023 16:36

Ngày 8-11, Công an phường 6, quận Tân Bình lập hồ sơ, làm rõ vụ cháy căn nhà xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin từ Tin tức thông tấn xã Việt Nam, vào ngày 8/11, Công an phường 6, quận Tân Bình (TP Hồ Chí Minh) đang lập hồ sơ, làm rõ vụ cháy căn nhà xảy ra trên địa bàn.

 

Cụ thể, vào trưa cùng ngày, người dân phát hiện khói lửa bốc lên từ căn nhà đóng cửa ở số 51 đường Dân Trí, phường 6, quận Tân Bình nên hô hoán và tìm cách tiếp cận dập lửa. Tuy nhiên, khi tiếp cận căn nhà thì người dân phát hiện cửa bị khóa nên việc khống chế ban đầu gặp khó khăn.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quận Tân Bình đã huy động nhiều phương tiện cùng nhiều chiến sĩ tới hiện trường triển khai dập tắt đám cháy.

Cháy nhà dân ở TP.HCM: Nghi vấn do nam thanh niên bị tâm thần phóng hỏa - Ảnh 1
Đám cháy bùng lên từ căn nhà trên đường Dân Trí, quận Tân Bình - Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM
Cháy nhà dân ở TP.HCM: Nghi vấn do nam thanh niên bị tâm thần phóng hỏa - Ảnh 2
Khói bốc lên dữ dội từ tầng một căn nhà - Ảnh: Tin tức thông tấn xã Việt Nam

Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng làm hư hỏng một số đồ vật không đáng kể.

Căn nhà nơi xảy ra cháy chứa một số đồ đạc hư cũ và thông với một căn nhà khác. Thời điểm xảy ra cháy có một nam thanh niên biểu hiện bất thường cố thủ bên trong ngôi nàh cháy, sau đó không thấy bóng dáng người này.

Cháy nhà dân ở TP.HCM: Nghi vấn do nam thanh niên bị tâm thần phóng hỏa - Ảnh 3
Cháy nhà dân nghi do nam thanh niên bị tâm thần phóng hỏa - Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

Một người phụ nữ xưng là chị của nam thanh niên cho biết người này tên thường gọi là Mầm (37 tuổi, ngụ phường 6) bị tâm thần đã từng được đưa đi điều trị. Gần đây, nam thanh niên có các biểu hiện bất thường. Sự cố nghi do anh ta phóng hỏa.

Đại diện UBND phường 6 cho biết, nam thanh niên từng được đưa đi điều trị bệnh tâm thần. Vụ cháy nghi do người này gây ra.

Xe khách 45 chỗ gây tai nạn liên hoàn khiến 3 người bị thương ở Đà Nẵng

Văn phòng Quản lý đường bộ 3.1 (Khu Quản lý đường bộ 3, Cục đường bộ Việt Nam) cho biết, trên đường tránh Nam Hải Vân vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn khiến 3 người bị thương.

TIN MỚI NHẤT