Chỉ cần 1 phút quan sát vẻ ngoài, đánh giá được ngay khả năng tình dục của nam giới

Chuyện vợ chồng 27/03/2018 16:05

Việc quan sát vẻ ngoài của nam giới có thể giúp các nàng đánh giá được khả năng tình dục của người ấy một cách tương đối chính xác.

Mặc dù vẻ ngoài không thể nói lên tất cả "bản lĩnh phòng the" của đàn ông nhưng nhiều nghiên cứu trên thế giới đã chứng minh, việc quan sát một vài điểm trên cơ thể có thể phần nào đánh giá được khả năng giường chiếu của họ mạnh hay yếu.

Đánh giá khả năng tình dục nam giới qua vẻ ngoài 

Cổ

Chỉ cần 1 phút quan sát vẻ ngoài, đánh giá được ngay khả năng tình dục của nam giới - Ảnh 1
Chu vi vòng cổ càng lớn càng có nguy cơ bị rối loạn cương dương nhiều hơn - Ảnh minh họa: Internet

Các chuyên gia thuộc Đại học Y ở Ankara, Thổ Nhĩ Kỳ đã tiến hành nghiên cứu và phát hiện ra những người đàn ông từ 40 - 60 tuổi sở hữu chiếc cổ có chu vi lớn hơn 35 cm nhiều khả năng bị rối loạn cương dương hơn.

Sắc mặt

Bạn hãy nhìn vào khuôn mặt của chàng. Người khỏe mạnh (đối với người Châu Á) thường có sắc da vàng pha hồng nhạt. Nói đơn giản, khi nhìn gương mặt chàng bạn sẽ cảm thấy hồng hào và sáng sủa.

Còn với những quý ông có da mặt quá vàng, trắng bệch, đen sạm hay xanh xao, khả năng "chuyện ấy" không chỉ yếu mà còn có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều căn bệnh khác. 

Ánh mắt

Chỉ cần 1 phút quan sát vẻ ngoài, đánh giá được ngay khả năng tình dục của nam giới - Ảnh 2
Đôi mắt sáng là một trong những biểu hiện chàng mạnh mẽ về 'chuyện ấy' - Ảnh minh họa: Internet

Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Sex Research (Mỹ) cho biết khi nhìn hình ảnh các người mẫu, đàn ông có khả năng tình dục cao sẽ tập trung chú ý vào phần trên cơ thể, vùng eo và hông.

Ngoài ra, nếu bạn mới tiếp xúc với một người đàn ông mà thấy anh ta nhìn bạn chăm chú và đôi mắt như thể "biết nói" thì không còn nghi ngờ gì nữa, đó là một người giỏi "chuyện ấy".

Chiều cao

Theo khảo sát của các nhà khoa học Hungary, đàn ông có chiều cao dưới 1m7 thường có tần suất quan hệ cao và khả năng giường chiếu điêu luyện hơn so với những chàng trai khác.

Vòng eo

Các nhà nghiên cứu Hà Lan phát hiện rằng, đàn ông có vòng eo trên 102 cm sẽ có số lượng tinh trùng thấp hơn so với những chàng trai sở hữu thân hình săn chắc.

Chỉ cần 1 phút quan sát vẻ ngoài, đánh giá được ngay khả năng tình dục của nam giới - Ảnh 3
Có thể đoán được khả năng tình dục của nam giới nhờ vòng eo - Ảnh minh họa: Internet

Khi nam giới thừa cân, đặc biệt là nhiều mỡ quanh khu vực bụng, điều này sẽ cản trở quá trình sản xuất hormone giới tính từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe của tinh trùng.

Vành mắt

Theo Đông y, vành mắt là bộ phận có thể phản ánh tình trạng sức khỏe của tim và thận. Trong đó, thận luôn gắn liền với khả năng giường chiếu của cánh mày râu.

Chính vì thế, nếu bạn thấy vành mắt của người ấy có những dấu hiệu như trũng sâu, xuất hiện quầng thâm... chứng tỏ thận của chàng đang gặp trục trắc cũng như khả năng "yêu" bị giảm sút.

Mặc dù không chính xác 100%, song hy vọng cách đánh giá khả năng tình dục nam giới qua vẻ ngoài này sẽ giúp ích cho chị em phần nào.

Những thực phẩm tốt cho "chuyện ấy" của cả đàn ông lẫn phụ nữ

Có rất nhiều loại thực phẩm tốt cho chuyện ấy với hiệu quả không kém gì dùng thuốc. Hãy tìm hiểu ngay để hâm nóng tình cảm vợ chồng nhé.

TIN MỚI NHẤT