7 dấu hiệu giúp đàn ông nhận biết vợ có nhu cầu 'chuyện ấy'... như hổ như sói

Chuyện vợ chồng 04/02/2020 05:16

Phụ nữ đều là vừa bắt đầu không muốn, từ từ nhu cầu tình dục lại như hổ như sói. Mà đàn ông thì ngược lại, ban đầu thì hào hứng nhưng từ từ nhu cầu tình dục lại dần xuống dốc. Vậy bạn làm sao đối mặt với nhu cầu tình dục quá cao của vợ? Đây chính là bí kíp.

1. Vợ chồng nhất định phải có chủ đề chung để nói, để tăng giao lưu tình cảm và khiến cho vợ chồng hòa thuận hơn.

2. Nếu như không thể thỏa mãn được nàng thì cũng đừng che giấu điều đó, cũng không cần phải thấy trong lòng có gánh nặng mà cả hai phải cố gắng giao lưu với nhau, nói chuyện để tìm ra vấn đề, cùng nhau giải quyết vấn đề.

3. Đàn ông phải nhớ nguyên tắc: Trên giường như cầm thú, dưới giường phải là một thân sĩ khiến cho người phụ nữ ở bên bạn có cảm giác an toàn, hạnh phúc. 

7 dấu hiệu giúp đàn ông nhận biết vợ có nhu cầu 'chuyện ấy'... như hổ như sói - Ảnh 1

Nhu cầu tình dục của phụ nữ 30 như sói, phụ nữ 40 được ví như hổ nhưng đàn ông thì ngược lại.

4. Cố gắng rèn luyện thân thể, khiến cho bản thân càng thêm khỏe mạnh, cơ thể cường tráng để trong thời điểm thân mật không rơi vào tình trạng lực bất tòng tâm.

5. Cuộc sống nhất định phải tạo ra những điều thú vị, hiểu được thế nào là tạo nên không khí lãng mạn, làm những điều bất ngờ. Ví dụ như ngày nghỉ cùng cô ấy đi ăn, tặng cho cô ấy một vài món quà nhỏ sẽ khiến cho cuộc sống của bạn có thêm nhiều màu sắc hơn.

7 dấu hiệu giúp đàn ông nhận biết vợ có nhu cầu 'chuyện ấy'... như hổ như sói - Ảnh 2

Chuyện ấy là một trong những yếu tố quan trọng để duy trì hạnh phúc vợ chồng mà bạn nhất định phải lưu ý.

6. Giảm lượng công việc của mình lại để giảm bớt áp lực lên bản thân gây ảnh hưởng đến tâm trạng khi ở bên nhau sẽ làm giảm sút chất lượng khi làm chuyện ấy.

7. Bạn nên chú ý đến chất lượng đừng quan trọng số lượng.

6 dấu hiệu 'trên giường' chứng tỏ đàn ông chán vợ lắm rồi

Nếu thấy hai trong những dấu hiệu này khi "trên giường", dù đau lòng đến mấy thì phụ nữ cũng phải đối mặt với sự thật rằng đàn ông chán vợ lắm rồi.