Thời điểm quan hệ tình dục dễ đột tử cần tuyệt đối tránh xa

Chuyện vợ chồng 22/10/2021 17:02

Có nhiều lý do gây ra đột tử trong quan hệ tình dục xuất phát từ những thói quen trong cuộc sống, nhưng rất ít người chú ý tới điều đó.

Uống rượu bia say xỉn quan hệ tình dục dễ gây đột tử

Vẫn sẽ có nhiều người cho rằng việc sử dụng những chất kích thích như bia rượu sẽ làm tăng tình trạng ham muốn của bản thân cực đỉnh và có thể kéo dài thời gian quan hệ hơn nhưng họ lại không biết rõ được tình trạng như thế này sẽ kéo theo những nguy hiểm.

Thời điểm quan hệ tình dục dễ đột tử cần tuyệt đối tránh xa - Ảnh 1
Ảnh minh họa

 

Chính vì thế, cơ thể nóng lên ham muốn cũng tăng cao. Các vấn đề trong cơ thể bắt đầu tăng tốc một cách bất thường,sẽ xảy ra các bệnh như tim mạch, huyết áp tăng nhanh. 

Thời điểm khi đang “đèn đỏ” và sau nạo phá thai

Không nên quan hệ tình dục trong kỳ kinh nguyệt, bởi vì trong thời điểm này cổ tử cung mở, khả năng miễn dịch giảm, dễ gây sung huyết dẫn đến rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh, vô kinh và các bệnh phụ khoa khác.

Việc nạo phá thai có ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe phụ nữ. Nghiêm trọng hơn còn có thể dẫn đến sẩy thai liên tiếp ở những lần mang thai sau. Do vậy, để an toàn cho sức khỏe, sau khi hút thai phải hết ra máu và dịch mới nên quan hệ tình dục (khoảng 2 tuần).

Tránh quan hệ tình dục khi ở bể bơi

Thời điểm quan hệ tình dục dễ đột tử cần tuyệt đối tránh xa - Ảnh 2
Ảnh minh họa

 

Mặc dù môi trường bể bơi có thể làm tăng sự lãng mạn cho các cặp đôi cũng như kích thích ham muốn tình dục trỗi dậy. Tuy nhiên, quan hệ tình dục trong bể bơi tiềm ẩn những nguy hại đối với sức khỏe bởi chất clo trong nước có thể gây kích ứng âm đạo của phụ nữ, tăng nguy cơ bị nhiễm vi khuẩn. Ngoài ra, nước làm giảm sự bôi trơn, có thể làm khô âm đạo và tăng khả năng nhiễm trùng, gây viêm nhiễm âm đạo.

Khi đang mắc bệnh

Đối với bệnh nhân bị huyết áp cao hoặc bệnh tim mạch vành, nếu gây ra sự hồi hộp quá mức ở hệ thần kinh trung ương, sau khi bị kích thích tình dục sẽ dễ bị tăng huyết áp và co mạch máu.

Thời điểm quan hệ tình dục dễ đột tử cần tuyệt đối tránh xa - Ảnh 3
Ảnh minh họa

 

Nếu bạn không thể kiểm soát bản thân, hành động trong quá trình quan hệ tình dục quá mãnh liệt sẽ làm tăng tỷ lệ mắc bệnh nhồi máu cơ tim và nhồi máu não, từ đó dẫn tới nguy cơ bị đột tử rất cao.

Anh chồng Hà Nội nhập viện gấp vì chảy máu 'cậu nhỏ', lý do là vợ nằng nặc đòi thực hành TƯ THẾ LẠ vừa học được trên mạng

Cô vợ mới học được vào tư thế mới trên mạng liền nổi hứng bắt chồng áp dụng nhưng chưa kịp "hành sự" thì anh chồng đã phải nhập viện.

TIN MỚI NHẤT