Học các bậc đế vương cách ăn uống để thăng hoa trong "chuyện ấy"

Chuyện vợ chồng 14/10/2017 05:20

Thời xa xưa, khoa học chưa phát triển, các bậc đế vương ăn uống thế nào để có cơ thể cường tráng và sung mãn trong chuyện ấy?

Rất nhiều hoàng đế xa xưa từng nghĩ rằng, ngoài loại “thần dược” mà họ tìm kiếm giúp họ bổ thận tráng dương, những món ăn hằng ngày cũng giúp họ cường tráng hơn.

Bữa ăn của hoàng đế Đường Thái

Học các bậc đế vương cách ăn uống để thăng hoa trong 'chuyện ấy' - Ảnh 1

Trong măng chiếm hàm lượng lớn chất đạm, vôi, axit amin, chất béo, đường, canxi, sắt, vitamin; còn trong bánh bát bảo có dùng linh chi, nấm đầu thủ, mộc nhĩ, bạch quả, mộc nhĩ trắng, các loại nấm quý để làm bánh, có công dụng căng cơ, năng động, tỉnh táo. Đây là một bài thuốc hữu hiệu đối với các thiếu niên võ lâm tự, có lịch sử hơn nghìn năm trước.

Bữa ăn của hoàng đế Lý Thế Dân

Một bát cơm trắng, đĩa măng xào, bát canh bạch quả nấu mộc nhĩ trắng, thêm một món thịt có chứa nhiều hóc môn serotonin, giúp loại bỏ những vết sưng của bộ phận tuyến tiền liệt để có được sự ham muốn cần thiết.

Bữa ăn của các hoàng đế đời Tống

Các vị đế vương thời nhà Tống thích ăn thịt dê và thịt lừa, và điều đặc biệt là đến tuổi trung niên vẫn không hề phát phì. Tống Cao Tông thích ăn đuôi bò, dạ dày, mặc dù không có con nối dõi nhưng sống rất lâu; Tống Độ Tông “yêu đến chết”.

“Thần dược” của các vị đế vương thời Minh

Món “thần dược” được chuẩn bị bằng: 1kg thịt lợn, bò, dê băm nhỏ, nửa cân tôm băm nhỏ, nghiền nát một ít rau cần tây, lá hồi, hạt tiêu, hạt tiêu Tứ Xuyên, hạnh nhân, đậu đỏ, 12 sợi gừng thái, nửa cân rượu ủ qua mùa đông, nửa cân tương sốt, 1 cân hành trắng, 1 cân muối.

Trước hết đồ dầu vào sôi lên, thả dần những món thịt vào xào chin, rồi thả nốt những thứ còn lại vào, trở thành một món hỗn tạp. Sau đó lại ủ lạnh, cho vào hũ đóng kín, lúc nào ăn thì lấy ra. Món ăn này có đặc tính kích thích với “kẽm” và “hóc môn androstenone kích thích tình dục” cao.

Chuyên gia sinh dưỡng chỉ ra rằng, kẽm có ảnh hưởng rất lớn đến khả năng sinh sản, cương dương, ham muốn tình dục và khả năng duy trì sự thăng hoa lâu dài. Và những hương liệu thêm nếm vào món ăn ở phía trên có thể thúc đẩy sức nam tính hơn nhờ hóc môn androstenone, hàm lượng calo, chất xơ thấp, nó còn có tác dụng trắng răng và làm sạch hơi thở.

Món ăn ưa thích của Hoàng đế đời Thanh

Người dân sống dưới thời nhà Thanh đặc biệt thích thịt nai, một phần lý do có thể vì họ rất thích săn bắn. Bởi vậy, trong các bữa ăn, đa số là món thịt, các loại thịt nai, đùi dê, chim, ốc, canh thịt, đuôi nai nướng, thịt nai nướng và phải kể đến món “thuần dương” của các quý ông, một khi ăn vào thì không thể kiềm chế nổi.

Vậy thì, đàn ông ăn gì sẽ bổ thận tráng dương?

Nếu muốn tráng dương, đàn ông sẽ chọn ăn một chút hàu, tỏi tây, cá, tôm và các loại thực phẩm khác. Bởi chúng chứa hàm lượng lớn protein, taurine và tốt cho thận. Và món “Canh sườn dê” là một món đáng để học tập, giúp cánh đàn ông tăng thêm sức khỏe và sự “mong muốn”:

Nguyên liệu chuẩn bị:

- Sườn dê, gừng non, 30g nhục thung dung, 1 ~ 3g Chi tơ hồng, một lượng muối vừa phải.

Cách làm:

- Rửa sạch sườn dê, chặt miếng nhỏ cho vào nồi nước sôi đun qua cho hết nước máu, rồi để ráo.

- Cho sườn dê vào chảo, đổ thêm chút nước, cho gừng thái lát mỏng vào, bật lửa to xào lên một lúc, rồi vặn lửa nhỏ lại.

- Rửa sạch nhục thung dung, chi tơ hồng, lấy khăn xô cuốn chặt rồi thả vào chảo ngâm cùng, ngâm trong nửa tiếng rồi lấy phần khăn xô ra, cho thêm chút muối đun nhỏ lửa trong 10 phút là được.

Công dụng: Mỗi tuần ăn một lần, rất tốt cho việc bổ thận tráng dương, trị suy thận dẫn đến bệnh đau lưng, chữa khớp đầu gối.

Chỉ mất 4 phút, 5 bài tập này có thể thay cho 1 giờ trong phòng gym

Chỉ cần thực hiện những động tác dưới đây đúng theo thời gian quy định có thể mang lại hiệu quả tương đương với 1 giờ tập luyện tại phòng tập.

TIN MỚI NHẤT