Khám phá bất ngờ về "cậu nhỏ" mà nam hay nữ cũng cần biết ngay

Chuyện vợ chồng 23/10/2017 05:33

Khám phá bất ngờ về "cậu nhỏ" mà nam hay nữ cũng cần biết ngay - bạn cũng không ngoại lệ.

Khám phá bất ngờ về 'cậu nhỏ' mà nam hay nữ cũng cần biết ngay - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Thuốc lá và bia rượu ảnh hưởng đến cương cứng

Theo Womenshealthmag, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người trẻ mà bị rối loạn chức năng cương dương có thể đổ lỗi do thói quen uống rượu hoặc hút thuốc. Do đó muốn đạt được sự cương cứng lâu dài ở chốn phòng the nên cắt giảm các thói quen có hại trên.

“Cậu nhỏ” không có xương

Theo các chuyên gia, của quý của quý ông mang tính huyết động, tức là sự cương cứng của "cậu nhỏ" chỉ do áp lực máu dồn về gây ra. Trong lõi của dương vật người có một lớp lót hay màng bao (gọi là bao xơ), với nhiều sợi đàn hồi hoạt động để giữ cho dương vật cứng chắc tương tự như baculum.

Bao xơ đóng vai trò như dây chằng ngoại biên và là một cấu trúc mạnh mẽ đến mức, ngay cả sau khi loại bỏ một số tĩnh mạch, "cậu nhỏ" vẫn có thể cương cứng mà không cần một cấu trúc xương hoàn chỉnh. Chính bởi thế, khi dạng dây chằng ngoại biên đặc biệt này ở cậu nhỏ nếu bị đứt có thể mất nhiều thời gian để phục hồi hơn so với một mẩu xương bị gãy.

Đôi khi cương cứng lại không tốt:

Có không ít người đã phải lao tâm khổ tứ để “cậu nhỏ” có thể cương cứng được trong thời gian dài.

Nhưng đôi khi cậu nhỏ cương cứng quá lâu lại là chuyện không tốt. Nó không giúp nam giới hưởng trọn niềm vui tình dục mà còn khiến họ rất khổ sở vì điều đó.

Bởi dương vật là do các trụ xốp tạo thành, bên ngoài được bao bọc bởi vỏ bao quy đầu. Khi hưng phấn các trụ xốp sẽ xung huyết, làm cho dương vật trở nên cương cứng. Nếu như cậu nhỏ cứ “chào cờ” lâu như thế mà không hạ xuống hẳn là rất khổ sở.

Miệng có thể làm của quý cứng hơn

Một nghiên cứu phát hiện ra rằng những người đàn ông được quan hệ tình dục bằng miệng có dương vật lớn hơn đáng kể so với những người đàn ông không quan hệ theo hình thức này.

Ngủ nhiều hơn giúp cương cứng tốt hơn

Giấc ngủ rối loạn không chỉ ảnh hưởng đến ham muốn tình dục mà còn làm gián đoạn chu kỳ bình thường của cương cứng xảy ra vào ban đêm. Vì thế, hãy đảm bảo ngủ đủ giấc để có được những đêm ân ái tuyệt vời.

Môi trường xung quanh ảnh hưởng đến sự cương cứng

Mặc dù sự cương cứng phụ thuộc vào mỗi người đàn ông, nhưng sự riêng tư trong lúc quan hệ tình dục có thể ảnh hưởng đến sự cương cứng. Nếu sống cùng nhiều người hoặc sống chung với cha mẹ trong một nhà, khi làm “chuyện ấy”, đàn ông có thể gặp khó khăn trong việc bảo “cậu nhỏ” đạt được sự cương cứng tối đa lúc lâm trận.

Thủ phạm khiến 'phòng the' nguội lạnh khi vợ mang bầu

Những biến đổi lạ lùng của cơ thể trong thai kỳ, nỗi sợ ảnh hưởng đến thai nhi... khiến bà bầu giảm ham muốn, ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng.