Bị giật dây chuyền, 2 vợ chồng đánh tên cướp 'nhừ tử'

Đời sống 03/01/2017 05:53

Hai vợ chồng đang di chuyển trên đường thì bị hai đối tượng đi phía sau chạy lên áp sát, giật sợi chuyền người của người vợ nhưng đã bị người dân tóm gọn.

Bị giật dây chuyền, 2 vợ chồng đánh tên cướp 'nhừ tử' - Ảnh 1

Vụ cướp táo tợn xảy ra vào khoảng 19h tối ngày 2/1 trên quốc lộ 13 Phường Thuận Giao, TX Thuận An, tỉnh Bình Dương. Vào thời gian trên hai vợ chồng người phụ nữ khoảng 45 tuổi điều khiển xe máy lưu thông theo hướng từ TP.Thủ Dầu Một về TP.HCM.

Khi xe lưu thông đến ngã tư Đất Thánh thì bị hai đối tượng chạy xe máy nhãn hiệu Extier BKS 68L1 13241 do hai nam thanh niên chở nhau lưu thông phía sau rồi chạy lên áp sát, đối tượng ngồi sau giơ tay giật 1 sợi dây chuyền người phụ nữ đang đeo trên cổ.

Ngay lập tức, 2 vợ chồng hô hoán để người đi đường trợ giúp. Các đối tượng nhanh chóng lạng lách đánh võng trên đường rồi tông vào 1 người đi đường khiến cả 2 văng xuống. Một đối tượng bị người dân lao vào vây bắt. Đối tượng còn lại bỏ chạy được gần km thì cũng bị tóm gọn.

Sau khi xảy ra sự việc người phụ nữ cùng chồng lao vào đánh cho tên cướp 1 trận nhừ tử.

Người bị hại cho hay, đối tượng đã cướp giật được một phần trên sợi dây chuyền. Sau đó thông báo cho lực lượng chức năng địa phương để đưa 2 đối tượng về cơ quan công an lấy lời khai và làm rõ nguyên nhân vụ cướp.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT