Điều phải làm trước khi quan hệ cặp đôi nào cũng nhất định phải biết nếu không sẽ hối hận

Chuyện vợ chồng 13/10/2017 05:30

Điều phải làm trước khi quan hệ cặp đôi nào cũng nhất định phải biết nếu không sẽ hối hận - hãy nằm lòng ngay.

Điều cần làm trước khi quan hệ

Trước khi giao hợp 30 phút phải tắm rửa, súc miệng bằng nước muối hay nước súc miệng khử trùng. Súc miệng là một động tác bảo vệ răng và nướu, làm giảm các vi khuẩn hay các tác nhân gây hôi miệng, các mảng thức ăn nhỏ bám vào răng và vòm miệng.

Phải rửa sạch bằng nước sạch bộ phận sinh dục. Nam nên dùng xà phòng, riêng nữ khi rửa cửa mình tốt nhất là dùng nước sôi để nguội, rồi thấm khô bằng giấy vệ sinh được khử trùng, tránh rửa bất cứ nước rửa cô

Điều phải làm trước khi quan hệ tình dục cặp đôi nào cũng phải biết
Thực phẩm không nên ăn trước khi quan hệ

Quế và ớt

Quế và ớt cũng có thể làm tăng ham muốn tình dục. Bạn có thể dùng một món tráng miệng có chứa nhiều quế hoặc một cốc trà quế trước khi quan hệ và một món ăn đậm vị ớt để tăng thêm sự tuyệt vời cho cuộc ân ái.

Hàu và các hải sản khác

Hàu và các loại hải sản chứa NMDA (N-methyl-D-aspartate), axit D-aspartic. Nó giúp sản sinh các testosterone và estrogen trong cơ thể. Hải sản nướng có thể là một sự lựa chọn hay trước khi lâm trận.

Thực phẩm đóng hộp

Đây là thực phẩm chế biến và được bảo quản trong một thời gian dài nhưng cung cấp ít chất dinh dưỡng, mặt khác còn chứa nhiều hóa chất bảo quản.

Uống nhiều rượu

Nhiều người lầm tưởng cho rằng rượu làm tăng hưng phấn và khiến cuộc yêu cuồng nhiệt hơn. Tuy nhiên thực tế không giống như vậy. Rượu làm giảm khả năng cương cứng và hơn thế sẽ dễ làm mất kiểm soát hành vi. Vì thế, tốt nhất hãy tránh xa rượu nếu không muốn hại cả hai người.

Chuối

Nhiều tài liệu nói rằng chuối rất cần cho quá trình chăn gối và không có gì ngạc nhiên khi chuối thực sự là thực phẩm tuyệt vời để tăng ham muốn. Chuối nướng cả vỏ được cho là có đặc tính kích thích tình dục và tăng niềm vui khi lâm trận.

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT