"Gái hư trên giường" tiết lộ cách massage cho chàng trong phòng ngủ, ông chồng nào khó tính mấy cũng phải "đầu hàng"

Chuyện vợ chồng 15/10/2020 06:02

Massage cho nhau là "màn dạo đầu" xa xỉ nhất. Chắc chắn, với đôi tay mềm mượt và ấm nóng, nàng có thể làm nên nhiều điều kỳ diệu.

Chà, cứ tưởng tượng mà xem, một ngày dài mệt mỏi, cơ thể căng cứng và uể oải, chàng trở về nhà được vợ yêu mời nằm dài ra, thả lỏng trong không gian dịu nhẹ của ánh sáng đèn ngủ, hương thơm tinh dầu và hơi nóng từ bàn tay mềm mại của nàng. Massage cho nửa kia chắc chắn là điều tuyệt vời, giản dị mà hiệu quả nhất nàng nên học để "chuyện ấy" được khơi gợi, tình cảm bền chặt và khăng khít hơn.

Nếu nàng có hứng cho một cuộc yêu mà chàng thì mệt mỏi, massage sẽ là cách hoàn hảo để kết nối thể chất, cảm xúc cũng như kích thích ham muốn đàn ông của chàng.

Hãy nghe những cô nàng "gái hư trên giường" giỏi chuyện ấy chia sẻ bí quyết để chàng ngất ngây nhé:

Không gian massage

Trước hết, không cần một phòng ngủ bằng phẳng hoặc rộng rãi để thực hiện massage, miễn là không gian nàng có đẹp và thoải mái. Nàng có thể lợi dụng sofa êm ái nơi phòng khách, thảm lông siêu mềm dưới đất hoặc phòng tắm ướt át đầy hơi nước nóng khi hai người đang ngâm trong bọt xà phòng và hương thơm của tinh dầu.

 

'Gái hư trên giường' tiết lộ cách massage cho chàng trong phòng ngủ, ông chồng nào khó tính mấy cũng phải 'đầu hàng' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nhiệt độ

Để giúp thiết lập tâm trạng tốt cho chàng, bạn nên massage trong một không gian ấm áp. Tất nhiên, đối phương sẽ khỏa thân hoặc bán khỏa thân nên việc giữ ấm vô cùng quan trọng.

Ánh sáng

Anh ấy chắc chắn sẽ muốn làm mờ ánh sáng hoặc thắp vài ngọn nến thơm. Ánh sáng chói từ đèn có ánh sáng trắng hoặc ánh mặt trời xuyên qua cửa có thể đem đến sự phiền nhiễu khó chịu trong khi massage. Vì vậy, hãy tạo ra một thứ ánh sáng lãng mạn nhờ nến hoặc một số loại đèn ngủ dịu nhẹ, thậm chí nàng có thể tắt đèn để chàng chìm trong bóng đêm.

Kem massage

Một trong những yếu tố quan trọng nhất trong quá trình massage là một loại dầu hoặc kem dưỡng da trơn trượt để tay bạn lướt trên cơ thể của chàng. Từ từ, chậm rãi để làn da chàng được thư giãn.

Nàng có thể dùng loại dầu massage phổ biến nhưng nếu muốn những đụng chạm gần gũi hơn, hãy dùng loại có thể liếm như mật ong, dầu dừa hoặc vaseline.

 

'Gái hư trên giường' tiết lộ cách massage cho chàng trong phòng ngủ, ông chồng nào khó tính mấy cũng phải 'đầu hàng' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Cách massage

Đổ một ít dung dịch massage lên lòng bàn tay của nàng và chà nhẹ để làm ấm trước khi đưa tay lên cơ thể chàng, thực hiện ngay những cú vuốt dài, gợi cảm để chàng quen với sự đụng chạm.

Nếu nàng đang sử dụng nến massage, hãy châm bấc và khi sáp tan ra, nến sẽ biến thành một chất lỏng ấm có thể đổ lên da một cách an toàn. Nàng cũng có thể thử một viên đá massage nếu không tự tin về kỹ năng của mình.

Những ngón tay hãy chơi đùa, lượn lờ, mơn trớn theo những đường nét tự nhiên của cơ thể bạn tình. Hãy massage cho chàng dọc sống lưng, chậm dãi, nhẹ nhàng, để đôi bàn tay khéo léo của bạn khơi dậy mọi đam mê. Từ sống lưng, hãy mạnh dạn đưa bàn tay vòng qua bầu ngực, rồi lại từ từ xuống phần đùi non.

Nhấn, nhào và lăn ngón tay cái lên cơ thể. Di chuyển từng ngón tay cái, tạo ra cảm giác lăn liên tục ở dọc sống lưng, vai, chân và đùi.

Vùng sau gáy của chàng cũng được coi là một vùng nhạy cảm. Hãy từ từ đến với chàng từ phía sau, hôn nhẹ và say đắm vùng sau gáy. Hãy dùng đầu lưỡi, hôn nhẹ lên vành tai chàng hoặc gặm nhẹ. Đồng thời đưa bàn tay của mình đến bầu ngực, đến cổ, đến khuôn mặt chàng.

Hãy từ từ đốt nóng chàng bằng nụ hôn mơn trớn nên bầu ngực. Nhớ lại xem chàng từng làm gì với ngực mình khi ân ái và học theo cách ấy. Cơ thể của chàng sẽ "bừng" lên và chắc chắn chàng sẽ không chịu được mà "vùng dậy" để "lật đổ" nàng.

Hãy cẩn thận đừng ấn quá mạnh, hoặc gây ra bất kỳ đau đớn nào khi massage. Khi làm hay nhẹ nhàng yêu cầu anh ấy tiết lộ chỗ nào khiến anh ấy thích nhất, cách chạm nào khiến anh ấy thư giãn nhất và rút kinh nghiệm cho những lần sau.

Xoa bóp là một trong những kiểu "chạm vào nhau" thân mật nhất, là một cách giao tiếp tốt với người ấy. Mỗi lần vuốt ve và chà xát là một lần hai người gần nhau hơn. Vì vậy, đừng ngại thử nghiệm. Chắc chắn anh ấy sẽ mơ về giây phút thần tiên ấy khi xa nàng.

Đây chính là "sát thủ" số 1 hủy hoại ham muốn của đàn ông, bạn đã bao giờ dại dột phạm vào sai lầm "chí mạng" ấy chưa?

Dần dần hứng thú của anh trong chuyện tình dục giảm đi rất nhiều. Mỗi lần làm tình cùng vợ, anh luôn có cảm giác "rước lấy nhục nhã" - từ ngữ có phần nặng nề nhưng thực sự lại diễn tả đúng tâm trạng của Quân khi đó.

TIN MỚI NHẤT