Bà Lê Hoàng Diệp Thảo viết lời ngỏ về 3 câu hỏi lớn tại phiên tòa chia tài sản tập đoàn Trung Nguyên

Đời sống 21/02/2019 09:07

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cảm thấy vô cùng thắc mắc khi các con của bà chỉ dành được 30% số cổ phần của Trung Nguyên.

Ngày 20/2 vừa qua, TAND TP HCM đã mở phiên toà xét xử vụ án ly hôn giữa nguyên đơn là bà Lê Hoàng Diệp Thảo (47 tuổi) và bị đơn là ông Đặng Lê Nguyên Vũ (48 tuổi, chủ tịch HĐQT Tập đoàn cà phê Trung Nguyên).

Tại phiên tòa, bà Lê Hoàng Diệp Thảo giữ nguyên yêu cầu được ly hôn với chồng và muốn giành quyền nuôi con cũng như được phân chia tài sản. Trong khi đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại kiên quyết chia tài sản 7/3. 

Sau phiên toàn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình. 

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo viết lời ngỏ về 3 câu hỏi lớn tại phiên tòa chia tài sản tập đoàn Trung Nguyên - Ảnh 1

Bà cho biết, suốt 20 năm đứng sau lưng chồng - ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho đến thời điểm hiện tại, những giấy tờ góp vốn tại ngân hàng, những khoản tiền riêng bà đóng góp thay cho gia đình bên nội vẫn được bà giữ 'bằng chứng' đầy đủ.

Và khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ không chứng minh được nguồn vốn của Trung Nguyên bắt đầu từ đâu, ông đã thẳng thừng lăng mạ và trước tòa và 'đánh trống lảng' sang chuyện khác.

'20 năm âm thầm đứng sau chồng, những đồng vốn đầu tiên của Trung Nguyên là từ vợ. Giấy tờ góp vốn tại ngân hàng, thậm chí cả tiền riêng của tôi đóng góp thay cho gia đình bên nội, vẫn còn đầy đủ. 

Khi không chứng minh được nguồn vốn xuất phát điểm của Trung Nguyên từ đâu, anh lớn tiếng lăng mạ tôi trước toà, rồi chuyển ngay sang chủ đề kế sách phát triển Trung Nguyên, linh hồn của Trung Nguyên, tâm – trí làm người...' - bà Lê Hoàng Diệp Thảo viết.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo viết lời ngỏ về 3 câu hỏi lớn tại phiên tòa chia tài sản tập đoàn Trung Nguyên - Ảnh 2

Bà cũng bày tỏ thắc mắc của mình khi tại sao 5 mẹ con bà lại chỉ được có 30% Trung Nguyên trong khi suốt 5 năm ông Đặng Lê Nguyên Vũ lên núi thiền, các con bà không nhận được một đồng cấp dưỡng từ cha.

'5 năm anh lên núi thiền, các con không được gặp Ba và chẳng được một đồng cấp dưỡng. Giờ các con khẩn khoản xin ba chút cổ phẩn để kế thừa sản nghiệp của gia đình, tránh cho gia sản của ba mẹ bị rơi vào tay những người khác, nhưng mọi đề nghị anh từ chối hết. 70% Trung Nguyên cho anh và 30% cho 5 mẹ con. Vậy tôi còn nên tin vào những điều thiện lành anh vẫn rao giảng?' - bà Lê Hoàng Diệp Thảo thắc mắc.

Cuối bài chia sẻ của mình, bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhận lỗi về mình vì đã 'trao gửi sự tin tưởng vào anh quá lâu mà không nhìn thẳng vào sự thật'. Đồng thời bà cũng gửi lời xin lỗi tới các con vì đã không thể bảo vệ được gia đình.

'Tôi thanh thản. Tôi thật sự thanh thản' - bà Lê Hoàng Diệp Thảo chốt lại.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ: Có ai mà đưa chồng vào nhà thương điên?

Ông Vũ nhấn mạnh tiền với quyền không để làm gì, khi dùng mọi thủ đoạn thì đã không còn nhân tính. "Có ai mà đưa chồng vào nhà thương điên", ông nói.

TIN MỚI NHẤT