Những điều đàn ông không muốn nói ra nhưng tinh ý chút thôi là chị em có thể dễ dàng nắm được một cách chủ động nhất

Chuyện vợ chồng 26/10/2020 05:16

Đàn ông chưa cần nói ra mà phụ nữ đã biết họ muốn gì chắc chắn sẽ là một điều khiến "đấng mày râu" phải bùng nổ!

"Chuyện ấy" đôi khi thật khó nói. Làm sao mà người ta có thể thao thao bất tuyệt, nói ra miệng những yêu cầu của mình được cơ chứ. Bất cứ người đàn ông nào cũng có ham muốn với người phụ nữ mình yêu. Ấy vậy nhưng chẳng phải ai cũng có những trải nghiệm “trên giường” khó quên và tuyệt diệu cả. Đôi khi, phụ nữ không hiểu đàn ông đã dấn đến những tình huống kém lãng mạn.

Dưới đây là những điều mà đàn ông luôn hi vọng ở người phụ nữ của mình. Tuy nhiên, chẳng mấy khi họ nói ra đâu bởi được khám phá ra điều bí mật ắt hẳn là một thú vui mà.

Đàn ông hy vọng phụ nữ thoải mái với chuyện phòng the

Nhiều người phụ nữ nghiêm mặt, tỏ ra khó chịu hay thái độ kì thị khi nhắc đến chuyện tình dục. Điều đó khiến đàn ông bối rối. Họ luôn muốn các cô gái của mình thoải mái nói điều ấy ra. Phụ nữ cũng có ham muốn chẳng kém gì đàn ông nhưng đôi khi họ không dám thể hiện bản thân mình. Đàn ông luôn muốn người phụ nữ ấy có thái độ cũng như đời sống tình dục lành mạnh. Sự lảng tránh chẳng nói lên điều gì cả. Thay vì rụt rè, cả hai hãy thoải mái nói chuyện cùng nhau và rồi, dắt nhau tận hưởng một đêm ái ân nồng nàn.

 

Những điều đàn ông không muốn nói ra nhưng tinh ý chút thôi là chị em có thể dễ dàng nắm được một cách chủ động nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Muốn phụ nữ "phát điên" trên giường

Nhiều người đàn ông luôn hi vọng phụ nữ nhiệt tình và thể hiện sự đam mê trong việc ân ái. Đàn ông tin rằng họ có thể khiến cho phụ nữ phải rên rỉ như cái cách các cô tưởng tượng về chuyện ấy. Là một người đàn ông, họ luôn muốn mang đến trải nghiệm trên giường hoàn mỹ nhất cho người phụ nữ của mình. Bởi vậy, chứng kiến hình ảnh cô ấy mất kiểm soát, đê mê, đờ đẫn là khoảnh khắc bất cứ đàn ông nào cũng mong chờ trong một cuộc "yêu".

Trong một cuộc khảo sát của Bệnh viện Đại học Bắc Kinh về chuyện ấy, rất nhiều đàn ông thổ lộ rằng điều họ lo lắng nhất khi "làm tình" là có thể khiến người phụ nữ của mình đạt cực khoái hay không. Đàn ông thực sự muốn người phụ nữ được thỏa mãn đến tột cùng trong chuyện ân ái lắm đó.

Phụ nữ đừng im lặng trên giường

Ngay cả một tiếng rên rỉ yếu ớt của người phụ nữ cũng khiến đàn ông làm tình hứng khởi hơn là tận hưởng chuyện tình dục trong im lặng. Lời nói ra trong lúc quan hệ chắc chắn sẽ chứa đựng đầy sự ham muốn. Nhiều người đàn ông tâm sự rằng giọng nói khi ấy của phụ nữ làm cho anh ta cảm thấy rằng việc ân ái nó đẹp đến mức khiến bản thân họ rung động tột cùng. Đôi khi, chỉ vài âm thanh khiến họ đạt đến cực hạn và khoái cảm.

Những lời nói khi “lâm trận” là một chìa khóa được nhiều phụ nữ khai thác triệt để. Hãy cứ tiếp tục sử dụng nó đi vì có lẽ chẳng người đàn ông nào chê bai hết cả.

 

Những điều đàn ông không muốn nói ra nhưng tinh ý chút thôi là chị em có thể dễ dàng nắm được một cách chủ động nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Luôn muốn có một màn dạo đầu từ chuyện quan hệ bằng miệng

Chính phụ nữ cũng thấu hiểu rằng, cuộc “yêu” sẽ không hoàn hảo nếu như thiếu mất màn dạo đầu quan trọng. Nó như là một nền móng cho một đêm nồng say vậy. Nền móng đó có vững chắc, thoải mái thì các hành động tiếp theo mới có thể thăng hoa bậc nhất.

Đàn ông luôn muốn được người phụ nữ cưng chiều “cậu nhỏ” bằng miệng. Đôi khi vì thương phụ nữ, họ sẽ không nói ra đâu nhưng thi thoảng cho anh ta một chút quà, chắc anh ấy sẽ phát điên lên mất. Nên nhớ, những gì càng khó có được thì càng quý, bởi vậy, lâu lâu “đổi gió” chút xíu, chắc chồng bạn sẽ không thể kìm lòng nổi đâu. Hãy biết tận dụng việc quan hệ bằng miệng bởi nó cũng là một trải nghiệm khác biệt về quan hệ khiến đàn ông mê mệt.

Mong muốn vợ mình mặc gợi cảm khi lên giường

Nhiều bà vợ bị chồng cấm cản chuyện ăn mặc gợi cảm. Tuy nhiên, ở trên giường chắc chắn bất cứ đàn ông nào cũng muốn người phụ nữ của mình trông thật gợi cảm. Một nghiên cứu chỉ ra rằng, hứng thú tình dục của đàn ông tăng lên gấp đôi nếu chứng kiến vợ mình ăn mặc sexy với đồ lót, tất hay một chiếc váy ngủ thật gợi tình.

Hãy tưởng tượng anh ấy về nhà, nhìn thấy vợ đang ăn mặc thật sự mời gọi. Đó sẽ là một màn khởi đầu chẳng thể tốt hơn được nữa cho đêm ân ái nồng say.

Nói chung, đàn ông và phụ nữ đôi khi cũng có những ước ao giống nhau khi bắt đầu "cuộc yêu". Chúng ta hãy thoải mái và cởi mở với nhau về vấn đề này, đừng giấu giếm bởi tình dục có đóng góp lớn cho hạnh phúc của chính bạn.

Hóa ra đây là những âm thanh đặc biệt khiến cánh đàn ông "bùng nổ" trên giường, chị em biết hết mà bấy lâu lại áp dụng chưa hiệu quả

Đôi khi, chỉ một tiếng rên rất khẽ hoặc câu nói đơn giản cũng kích thích, làm cho chàng run rẩy và tăng ham muốn lên một cung bậc mới.

TIN MỚI NHẤT