Làm thế nào để nhận biết phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao?

Chuyện vợ chồng 03/12/2018 16:19

Dưới đây là những dấu hiệu nhận biết phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao, người phụ nữ sinh lý mạnh kiểu gì cũng có những đặc điểm này.

Giống như đàn ông, phụ nữ cũng có ham muốn trong chuyện ấy, không chỉ để thể hiện tình yêu mà còn thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Những người phụ nữ có nội tiết tố nữ khỏe mạnh, etrogen luôn ở mức cao thì ham muốn rất mạnh mẽ. Nếu “thiếu thốn “chuyện ấy”, ngày nghĩ, đêm mơ, cơ thể sẽ bứt rứt, khó chịu.

Thông thường, những người phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao, cánh mày râu chỉ nhìn bề ngoài cũng có thể đánh giá được khả năng tình dục, hiểu được được sex có tầm quan trọng như thế nào đối với họ.

Phụ nữ biết cách điều khiển cơ thể mình

Phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao thường rất biết cách điều khiển cơ thể mình để thu hút, hấp dẫn ánh nhìn của đàn ông. Họ có nhiều hành động mang tính muốn gần gũi xác thịt, thích động chạm táo bạo như khi nói chuyện sẽ nhìn chăm chú vào đôi môi của chàng, cắn môi, mút ngón tay…  đây là dấu hiệu cho thấy nàng muốn được “lên đỉnh” ngay và luôn.

Phụ nữ hiểu và biết cách điều khiển cơ thể mình thường có nhu cầu sinh lý cao
Phụ nữ hiểu và biết cách điều khiển cơ thể mình thường có nhu cầu sinh lý cao

Hơn nữa, những người phụ nữ biết điều khiển hành vi khơi gợi của cơ thể thường được cánh mày râu đánh giá là hoàn hảo khi trên giường. Bởi họ hiểu rõ cơ thể mình đồng thời hiểu được chuyển động của đối phương để điều chỉnh hành vi cho phù hợp. Bên cạnh đó, những người phụ nữ biết cách điều khiển cơ thể mình thường rất mềm mại, dẻo dai, có thể thực hiện nhiều tư thế quan hệ khác nhau làm cánh mày râu khó lòng dứt ra được vì vô cùng thoả mãn sau khi quan hệ.

Nhận biết phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao qua cách ăn mặc

Phụ nữ nhu cầu sinh lý cao thường ăn mặc gợi cảm
Phụ nữ nhu cầu sinh lý cao thường ăn mặc gợi cảm

Theo nhân tướng học, tướng phụ nữ có nhu cầu cao là sở hữu nhân trung sâu rộng, khóe miệng trễ có vùng quầng đen, hay là eo nhỏ mông thon… Tuy nhiên, ngày nay với các tác động tiến bộ của y học, nhiều cô gái đã có thể tiến hành phẫu thuật thẩm mĩ để thay đổi các đặc điểm trên cơ thể nên những nhận định trên chưa chắc đã đúng. Nhưng chắc chắn rằng, những người phụ nữ ăn mặc hở hang thường có nhu cầu sinh lý rất cao. Bởi họ biết rằng đàn ông thường “yêu bằng mắt” nên dễ bị “kích thích” trước một cô nàng ăn mặc hở hang và khêu gợi, chỉ nghĩ đến thôi cũng làm cho chàng cảm thấy ướt át rồi, dễ mời chào “lên giường”.

Nhận biết phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao qua nụ hôn

Khi hôn nàng sẽ lạc trôi theo cảm xúc vì thế đây là dấu hiệu rõ nhất để giúp cánh mày râu nhận biết nàng có phải là người có nhu cầu sinh lý cao hay không. Nếu chỉ hôn nhẹ nhàng, bẽn lẽn, rụt rè thì nàng thuộc kiểu người lười chủ động, nhu cầu trong chuyện ấy bình thường. Tuy nhiên, nếu nàng chủ động hôn một cách mạnh mẽ, biết cách lướt qua môi, nút lưỡi thì nàng chính là một người phụ nữ có sinh lý mạnh. Khi đóng cửa phòng ngủ lại thì cánh mày râu sẽ phải kinh ngạc về sự hoang dại, cuốn hút của nàng, giúp cho cuộc yêu mau chóng thăng hoa. Cánh mày râu cũng khó lòng mà thoát ra lưới tình mà nàng đã bày sẵn.

Thông qua nụ hôn có thể biết được nàng có nhu cầu cao hay không
Thông qua nụ hôn có thể biết được nàng có nhu cầu cao hay không

Khi gặp các nàng có nhu cầu sinh lý cao với những biểu hiện như trên, nam giới thường khó thoát khỏi những cám dỗ, dễ đổ gục một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, nhu cầu sinh lý của phụ nữ cao cũng là điều hoàn toàn bình thường nên nam giới cũng đừng nhận định quá cứng nhắc hoặc vội vàng để phán đoán bất cứ ai, tiếp xúc rồi hãy cảm nhận.

Quan hệ khi có kinh nguyệt ngày cuối có thai không?

Dù đã được “ăn trái cấm” nhưng rất nhiều bạn trẻ vẫn còn khá “ngờ nghệch” về các thông tin sức khỏe sinh sản, đặc biệt là phòng tránh thai. Vì thế, "quan hệ khi có kinh nguyệt ngày cuối có thai không?" Là câu hỏi được các “lính mới” thắc mắc rất nhiều.

TIN MỚI NHẤT