Cháu trai 7 tuổi bị xe tải cán tử vong, bà ôm thi thể khóc gào trong đau đớn

Đời sống 22/01/2024 13:38

Trưa 22/1, Công an TP. Thủ Đức, TP.HCM đang điều tra vụ tai nạn chết người trên đường Nguyễn Thị Thích, phường Bình Chiểu.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, vào trưa 22/1, Công an TP Thủ Đức (TP HCM) tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng ở đường Nguyễn Thị Thích, phường Bình Chiểu.

Cháu trai 7 tuổi bị xe tải cán tử vong, bà ôm thi thể khóc gào trong đau đớn - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Báo Người Lao Động

 

Cụ thể, sáng cùng ngày, người phụ nữ 53 tuổi, ngụ TP Thủ Đức chở theo cháu trai 7 tuổi bằng xe máy trên đường Nguyễn Thị Thích, hướng từ Tỉnh lộ 43 đi đường Ngô Chí Quốc. Để tránh một xe máy khác, người phụ nữ đã đánh lái, mất thăng bằng rồi ngã ra làn đường bên cạnh. Tiếp đó, một xe tải chạy hướng ngược lại không kịp xử lý khiến cháu bé tử vong tại chỗ.

Cháu trai 7 tuổi bị xe tải cán tử vong, bà ôm thi thể khóc gào trong đau đớn - Ảnh 2
Người phụ nữ đang chở cháu ngoại 7 tuổi đến trường học thì không may ngã xuống đường, cháu bé bị xe tải cán tử vong thương tâm - Ảnh: Báo Giao thông

Theo thông tin từ báo Giao thông, ngay sau khi nhận thông tin, Công an TP Thủ Đức có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. Sau tai nạn chiếc xe máy và người phụ nữ kia đã rời khỏi hiện trường.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định người phụ nữ đang chở cháu ngoại đến trường. Khi đến khu vực trên thì xảy ra tai nạn thương tâm.

Hiện, cơ quan công an đang xác minh làm rõ.

Bắc Bộ rét đậm rét hại đến ngày 25/1, phụ huynh thấp thỏm 'canh' thời tiết để cho con đi học

Không khí lạnh đã ảnh hưởng đến các nơi thuộc Bắc Bộ. Do ảnh hưởng của không khí lạnh có cường độ mạnh, từ ngày 22/1, khu vực Hà Nội sẽ đón đợt rét đậm, rét hại đầu tiên của mùa đông.

TIN MỚI NHẤT