Hầu hết các bà vợ sẽ giật mình nhìn lại đời sống ái ân của mình ngay lập tức khi phát hiện những ông chồng yêu vợ đều nghĩ về "chuyện ấy" như thế này!

Chuyện vợ chồng 28/10/2020 05:52

Khi không có "bản lĩnh giường chiếu", họ cảm thấy tổn thương, xấu hổ và nhục nhã. Đấy là lý do vì sao đàn ông thích thể hiện sự quyến rũ trong một "cuộc yêu".

Trong khi hầu hết phụ nữ chúng ta ưu tiên kết nối cảm xúc hơn thể xác thì đàn ông lại xem tình dục là một trong những cách để thể hiện tình yêu. Các chị em sẽ phản bác rằng khối kẻ Sở Khanh vẫn làm "chuyện ấy" mà không hề yêu, nhưng đó chỉ là số ít thôi.

Để quyến rũ đàn ông, ta cần hiểu rõ họ. Trong đó, chuyện phòng the là một yếu tố quan trọng khó bỏ qua. Nàng sẽ ngạc nhiên khi biết phần lớn đàn ông cho rằng "chuyện ấy"là một con đường để đạt được sự thỏa mãn lẫn nhau, tạo ra niềm vui và sự hồi hộp cho người mình yêu. Đã yêu là phải được gần gũi, còn từ chối thì sẽ tạo ra sự tổn thương.

Đàn ông cần quan hệ tình dục vì nó phô diễn sức mạnh nam tính

Nếu chưa hiểu được tầm quan trọng của chuyện chăn gối trong hôn nhân, nàng nên xem xét điều này từ quan điểm của đàn ông. Phụ nữ chúng ta cần sự lãng mạn, được yêu thương, trân trọng và điều này thường được thể hiện thông qua các dấu hiệu tình cảm bằng lời nói. Mặt khác, đàn ông, rất đơn giản và gần như nguyên thủy trong nhu cầu của họ.

Hầu hết các bà vợ sẽ giật mình nhìn lại đời sống ái ân của mình ngay lập tức khi phát hiện những ông chồng yêu vợ đều nghĩ về 'chuyện ấy' như thế này! - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Khi không có bản lĩnh giường chiếu, họ cảm thấy tổn thương, xấu hổ và nhục nhã. Đấy là lý do vì sao đàn ông thích thể hiện sự quyến rũ trong một "cuộc yêu".

Sự ngưỡng mộ, khen ngợi, trầm trồ và phấn khích đến mức khó kiểm soát của nàng là phần thưởng lớn nhất khiến cái tôi của chàng được đề cao. Vậy nên, đừng tiếc lời khen khi chàng nhiệt tình phục vụ nhé.

Khi bạn khen ngợi người đàn ông của mình trên giường, anh ấy sẽ sẵn sàng giúp bạn tận hưởng trải nghiệm nhiều nhất có thể, thậm chí bỏ qua lợi ích của bản thân đấy.

"Chuyện ấy" là cách đàn ông kết nối với người mình yêu

Đàn ông đôi khi khá vụng về, không biết nói những lời ngọt ngào có cánh. Lúc này, họ thể hiện tình yêu bằng những nụ hôn, vuốt ve và ân ái. Anh ấy sẽ chờ đợi phản ứng từ nàng, mong chờ nàng thể hiện rằng nàng cũng yêu, cũng thích và hài lòng với anh ấy.

Hãy nói cho chàng biết rằng bạn ưu tiên anh ấy và bạn sẽ luôn quan tâm đến cảm giác của anh ấy khi ân ái. Chàng thấy điều đó quan trọng lắm. Chàng luôn tin, nếu nàng sẵn sàng cho một "cuộc yêu" nghĩa là nàng đành trọn tình cảm cho chàng. Đơn giản vậy thôi.

"Chuyện ấy" là một cách để gần gũi và giải quyết mọi vấn đề

Ngay cả khi giữa hai người đang có một cuộc chiến, đàn ông thích sử dụng một màn ái ân nóng bỏng để xóa bỏ sự căng thẳng. Trong tâm trí của anh ấy, chỉ có nụ hôn mới chặn được cơn tức giận của đàn bà. Và nếu người đàn bà của mình đã chịu ôm, chịu hôn và gần gũi tức là cô ấy hết giận.

Hầu hết các bà vợ sẽ giật mình nhìn lại đời sống ái ân của mình ngay lập tức khi phát hiện những ông chồng yêu vợ đều nghĩ về 'chuyện ấy' như thế này! - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đây là cách kết nối giữa hai người yêu nhau, là sự ràng buộc giữa đàn ông và đàn bà. Khi hoang mang về tình cảm của nàng dành cho mình, anh ấy cần quan hệ chăn gối để chứng tỏ rằng nàng và anh ấy là một cặp đôi phù hợp, có thể tiến xa và hạnh phúc bên nhau.

Vì thế, khi hai người giận nhau mà chàng chủ động gần gũi, hãy trao cho chàng một cơ hội để tôn thờ và phục vụ mình nhé.

Ông chồng nào yêu vợ cũng muốn vợ xem chuyện chăn gối là một việc ưu tiên

Chắc chắn, trong một cuộc hôn nhân, có thể có vô số nhiệm vụ nhưng muốn giữ cho tình cảm luôn gắn kết, đàn ông muốn vợ mình ưu tiên đời sống ân ái. Khi ở bên nhau, anh ấy ghét việc vợ nói về những thứ như công việc, hóa đơn hay chuyện học hành của con.

Vì vậy, đàn bà ạ, đừng dại nói những chuyện ngoài lề quá nhiều khi màn dạo đầu xuất hiện, cứ tập trung vào người đàn ông của mình, tận hưởng, yêu thương, thả lỏng và buông thả thôi.

"Chuyện ấy" thỏa mãn sẽ có tác dụng thúc đẩy tuyệt vời cho tình cảm vợ chồng. Khi chồng nàng hài lòng về đời sống gối chăn, anh ấy sẵn sàng đáp ứng nhiều yêu cầu "khó nhằn" của nàng. Vì vậy, nếu chuyện phòng the của hai người có dấu hiệu suy giảm, hãy cẩn thận vì đó rất có thể là dấu hiệu đáng ngờ của chồng. Tình cảm rạn nứt, bệnh tình dục hoặc kẻ thứ ba xuất hiện chẳng hạn.

"Gái hư trên giường" tiết lộ cách massage cho chàng trong phòng ngủ, ông chồng nào khó tính mấy cũng phải "đầu hàng"

Massage cho nhau là "màn dạo đầu" xa xỉ nhất. Chắc chắn, với đôi tay mềm mượt và ấm nóng, nàng có thể làm nên nhiều điều kỳ diệu.

TIN MỚI NHẤT