10 cách duy trì sự lãng mạn với chồng sau khi kết hôn

Chuyện vợ chồng 14/08/2020 14:09

không chỉ có phụ nữ thích sự lãng mạn và đàn ông cũng vậy. Dưới đây là những cách tạo sự lãng mạn với chồng để các chị em chủ động hơn trong hôn nhân.

1. Nói với chồng điều bạn yêu thích ở chồng

10 cách duy trì sự lãng mạn với chồng sau khi kết hôn - Ảnh 1

Hãy dành thời gian mỗi ngày để khen chồng, những điều bạn thích ở chồng.

Ví dụ như bạn thích cách anh ấy khiến bạn cười. Bạn ngưỡng mộ sự nghiêm túc trong công việc của anh ấy. Bạn ngưỡng mộ khả năng nấu nướng của anh ấy.

Hãy khen thường xuyên, chân thành, mỗi ngày.

2. Thân mật với chồng

Hãy thường xuyên thân mật với chồng bạn, ví dụ nắm tay nhau khi đi đường, xoa bóp vai cho chồng khi cả hai ngồi chơi trên sô pha, vòng tay ôm lấy chồng hay hôn nhẹ vào má cũng sẽ giúp tăng sự thân thiết cho vợ chồng.

3. Cùng chồng đi hẹn hò

Sau khi kết hôn, nhiều vợ chồng thường quên cuyện đi hẹn hò. Nhưng việc hẹn hò chính là cách tạo sự lãng mạn cho vợ chồng.

Hãy cùng nhau ra ngoài xem phim hay ăn tối. Để tăng sự lãng mạn hai bạn có thể tách ra chuẩn bị riêng và hẹn gặp nhau ở điểm hẹn, giống như cách các bạn bắt đầu mối quan hệ.

4. Viết thư tình

Hãy viết những mẩu giấy nho nhỏ thể hiện tình cảm với chồng, có thể sến sẩm hay hài hước theo sở thích của chồng bạn. Hãy thả nó vào trong túi xách hay túi đựng hộp cơm trưa, hoặc giấu trong cuốn sách chồng bạn đang đọc.

Đó là cách đơn giản khiến chồng bạn thấy lãng mạn và được trân trọng.

5. Cùng nhau khám phá

10 cách duy trì sự lãng mạn với chồng sau khi kết hôn - Ảnh 2

Cùng nhau khám phá là một cách tuyệt vời để hâm nóng tình cảm cho mối quan hệ của bạn.

Có điều gì đó mà chồng bạn thích làm hoặc luôn muốn làm, như trượt tuyết hoặc học một ngôn ngữ mới? Có địa điểm nào bạn đã từng nói sẽ đi cùng nhau hay một nhà hàng mà bạn luôn muốn thử không?

Bây giờ là lúc để làm điều đó. Hãy dành một đêm hoặc cuối tuần và có một cuộc phiêu lưu nhỏ của riêng hai bạn

 

6. Khuyến khích chồng đi chơi cùng bạn bè

Đàn ông cũng cần những thời gian đi chơi với bạn bè giống như chị em phụ nữ vậy. Hãy nhận việc trông con một buổi tối để chồng bạn có thể đi chơi cùng bạn bè.

Nếu bạn biết có sự kiện nào sắp tới mà chồng bạn muốn đi cùng bạn bè, hãy khuyến khích anh ấy tham dự. Chồng bạn sẽ cảm kích sự ủng hộ của bạn lắm đấy.

7. Cho chồng thời gian thư giãn

Đôi khi chồng bạn có thể căng thẳng vì công việc hay phải tăng ca nhiều. Hãy thể hiện sự quan tâm bằng cách xoa bóp vai cho chồng, nấu cho chồng một bữa ăn ngon, giúp chồng thư giãn và bình tâm.

8. Cùng chồng tập thể dục

Tập thể dục thường xuyên không chỉ tốt cho sức khỏe, mà vợ chồng tập luyện cùng nhau sẽ giúp các bạn gắn kết và tận hưởng thời gian bên nhau.

Vợ chồng có thể cùng đi bộ, cùng chơi cầu lông,... Bạn sẽ cảm thấy khỏe khoắn, tuyệt vời và thời gian bên nhau cũng tăng sự lãng mạn cho hôn nhân.

9. Mặc đồ chồng thích

10 cách duy trì sự lãng mạn với chồng sau khi kết hôn - Ảnh 3

Phụ nữ hiện đại không cần phải mặc vì người đàn ông của mình. Nhưng đôi kh bạn có thể mặc kiểu trang phục mà bạn biết là chồng thích. Chồng bạn sẽ trân trọng cố gắng của bạn.

Vậy nên lần tới nếu chồng bạn nói rằng thích bạn mặc chiếc váy đó, hay chiếc áo sơ mi đó, hãy ghi nhớ và tiếp tục mặc nó trong lần tới đi cùng nhau.

10. Tán tỉnh bí mật

Tán tỉnh một cách bí mật, kín đáo giữa hai vợ chồng là cách tạo sự lãng mạn với chồng. Hãy gửi cho anh ấy một tin nhắn thả thính trong ngày. Hãy thì thầm vào tai chồng bạn những điều ngọt ngào khi đang cùng nhau uống cà phê hay cùng đi mua sắm.

Những kiểu "thả thính" bí mật chỉ hai người biết sẽ hâm nóng sự lãng mạn cho tình cảm vợ chồng.

Cách bạn tạo sự lãng mạn với chồng sẽ khiến chồn bạn cảm thấy được yêu thương, trân trọng, hâm nóng tình cảm bất kể các bạn là vợ chồng son hay bên nhau đã lâu.

Hé lộ bí thuật phòng the đỉnh cao của hoàng hậu xuất thân từ kỹ nữ, đánh bại nghìn phi tần khiến đế vương điên đảo

Hoàng hậu Triệu Phi Yến luôn được sủng ái vì có những kỹ năng phòng the siêu đỉnh khiến hoàng đế không biết chán.

TIN MỚI NHẤT