Chữa một loạt bệnh 'phòng the' ở nam giới chỉ với thứ rau này

Chuyên gia nói gì 23/05/2016 13:17

Không chỉ là thực phẩm thanh mát, có tác dụng giải nhiệt mà đây còn là một loại 'tiên dược' chữa bệnh khó nói ở nam giới.

Chữa một loạt bệnh 'phòng the' ở nam giới chỉ với thứ rau này - Ảnh 1

Mồng tơi được biết đến như một loại rau có tác dụng thanh nhiệt, lợi tiểu và là một món ăn quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày của người Việt. Thế nhưng, điều đặc biệt không phải ai cũng biết là mồng tơi còn được xem như một loại "tiên dược" giúp tráng dương, chữa di mộng tinh và hoạt tinh ở nam giới. 

Sau đây là một số hướng dẫn về bài thuốc này:

Tráng dương

Chữa một loạt bệnh 'phòng the' ở nam giới chỉ với thứ rau này - Ảnh 2

Rau mồng tơi, rau ngót, rau má. Mỗi thứ một nắm, 1 bộ lòng gà hay vịt, đủ cho một người lớn ăn 1 bữa. Nấu canh, ăn vã hoặc ăn với cơm. Tuần ăn vài lần. Nếu uống kèm nước cơm rượu hiệu quả càng lớn.

Chữa di mộng tinh 

Rau mồng tơi, đậu nành, lạc. Mỗi thứ một nắm nấu với 1-2kg xương lợn. Hầm kỹ xương lợn trong nồi áp suất rồi mới cho đậu lạc vào, cuối cùng cho rau mồng tơi nấu thêm 10 phút. Có thể cho thêm tiêu bột, nước tương, nước mắm. Ăn nóng, ăn xong uống nước nóng.

Chữa hoạt tinh

Trường hợp tinh xuất quá nhanh và sau giao hợp thường bị mệt mỏi đuối sức, xanh xao. Rau mồng tơi 1 nắm, rau dền tía 1 nắm nấu với một đôi bầu dục để nguyên lớp mỡ và vỏ bọc, cho gia vị. Ăn nóng. Ăn xong uống nước trà gừng nóng sẽ tăng hiệu quả. Trước khi đi ngủ ăn 1 thìa vừng đen nhai kỹ nhuyễn rồi nuốt. Xong uống 1 chén nước cơm rượu càng có hiệu quả cao hơn.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT