10 điều mọi bà vợ nhất định phải nắm rõ về "chuyện ấy"

Chuyện vợ chồng 30/10/2017 05:20

Có những điều mà các chị em nhất định phải nắm rõ nếu muốn đời sống tình dục thăng hoa.

Những lời khuyên dưới đây dành cho phụ nữ chắc hẳn sẽ giúp cho đời sống chăn gối của hai bạn ngày càng thăng hoa hơn.

1. Mọi phụ nữ đều có một điều khiến họ yêu thích. Hãy tìm nó.

Hãy cố gắng bằng mọi cách, thử nhiều điều mới mẻ, một tư thế mới, địa điểm mới hay “khúc dạo đầu” mới mẻ để làm phong phú thêm đời sống tình dục của hai vợ chồng. Tìm ra con đường giúp bạn dễ đạt cực khoái nhất sẽ giúp bạn thỏa mãn khi cần.

2. Anh ấy không bận tâm những khiếm khuyết của bạn

Đàn ông không quan tâm tới những khiếm khuyết trên cơ thể phụ nữ khi quan hệ. (Ảnh minh họa)
Đàn ông không quan tâm tới những khiếm khuyết trên cơ thể phụ nữ khi quan hệ. (Ảnh minh họa)

Phụ nữ hay bận tâm những khiếm khuyết trên cơ thể mình, như vết rạn da hay vết sẹo. Nhưng các chuyên gia đã chứng minh, lúc ân ái là lúc anh ấy đắm mình tận hưởng cảm giác hình thành từ sự pha trộn các chất hóa học tác động lên hệ thần kinh. Nói cách khác, chàng quá hưng phấn để có thể để ý tới những khiếm khuyết trên cơ thể bạn. Do đó, hãy gạt bỏ những lo lắng ấy sang một bên và cùng chàng tận hưởng.

3. Chỉ “yêu” trên giường không phải là ý hay

Việc suốt ngày “ân ái” trên chiếc giường đệm êm và sạch sẽ không phải là ý hay. Thỉnh thoảng, hãy cùng chàng “đổi gió” đến những địa điểm mới như trong bếp, trên sofa hay nhà tắm. Điều đó chẳng có gì đáng xấu hổ.

4. Không có quy định nào về tần suất làm "chuyện ấy"

Không có cái gì gọi là “bình thường”, cũng không có giới hạn nào được đặt ra cho "chuyện ấy". Bạn có thể "yêu" bao nhiêu tùy bạn muốn, chỉ cần bạn trả lời duy nhất một câu hỏi: Bạn đã thỏa mãn chưa?

5. Quản lý thời gian để có giây phút bên nhau

10 điều mọi bà vợ nhất định phải nắm rõ về 'chuyện ấy' - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Tất cả mọi người đều cần đến bạn – con cái, khách hàng, đồng nghiệp… Tuy nhiên, hãy sắp xếp thời gian hợp lý, dành cho mình thời gian nghỉ ngơi và không quên hâm nóng tình cảm vợ chồng.

6. Càng “yêu” nhiều, bạn sẽ càng muốn nhiều

Rất đơn giản, sự tái hiện những cảm giác ngọt ngào sẽ khiến bạn cảm thấy hưng phấn thôi thúc bạn hơn trong “chuyện ấy”. Và ngược lại, nếu bạn bỏ quên nó quá lâu, bạn sẽ quên mất cảm giác thích thú ấy.

7. Thủ dâm không xấu hổ

Đầu tiên phải nói rằng, cảm giác đó không tệ chút nào, và thử nghĩ xem có bao giờ bạn tự làm mình thất vọng không? Đấy là chưa kể đến việc giữ một mức thủ dâm nhất định sẽ tốt cho sức khỏe và giữ cho bạn khao khát ái ân cùng chàng.

8. Lo lắng về cực khoái sẽ càng khó "lên đỉnh"

Hãy thoải mái khi làm

Hãy thoải mái khi làm "chuyện ấy" thì mới dễ dàng "lên đỉnh". (Ảnh minh họa) 

Khi tâm trí bạn bị xáo trộn bởi những suy nghĩ vẩn vơ như: “Không được rồi… Tập trung nào… Anh ấy không làm được …Mình bị sao vậy?... ” thì bạn sẽ không thể cảm nhận được bất cứ thứ gì.

Hãy tập trung vào những cảm giác của cơ thể, rồi tâm trí bạn sẽ sớm hòa nhập với nhịp yêu của chàng.

9. Đàn ông cũng cần giúp đỡ khi "yêu"

Bạn có thể tự vuốt ve cơ thể mình để tăng tốc cho một kết thúc hoàn hảo của hai người. Điều này cũng sẽ khiến anh ấy rất cảm kích, nhất là khi chàng đã “vất vả” cả giờ chỉ để khiến bạn được hạnh phúc.

10. Đôi khi cơ thể chỉ ham muốn ngủ

Một đêm nghỉ ngơi, không quan tâm đến “chuyện ấy” không có nghĩa là tình cảm của hai bạn đi xuống. Nó chỉ thể hiện rằng bạn đang có mối lo riêng hoặc đơn giản là muốn nghỉ ngơi. Hãy cứ yên tâm tận hưởng giấc ngủ nếu cần. Vì vậy, nếu chàng có từ chối bạn một hôm thì cũng đừng quá lo lắng.

Phụ nữ không còn cảm hứng trong "chuyện ấy" chỉ sau một năm vì nguyên nhân không ngờ

Trong suốt đời sống tình dục, hầu như ai cũng có lúc cảm thấy giảm ham muốn. Điều này càng dễ xảy ra hơn ở phụ nữ. Một nghiên cứu khoa học đã cho thấy, phụ nữ thường giảm ham muốn tình dục sau một năm.

TIN MỚI NHẤT