3 loại nước ép vừa ngon vừa bổ còn kéo dài ‘cuộc yêu’, giúp vợ chồng thăng hoa mỹ mãn

Dinh dưỡng 17/06/2021 06:37

Các loại nước ép dưới đây không chỉ thanh mát, thơm ngon mà còn có tác dụng kéo dài “cuộc yêu” vô cùng mỹ mãn.

Có những loại thức uống vô cùng quen thuộc nhưng có tác dụng cải thiện đời sống vợ chồng vô cùng hiệu quả, bạn đã thử chưa?

Nước ép nha đam

Theo ghi chép lịch sử, hoàng đế La Mã Tiberius đã uống nước ép lô hội để tăng cường thời gian kéo dài cuộc yêu. Nên từ lâu loại nước ép này được xem là một chất kích thích ham muốn tình dục nổi bật.

3 loại nước ép vừa ngon vừa bổ còn kéo dài ‘cuộc yêu’, giúp vợ chồng thăng hoa mỹ mãn - Ảnh 1
Nước ép nha đam sẽ giúp tăng ham muốn và duy trì trạng thái "lâm trận" tốt hơn ở nam giới. Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, trong một số nghiên cứu thì nước ép nha đam có tác dụng tăng khả năng sản xuất testosterone nhờ hàm lượng creatinin và phốt-pho cao. Chính vì vậy khi uống loại nước ép này sẽ giúp tăng ham muốn và duy trì trạng thái "lâm trận" tốt hơn ở nam giới.

Nước ép dưa hấu

Trên thực tế, nước ép dưa hấu thường được gọi là "Viagra tự nhiên". Một số nghiên cứu cho thấy rằng nó có thể giúp chữa rối loạn cương dương và tăng cường sức khỏe tình dục.

Bên trong dưa hấu giàu axit amin gọi là L-citrulline có tác dụng tăng cường khả năng cương cứng ở nam giới. Khi L-citrulline có trong dưa hấu được chuyển đổi thành L-arginine và kích thích sản xuất oxit nitric, giúp cải thiện lưu lượng máu đến “vùng nhạy cảm”.

Nước ép lựu

Theo kết quả của một nghiên cứu từ năm 2012 chỉ ra rằng lựu có thể tăng mức testosterone ở cả nam giới và phụ nữ. 60 người được lựa chọn để tham gia nghiên cứu. Họ uống nước ép lựu nguyên chất trong 14 ngày sau đó tiến hành kiểm tra nồng độ testosterone trong nước bọt của họ (3 lần/ngày).

3 loại nước ép vừa ngon vừa bổ còn kéo dài ‘cuộc yêu’, giúp vợ chồng thăng hoa mỹ mãn - Ảnh 2
Uống nước ép lựu giúp cải thiện chứng rối loạn cương dương. Ảnh minh họa: Internet

Kết quả cho thấy ở cả 2 giới đều cho thấy mức độ testosterone trong nước bọt tăng trung bình 24%.

Không những vậy, việc uống nước ép lựu giúp cải thiện chứng rối loạn cương dương nhờ thành phần chống oxy hóa cao, cải thiện quá trình lưu thông máu hiệu quả.

Không cần phải uống sữa đắt tiền để bổ sung canxi, chỉ cần ăn những loại rau này thường xuyên là đủ

Ngoài sữa thì thực phẩm cũng giúp cung cấp cho cơ thể một lượng canxi đáng kể, vừa rẻ lại an toàn. Bạn nên biết để cung cấp chất dinh dưỡng cho gia đình mình nhé.

TIN MỚI NHẤT